ปี 2020 นิทรรศการเทคโนโลยีแม่พิมพ์และพลาสติกนานาชาติรัสเซีย

วันที่เผยแพร่:2020-05-05

    " นิทรรศการนานาชาติของพลาสติกและแม่พิมพ์ & รอสส์แพรตต์ " จะจัดขึ้นในมอสโก Crocus นิทรรศการศูนย์ในวันที่ 8-10 ของเดือน นิทรรศการนี้เป็นบริษัทนิทรรศการนานาชาติรัสเซียจัดนิทรรศการแม่พิมพ์มืออาชีพ นิทรรศการที่จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ 2006 จัดขึ้น นิทรรศการนี้เป็นที่ใหญ่ที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุดแม่พิมพ์นิทรรศการในรัสเซีย นิทรรศการได้เพิ่มพื้นที่พลาสติกตั้งแต่ 2013 ปี สำหรับ 2020 ปี rosprast ฮอลล์จะเปิดแยกต่างหาก นิทรรศการนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งขันจากสหพันธ์อุตสาหกรรมและการพาณิชย์แห่งมอสโคว์สหพันธ์การผลิตอุปกรณ์ของรัสเซียและสหพันธ์อุตสาหกรรมยานยนต์ของรัสเซีย ปีตั้งแต่ 2007 รัสเซียเริ่มร่วมมือกับโลกที่มีอิทธิพลแม่พิมพ์นิทรรศการรวมทั้งแฟรงค์เฟิร์ตแม่พิมพ์นิทรรศการอเมริกันแม่พิมพ์อินเดียแม่พิมพ์นิทรรศการแอฟริกาใต้และมี ตามสถิติของผู้เข้าร่วมงาน 2019 ปีมากกว่า 400 องค์กรจากหลายประเทศและภูมิภาคที่เข้าร่วมงานซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมงานระหว่างประเทศมากกว่าสองร้อยดึงดูดผู้ชมมืออาชีพมากกว่าสองหมื่นคนพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการมากกว่าหนึ่ ในระหว่างการจัดนิทรรศการมากกว่า 3000 คนจากหนังสือพิมพ์วิทยุโทรทัศน์และสื่ออื่นๆดำเนินการในประเทศและต่างประเทศรายงานในเชิงลึกของนิทรรศการ ผู้เข้าร่วมงาน 85 เปอร์เซ็นต์แสดงความพึงพอใจกับผลของนิทรรศการ พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ 2020 คาดว่าจะถึง 150000 ตารางเมตรและผู้เข้าร่วมงานจะถึงบ้าน 50000 ในระหว่างการจัดนิทรรศการระดับสูงของการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและการบรรยายพิเศษจะจัดขึ้นในเวลาเดียวกัน

 

56.jpg

รายละเอียดการตลาด

ตลาดรัสเซียมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในพื้นที่เช่นการก่อสร้างรถยนต์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมพลาสติกดังนั้นความต้องการสำหรั ในปีล่าสุดรัสเซียและประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโรงงานแปรรูปพลาสติกใหม่กำลังการผลิตเพิ่มขึ้น เหล่านี้เป็นข่าวที่ดีสำหรับแม่พิมพ์พลาสติกอุปกรณ์และซัพพลายเออร์ของวัตถุดิบพลาสติก สหรัฐอเมริกาจีนและเยอรมนีอยู่ด้านบนสามในการเข้าถึงเครื่องจักรพลาสติกรัสเซีย ตามข้อมูล VDMA ขายอุปกรณ์เยอรมันรัสเซียถึง 2.1 พันล้านยูโรและเพิ่มขึ้น 31 เปอร์เซ็นต์ต่อปี เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันของตลาดผู้ผลิตท้องถิ่นมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะเลือกอุปกรณ์คุณภาพสูง รัสเซียต้องการนำเข้าเครื่องจักรพลาสติกมากกว่าเครื่องจักรพลาสติกขนาดเล็กราคาถูก นี้ให้โอกาสที่ดีสำหรับการส่งออกของอุปกรณ์ดังกล่าวในประเทศจีน รุ่นส่วนใหญ่นำเข้าเครื่องฉีดพลาสติกเครื่องขึ้นรูปกลวงเครื่องขึ้นรูปสูญญากาศเครื่องอัดรีดพลาสติกและเครื่องรีไซเคิลพลาสติก วิธีการนำเข้าโดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็นสามประเภทของการจัดซื้ออุปกรณ์การอัพเกรดอุปกรณ์สายการผลิตที่มีอยู่เพิ่มอุปกรณ์ จีนเป็นหนึ่งในแหล่งสำคัญของการนำเข้าจากอุตสาหกรรมพลาสติกของรัสเซีย บริษัทพลาสติกและแม่พิมพ์ในประเทศสามารถใช้ประโยชน์จากตําแหน่งทางภูมิศาสตร์และข้อได้เปรียบอื่นๆของเราเพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดของพลาสติกจีนและเครื่องจักรการประมวลผลครึ่งหนึ่งและในรั



ขอบเขตของนิทรรศการ

แม่พิมพ์และผลิตภัณฑ์แม่พิมพ์และชิ้นส่วนมาตรฐานของแม่พิมพ์เครื่องจักรศูนย์เครื่องจักรกลต่างๆเครื่องมือตัดโลหะ NC Milling เครื่องจักรเครื่องจักรเครื่องจักรเครื่องจักรเครื่องกลึงเครื่องจักรเครื่องมือเคร ทุกชนิดของเครื่องมือเครื่องจักรและอุปกรณ์ทดสอบแม่พิมพ์เครื่องจักรพลาสติกและยางวัตถุเจือปนพลาสติกและยางวัสดุแม่พิมพ์และผลิตภัณฑ์โลหะแม่พิมพ์ CAD CAM CAE ซอฟต์แวร์แม่พิมพ์ต่างๆผลิตวัสดุเสริมและอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องมือและผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับแม่พิมพ์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Suzhou Leyang Technology Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top