เครื่องประดับแฟชั่นงานฝีมือลูกปัด

วันที่เผยแพร่:2020-09-19

วิถีชีวิตของการแสวงหาเสรีภาพและความใกล้ชิดกับธรรมชาติจะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น โบโบ้รวมคุณสมบัติของโบฮีเมียนเป็นฟรีจะและบรรยากาศศิลปะของโบฮีเมียและนำวันหยุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับ 2021 ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ได้รับอิทธิพลจากแนวคิดของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและการรีไซเคิลอย่างยั่งยืน 2021 ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนมือลูกปัดเครื่องประดับส่วนใหญ่จะใช้สำหรับ ความคิดสร้างสรรค์และ unrereplicability ของเครื่องประดับมือจะกลายเป็นรูปแบบหลักของ 2021 ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

ลูกปัดแก้วที่มีสีสันสามารถจับคู่กับไข่มุกหรือลูกปัดโลหะเพื่อสร้างความคมชัดคม ในฤดูกาลใหม่เบเกอร์เครื่องประดับความรักลูกและแบรนด์อื่นๆที่ใช้เคลือบสี แก้วแบบหรือแกะสลักความรักดอกไม้และองค์ประกอบอื่นๆของแก้วจะเป็นที่นิยม

เปลือกโลหะง่ายตรงกับลูกปัดอะคริลิคที่มีสีสันหรือไข่มุก นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มไฮไลท์สไตล์ของคุณด้วยการตกแต่งสีบนเปลือกหอย องค์ประกอบของเปลือกหอยที่เรียบง่ายไม่เพียงแต่บทบาทของการตกแต่งแต่ยังสร้างชนิดของรูปแบบวันหยุดที่เต็มรูปแบบ

ลูกอมสีไข่มุกความอิ่มตัวต่ำให้ประสบการณ์ภาพที่สะดวกสบาย สร้อยข้อมือลูกปัด DIY สามารถผสมตัวอักษรดาวและองค์ประกอบอื่นๆของความรักตามความชอบของคุณ ต่างหูที่สามารถสร้างขึ้นจากวัสดุที่แตกต่างกันและผิดปกติใสอะคริลิคหรือรูปทรงเรขาคณิต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่รับผิดชอบและแนวโน้มท้องถิ่นในยุคหลังโรคระบาดมือลูกปัดจะนำคลื่นของแนวโน้มในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021 ปี


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Changan Ruifanbao Trading Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top