5 แอปพลิเคชันของการแสดงผลแบบโปร่งใส LED

วันที่เผยแพร่:2023-05-23

  there เป็น 5 แอปพลิเคชันส่วนใหญ่ในการแสดงความโปร่งใส

   

1.Stage  หน้าจอโปร่งใส LED ใช้เทคโนโลยี SMD ของอุปกรณ์แท่งไม้การออกแบบการสร้างแบบจำลองไม่ จำกัด โดยโครงสร้างกล่องและสามารถปรับแต่งตามการสร้างแบบจำลองเวทีที่หลากหลาย ความสามารถในการซึมผ่านและความบางของร่างกายจอแสดงผล LED นั้นใช้เพื่อทำให้ภาพรวมของสนามโดยรวมยาวขึ้นซึ่งเอื้อต่อการแสดงผลเอฟเฟกต์ขั้นตอนและการขับขี่บรรยากาศและการแสดงออกที่สมบูรณ์แบบของธีมเวที 

n2.Shopping Malltransparent การแสดงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือที่คมชัดสำหรับกิจกรรมการโฆษณาการผสมผสานระหว่างศิลปะสมัยใหม่และการสร้างแบบจำลองร้านค้า สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มอัตราผู้ชมของการโฆษณาเพื่อเพิ่มการไหลของลูกค้าเพื่อให้การโฆษณาเจ๋งและสวยงาม  3

shop  vitrineas ตราบใดที่มีแก้วคุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์แสดงผล LED โปร่งใสการติดตั้งง่ายและรวดเร็วสามารถติดตั้งในอาคารตกแต่งภายใน การตกแต่ง Vitrine และสาขาอื่น ๆ นำการเปลี่ยนแปลงการปฏิวัติสำหรับธุรกิจค้าปลีก 

4. สื่อสถาปัตยกรรม&architectural Media มีความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลิกใช้อาคารผนังม่านกระจก หน้าจอแถบไฟ LED, หลังคาโปร่งใส LED และการออกแบบอื่น ๆ ได้กลายเป็นโซลูชันการแสดงผลที่ไม่ซ้ำกันซึ่งเป็นที่นิยมของธุรกิจ 5science-

technology venue การแสดง LED โปร่งใสที่กำหนดเองนำมาซึ่งผลกระทบสูง tech ให้กับผู้คนในแง่ของรูปร่างและประสบการณ์การรับชมและสัมผัสกับจินตนาการและความลึกลับของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีผ่านทาง หน้าจอ.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Hansheng Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top