แผ่นดินไหว 7.1 ขนาดได้โจมตีนิวซีแลนด์ตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่เผยแพร่:2023-04-24

wellington, 24 เมษายน (Xinhua)--A 7.1-mignitude แผ่นดินไหวโจมตีน่านน้ำใกล้กับหมู่เกาะ Kermadec ในภาคเหนือeast นิวซีแลนด์ในวันอังคาร ไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือความเสียหายทันที

新闻图.png

ทุ่งแผ่นดิน ละติจูดใต้และ 177.838 องศาลองจิจูดตะวันตกที่ระดับความลึก 49 กิโลเมตรตามเครือข่ายข้อมูลแผ่นดินไหวทางธรณีวิทยาของสหรัฐอเมริกา

the Pacific Warning Center กล่าวว่าไม่มีภัยคุกคามจากสึนามิในเวลานี้

N

หมู่เกาะ Kermadec ไม่มีผู้อยู่อาศัยถาวร Archipelago ประกอบด้วยเกาะภูเขาไฟหลายสิบเกาะและมีแนวโน้มที่จะเกิดแผ่นดินไหวบ่อยครั้งและกิจกรรมภูเขาไฟ 

earthquakes อาจเกิดขึ้นทั่วประเทศ นี่คือหายนะตามธรรมชาติ เรายังต้องเรียนรู้ทักษะบางอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติ-

1 แผ่นดินไหวเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่ใกล้ที่สุดหลังจากแผ่นดินไหวเพื่ออพยพไปยังสถานที่ปลอดภัยเป็นวิธีที่ดีกว่าในการป้องกันฉุกเฉิน การหลบหนีที่ใกล้ที่สุด

called คือการทำมาตรการตอบโต้ที่แตกต่างกันตามสภาพท้องถิ่น-

2 แผ่นดินไหวการเดินบนถนนควรเป็นโช้คอัพ เมื่อเกิดแผ่นดินไหวชิ้นส่วนแก้วของอาคาร

rise สูงและชิ้นส่วนคอนกรีตนอกอาคารรวมถึงจุดสิ้นสุดของสัญญาณโฆษณาของ Association, Tinplate, กรอบสีแดงนีออน ฯลฯ อาจล้มลงและทำร้ายผู้คนดังนั้น เมื่อเดินไปตามถนนมันจะดีที่สุดที่ด้านข้างของกระเป๋าหรือของอ่อนบนหัวไม่มีสิ่งของใด ๆ ที่สามารถใช้การป้องกันมือบนศีรษะได้เท่าที่จะทำได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันตัวเอง จากเสาและรั้วและวิ่งไปยังพื้นที่เปิด

3 คนงานเวิร์กช็อปสามารถซ่อนตัวอยู่ในรถเครื่องมือเครื่องจักรและอุปกรณ์ขนาดใหญ่ไม่ต้องตื่นตระหนกคนงานในตำแหน่งพิเศษควรปิดวาล์วก๊าซที่มีพิษและระเบิดได้ก่อนที่จะลดอุณหภูมิและความดันของอุณหภูมิสูง อุปกรณ์ปฏิบัติการ บุคลากรส่วนใหญ่สามารถอพยพออกจากที่ทำงานภายใต้หลักฐานการป้องกันความปลอดภัยบุคลากรจำนวนน้อยจะอยู่ที่ไซต์ได้ตลอดเวลาเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ที่เป็นอันตรายการประมวลผลอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ทันเวลาเพื่อป้องกันการเกิดภัยพิบัติครั้งที่สอง 更多优质产品介绍1.jpg

--dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. แผนกเครื่องมือทดสอบ

ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นองค์กรระดับสูงที่มีเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาเครื่องมือเพื่อจัดตั้งชุดอุปกรณ์ทดสอบในห้องปฏิบัติการมืออาชีพการวิจัยการพัฒนาการผลิต

-

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์คือ: เครื่องมือทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการเครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบเครื่องวัดพิทเทอร์ที่เหลืออยู่พื้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคเครื่องตรวจจับมุมตรง เครื่องทดสอบเครื่องตรวจสอบเครื่องทดสอบลูกโป่งเครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมาเครื่องวัดทรายที่ตกลงมา 90 องศาเครื่องทดสอบการปอกเปลือกขนาด 90 องศาเครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วนเครื่องทดสอบความต้านทานการสึกหรอเครื่องวัดความเงา เครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความลึกความสมดุลในการวิเคราะห์คาลิปเปอร์มาตรวัดและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ

-dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการที่มีเป้าหมายที่แข็งแกร่ง สินค้าคงคลังที่เพียงพอหลังจาก

sales สนับสนุนและข้อได้เปรียบอื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และเก่าทั่วประเทศเพื่อโทรไปที่การให้คำปรึกษาทางไปรษณีย์:

//website: https:/www.instrumentvip.com

+

更多优质产品4.jpgn

tel: 86 13712847488 contact บุคคล: Mr. Zheng n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top