นาฬิกาสมาร์ทมีสองคุณสมบัติที่โดดเด่นที่ยากที่จะเอาชนะ

วันที่เผยแพร่:2020-07-20

มันอาจจะไม่ฉลาดและฉลาดที่สุดนาฬิกาสมาร์ทที่สวยที่สุดในโลกแต่มันจะเป็นคู่แข่งในราคาและเวลาของการต่ออายุแบตเตอรี่

Amazon Bips ไม่ได้เป็นนาฬิกาสมาร์ทที่ดีที่สุดที่ฉันได้เคยทดสอบ แต่มันใช้เวลานานที่สุดแน่นอน ฉันใส่มันเกือบสิบวันโดยไม่ต้องชาร์จมันอีกครั้งมันไกลมากขึ้นกว่าคู่แข่งที่แพงกว่า แต่ถ้าแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะดึงดูดความสนใจของคุณแท็กราคา 69 ของบิปดอลลาร์ควรจะสามารถที่จะสรุปข้อตกลงสำหรับคุณ  

Bips ใช่   บิปมหัศจรรย์   และ Amazon บิป Lite ต้นฉบับบิปเปิดตัวโดยบริษัทจีนและสหรัฐอเมริกาใน 2018 จากจุดเริ่มต้นของแฟนๆที่ชื่นชอบ มันเสร็จสมบูรณ์งานพื้นฐานของสมาร์ทนาฬิกาน้อยกว่าคู่แข่งและค่าใช้จ่ายสามารถสุดท้าย 45 วัน   CNET บรรณาธิการสก็อตสไตน์   เป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดของโลกที่สำคัญที่สุดต่ำฉลาดนาฬิกาได้รับการยกย่องอย่างสูง  

บิปเอสดีกว่า   ฟิตเนส   ฟังก์ชันและหน้าจอเป็นเพียงเล็กน้อยดีกว่ารุ่นก่อนหน้าแต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากในช่วงสองปีที่ผ่านมา ในขณะที่มันยังคงเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดีที่สุดมันยังคงล้าหลังบริษัทอื่นๆเช่น   นาฬิกาข้อมือแอปเปิ้ล   หรือ   นาฬิกาทางช้างเผือก ในการทำงานและการเชื่อมต่อ  

การออกแบบที่ตรงกับราคา

นอกจากตัวเลือกสีใหม่สีชมพูและสีเขียวและจอแสดงผลที่สว่างขึ้นบิพส์ดูเหมือนสำเนาของบิพต้นฉบับ ฉันหมายถึงมันดูเหมือนนาฬิกาแอปเปิ้ลพลาสติกที่มีวงกลมหนาและกรอบแสง  

มันไม่ได้เป็นสมาร์ทนาฬิกาที่น่าสนใจที่สุดที่ผมเคยเห็นแต่มันเป็นประโยชน์และสะดวกสบายมากขึ้นกว่าบางส่วนของที่ดีกว่าหนักกว่านาฬิกาขนาดใหญ่ มันเบามากจนฉันลืมเอามันกับฉันตอนฉันหลับ

แต่การประนีประนอมราคาที่ใหญ่ที่สุดที่ค่าใช้จ่ายของหน้าจอ มันเปิดอยู่เสมอมันเป็นประโยชน์ที่ดีแต่มันไม่ได้ชัดเจนสดใสหรือตอบสนองเป็นหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ไฟไม่เสมอเปิดเมื่อฉันต้องการมัน บางครั้งมันสามารถทํางานได้ตามต้องการแต่ฉันต้องยกข้อมือของฉันอย่างโอ้อวดมากกว่าเมื่อฉันต้องการให้มันเปิด ตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้มันไม่ไวต่อการสัมผัส ฉันต้องเลื่อนหรือสัมผัสหน้าจอเพื่อให้มันตอบสนอง เมื่อมันสว่างขึ้นหรือสว่างขึ้นมันสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนในเวลากลางวัน  

กว่ารุ่นก่อนของ Bips รวมถึงใบหน้านาฬิกามากขึ้นและความสามารถในการปรับแต่งใบหน้านาฬิกาที่มีอยู่

บิปเอสปรับปรุงการติดตามทางกายภาพ

Amazon Bip เริ่มต้นครอบคลุมพื้นฐานของการติดตามฟิตเนสแต่ Bips ไปไกลกว่านั้นโดยการเพิ่มการฝึกอบรมมากขึ้นและตัวชี้วัดที่ดีกว่า  

ตอนนี้มันสามารถบันทึกกิจกรรมต่างๆรวมทั้งโยคะยกน้ำหนักและว่ายน้ำ ของ 5ATM กันน้ำคุณสมบัติช่วยให้สระว่ายน้ำและสระว่ายน้ำเปิดน้ำปลอดภัยและ GPS ในตัวหมายความว่าคุณสามารถใส่โทรศัพท์มือถือของคุณบนพื้นดินแห้งในขณะที่คุณกำลังวิ่งอยู่ในน้ำหร

ฉันสามารถติดตามสถิติของฉันได้อย่างถูกต้องตั้งแต่ฉันทดสอบ Amazon BIP แต่ฉันต้องจำไว้ว่าต้องทำให้ดี ตัวอย่างเช่นปุ่มกดสามารถโปรแกรมเป็นทางลัดในการเริ่มต้นการฝึกอบรมซึ่งจะสะดวกมาก แต่สำหรับวิ่งหรือกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆฉันยังต้องกดหน้าจอเพื่อยืนยันการเชื่อมต่อ GPS ก่อนที่จะลงทะเบียนสำหรับการบันทึก นั่นคือสิ่งที่มันหมายถึงการเป็นทางลัด ไม่กี่ครั้งแรกที่ฉันเอามันออกฉันลืมที่จะยืนยันว่ามันไม่ได้บันทึกการวิ่งของฉัน เมื่อมันหยุดการเคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติคุณจะตรวจพบมันโดยอัตโนมัติ

เหมือนบรรพบุรุษของมัน Bips มีฟังก์ชันการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่อง ในระหว่างการออกกำลังกายมันแบ่งข้อความของฉันในพื้นที่หลายโปรแกรมมือถือเพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันอยู่ในระดับที่ไม่รุนแรงความเข้มสูงออกซิเจนออกซิเจนฟรีหรือแม็กซ์อัตราการเต้นของหัวใจ มันคล้ายกับนาฬิกากีฬาอื่นๆ   ฟิตบิต   แล้วก็   ไก่โห่   ใช่แต่ฉันสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องของบิปเพราะผลไม่เสมอสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ฉันรู้สึกเกี่ยวกับการออกกำลังกาย  

เปลี่ยนอัตราการเต้นของหัวใจเป็นดัชนีสุขภาพ  

นอกเหนือจากขั้นตอนปกติและระยะทาง bips ยังเพิ่มตัวบ่งชี้ใหม่ของกิจกรรมส่วนบุคคลที่ให้คะแนนคุณขึ้นอยู่กับปริมาณของกิจกรรมที่คุณมีในแต่ละวันซึ่งหมายความว่ามันขึ้นอยู่กับขั้นตอนหรือความร้อนที่เผาไหม้ Bips ใช้ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจและสถิติประชากรพื้นฐานเพื่อตรวจสอบว่าผู้ใช้สามารถปรับปรุงอัตราการเต้นของหัวใจของพวกเขาสำหรับระยะเวลานานของวันเพื่อรักษาวิถีชีวิตท Huamei กล่าวว่าหลังจากบรรลุเป้าหมายนี้ความเสี่ยงของโรคหัวใจความดันโลหิตสูงและโรคเบาหวานเช่นโรคเรื้อรังจะลดลง

มันเป็นแนวคิดใหม่ของ Apple และไม่ทั้งหมดของอุปกรณ์มือถือที่คล้ายกัน แต่มันก็ยังใหม่สำหรับครอบครัวบิปและมันเป็นวิธีที่ดีที่จะซื่อสัตย์กับตัวเองเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันได้ทำในวันนี้ และสำหรับผมมันเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันติดมันสำหรับสัปดาห์  

บลิป S ขาดฟังก์ชันสมาร์ทและการเชื่อมต่อที่ไม่น่าเชื่อถือ


การติดตามนอนหลับได้ง่ายขึ้นโดยการใช้ชีวิตแบตเตอรี่นาน

blips เป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าแต่มันจะไม่แทนที่โทรศัพท์มือถือของคุณ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Jieyuanda Watch technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Shenzhen Jieyuanda Watch technology Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Business manager

แผนก: Trade department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 0755-85269326

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13537639865

เว็บไซต์: jieyuandawatch.daiinfo.com

ที่อยู่: 4th Floor, Block A, Jinxingpeng Industrial Park, Dashan Village, Dashan Community, Guanlan Street, SZ, China.

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top