บทนำเกี่ยวกับศูนย์บ่มเพาะ

วันที่เผยแพร่:2023-05-18

use ของศูนย์บ่มเพาะ:

incubators เรียกอีกอย่างว่าตู้ฟักไข่ทางชีวเคมีหรือตู้อบแบคทีเรีย, ตู้ฟักตัวแม่พิมพ์, ตู้ฟักไข่จุลินทรีย์, ศูนย์บ่มเพาะเชื้อราทางชีวเคมีn

ศูนย์บ่มเพาะเหมาะสำหรับการเพาะปลูกและการเก็บรักษาแบคทีเรียแม่พิมพ์เชื้อจุลินทรีย์และเซลล์เนื้อเยื่อ การเพาะปลูกพืชและการทดลองผสมพันธุ์ การวิจัยทางวิศวกรรมเอนไซม์และเอนไซม์; การเก็บรักษาและทดสอบผลิตภัณฑ์ชีวภาพยาเสพติดวัคซีนเลือดและตัวอย่างต่างๆ อุปกรณ์ทดลองในอุดมคติสำหรับการผลิตและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เช่นการแพทย์, การเกษตร, ป่าไม้, วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม, การเลี้ยงสัตว์และผลิตภัณฑ์ทางน้ำ

incubator 01.jpg

incubator:incubatorn

โครงสร้างของตู้อบทำจากเหล็กกล้าไร้สนิมquality สูงแก้วกลวงและโฟมโพลียูรีเทนใช้เป็นวัสดุฉนวนซึ่งมีการเก็บรักษาความร้อนที่ดีและมีลักษณะโดยรวมที่สวยงามโดยรวม . ระบบควบคุมใช้การควบคุมไมโครคอมพิวเตอร์และจอแสดงผลดิจิตอลซึ่งแม่นยำและใช้งานง่ายด้วยการปรับอุณหภูมิที่มีความแม่นยำสูงและสะดวกสบายและเชื่อถือได้มีแสงสว่างสำหรับการสังเกตง่าย ในศูนย์บ่มเพาะแสงแสงอาจแข็งแรงหรืออ่อนแอ อุณหภูมิและศูนย์บ่มเพาะความชื้นอาจเป็นความชื้นคงที่ ระบบทำความเย็นเป็นคอมเพรสเซอร์ที่ปิดสนิทquality สูงพร้อมความสามารถในการระบายความร้อนขนาดใหญ่และเสียงรบกวนต่ำ กล่องมีอุปกรณ์พัดลม-quality สูงเพื่อบังคับให้พาพาพาพาไปวิชาและทำให้การกระจายอุณหภูมิเป็นแบบสม่ำเสมอมากขึ้น--

incubator (13).jpg

i

ncubator:ncubatorn

1 เปิดไฟปิดสวิตช์ไฟพลังงานบนเครื่องทั้งหมดและไฟบ่งชี้พลังงานในสวิตช์เปิดอยู่

2 สำหรับการตั้งค่าการควบคุมอุณหภูมิโปรดดูคู่มือของตัวควบคุมอุณหภูมิดิจิตอลอัจฉริยะ

3 หากจำเป็นต้องใช้แสงไฟให้เปิดสวิตช์ไฟ

4 ศูนย์บ่มเพาะนี้มีฟังก์ชั่นการป้องกันเบรกพอยต์และฟังก์ชั่นการหน่วงเวลาประมาณหนึ่งนาทีครึ่ง หลังจากคอมเพรสเซอร์หยุดใช้เวลาประมาณหนึ่งนาทีครึ่งในการเริ่มต้นอีกครั้ง

incubator (14).jpg

incubator การบำรุงรักษา:

1 เชลล์ของศูนย์บ่มเพาะควรได้รับการต่อสายดินอย่างน่าเชื่อถือ

2 ศูนย์บ่มเพาะควรวางไว้ในสถานที่เย็นแห้งแห้งดี

ventilated ห่างจากความร้อนและแสงแดด วางไว้อย่างเสถียรเพื่อป้องกันการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน-

3 เพื่อให้แน่ใจว่าการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพของคอนเดนเซอร์ระยะห่างระหว่างคอนเดนเซอร์และผนังควรมากกว่า 100 มม. ควรมีระยะห่าง 50 มม. ที่ด้านข้างของศูนย์บ่มเพาะและอย่างน้อย 300 มม. ของการกวาดล้างที่ด้านบนของตู้

4 เมื่อศูนย์บ่มเพาะถูกขนส่งซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลีกเลี่ยงการชนการสั่นและการสั่นสะเทือน ความโน้มเอียงสูงสุดน้อยกว่า 45 องศา

5 ทันทีที่ศูนย์บ่มเพาะไม่ทำงานโปรดตรวจสอบว่าหลอดฟิวส์ (ด้านหลังศูนย์บ่มเพาะ) ถูกไฟไหม้และตรวจสอบแหล่งจ่ายไฟ

6 เมื่อศูนย์บ่มเพาะทำงานในเครื่องทำความเย็นมันไม่เหมาะสมที่จะสร้างความแตกต่างระหว่างอุณหภูมิในศูนย์บ่ม

tips: เมื่อบ่มเพาะได้รับการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องรูปภาพศูนย์บ่มเพาะใช้สำหรับการอ้างอิงรายละเอียดการให้คำปรึกษาทางอีเมล! ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากขึ้นยินดีต้อนรับการปรึกษาหารือของคุณ!

incubator (16).jpg

Dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ในอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการและเครื่องมือทดสอบและอุปกรณ์: Workbench, เครื่องมือทดลองด้านสิ่งแวดล้อม, เครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบรวม, เครื่องทดสอบ SAG ที่เหลือเป็นพิเศษ, เครื่องทดสอบขนาดล็อค, เครื่องตรวจจับมุมขวาตรงline, เครื่องวัดแรงดัดงอ โปรเจ็กเตอร์วิดีโอincubator (15).jpgprecision สูง, เครื่องทดสอบลูกล้อ, เครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมา, เครื่องวัดทรายที่ตกลงมา, 90degree peel tester, เครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบการบด, เครื่องวัดความเงา, เครื่องวัดความขาว, เครื่องวัดพลังงาน, เครื่องวัดแรงโน้มถ่วงเฉพาะ เครื่องวัดความลึกเครื่องวัดความสมดุลการวิเคราะห์คาลิปเปอร์มาตรวัดความรู้สึกและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และใหม่จากทั่วประเทศเพื่อโทรและโพสต์เพื่อขอคำปรึกษา:


--website: https:--www.instrumentvip.com-

tel: 86 13712847488Runzhi company products (6).jpg

contact บุคคล: นาย Zheng///

+

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top