การวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดและแนวโน้มการพัฒนาในปัจจุบันของอุตสาหกรรมภาพยนตร์พลาสติกของจีนในปี 2566

วันที่เผยแพร่:2023-02-10
การวิเคราะห์

production

 

พร้อมกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของจีน' อุตสาหกรรมการประมวลผลพลาสติกและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของระดับเศรษฐกิจแห่งชาติจีน' ค่อยๆพัฒนาเป็นผลผลิตสูงสุดของผลิตภัณฑ์พลาสติกย่อย-industry ในประเทศจีน ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าการผลิตฟิล์มพลาสติกของจีน' ถึง 15,029,500 ตันในปี 2020 และในอนาคตด้วยการอัพเกรดการบริโภคที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องการผลิตฟิล์มพลาสติกจะมีแนวโน้มการเติบโต .


1 ความต้องการตลาดฟิล์มที่ใช้งานได้ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม

 

พร้อมกับความต้องการใหม่สำหรับวัสดุฟิล์มบรรจุภัณฑ์ในอาหาร, สารเคมีรายวัน, ยาและแบตเตอรี่ลิเธียมแพ็คอ่อน, การจดจำตลาดและความต้องการสำหรับการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ภาพยนตร์จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับ Bopp, Bopet และฟิล์มพลาสติกที่สำคัญอื่น ๆ ในตลาดฟิล์ม Bopa มีข้อได้เปรียบด้านประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเช่นอุปสรรคสูงความต้านทานต่อการขัดถูสูงการต่อต้าน-penetration ความโปร่งใสและการป้องกันสิ่งแวดล้อม ด้วยการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีการผลิตมวลฟิล์ม BOPA การประยุกต์ใช้ตลาดของฟิล์ม BOPA คาดว่าจะเติบโตต่อไปซึ่งจะส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์พลาสติก

 

2 บริษัท ชั้นนำในอุตสาหกรรมจะได้รับประโยชน์จากการแข่งขันในตลาดในอนาคต

 

เนื่องจากปัจจัยต่าง ๆ เช่นวงจรการขยายตัวและการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค เมื่อเผชิญกับความต้องการภาพยนตร์ Bopa ที่เพิ่มขึ้น ผู้ผลิตภาพยนตร์ BOPA ของ China&39 คาดว่าจะใช้ประโยชน์จากขนาดของกำลังการผลิตตลาดอุปสงค์ในประเทศที่แข็งแกร่งระบบอุตสาหกรรมพื้นฐานที่สมบูรณ์การพัฒนาร่วมกันของห่วงโซ่อุตสาหกรรมและปัจจัยอื่น ๆ ที่น่าพอใจเพื่อยึดตลาดที่เพิ่มขึ้น ความต้องการและรวมตำแหน่งการแข่งขันของพวกเขาในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ BOPA ทั่วโลกและส่วนแบ่งการตลาดภาพยนตร์ BOPA ทั่วโลกคาดว่าจะมุ่งเน้นไปที่หัวหน้ากิจการ#

 

3 การประชุมสุดยอด

carbon"และ"carbon เป็นกลาง"กลยุทธ์นำโอกาสในการพัฒนาสำหรับอุตสาหกรรม"

 

ในเดือนธันวาคม 2563 จีน' การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของ NCHINA"&39 จะพยายามจุดสูงสุดในปี 2573 และมุ่งมั่นที่จะบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอนภายในปีพ. ศ. 2563#กลยุทธ์"carbon เป็นกลาง"ได้กลายเป็นหนึ่งในทิศทางที่สำคัญของการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ในอนาคตของจีน การพัฒนาสีเขียวของอุตสาหกรรมการผลิตฟิล์มพลาสติกได้กลายเป็นเทรนด์กระแสหลักฟิล์ม Bopla เป็นวัสดุฟิล์มชีวภาพที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพใหม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพในช่วงเวลาสั้น ๆ สำหรับการกำกับดูแลมลพิษพลาสติกของจีน การเปลี่ยนแปลงของการพัฒนาสีเขียวของอุตสาหกรรมการแปรรูปพลาสติกมีความสำคัญอย่างยิ่ง"&#-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top