การวิเคราะห์สาเหตุของการรั่วไหลของอากาศของกระเป๋าสูญญากาศ

วันที่เผยแพร่:2022-08-04

analysis เกี่ยวกับสาเหตุของการรั่วไหลของอากาศของกระเป๋าสูญญากาศ


1 เนื้อหาสุทธิหรือปริมาณของเนื้อหาของ vacuum pouch exceeds ช่วงที่ยอมรับได้ของวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นที่ใช้ ในระหว่างการขนส่งหรือการขายและการหมุนเวียนแรงภายนอกเล็กน้อยจะทำให้กระเป๋าแตกและแตก คุณภาพของวัสดุบรรจุภัณฑ์สูญญากาศอาหาร คุณภาพของวัสดุบรรจุภัณฑ์ทำให้เกิดการปิดผนึกของบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูป

2 คุณสมบัติทางกายภาพและเชิงกลของบรรจุภัณฑ์อาหาร เช่นความต้านทานแรงดึงและการยืดตัวแรงดึงความต้านทานการเจาะการต้านทานแรงกระแทกลูกตุ้มความแข็งแรงของเปลือก ฯลฯ สามารถตัดสินได้อย่างละเอียดว่าคุณสมบัติทางกายภาพและเครื่องจักรกลเช่นความเหนียวการต้านทานการเจาะและการต้านทานแรงกระแทกของถุงบรรจุภัณฑ์ตรงตามข้อกำหนด ของบรรจุภัณฑ์และสแต็คจัดเก็บ ข้อกำหนดของลานและกระบวนการขนส่ง

3 ปัญหาการปิดผนึกของบรรจุภัณฑ์อาหารการทดสอบแรงดันระเบิดสามารถกำหนดตำแหน่งที่e กระเป๋าหักและตำแหน่งที่มีความแข็งแรงเชิงกลที่อ่อนแอ ตัวอย่างเช่นการทดสอบความแข็งแรงของความร้อน-seal สามารถกำหนดได้ว่าความแข็งแรงของความร้อน-seal เป็นไปตามข้อกำหนดของปริมาณอาหารหรือไม่และกำหนดตำแหน่งของความร้อนที่ไม่ดี-sealing และความสม่ำเสมอของผลความร้อน-sealing

4 ความต้านทานการเจาะของถุงบรรจุภัณฑ์ควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรวมกันของวัสดุบรรจุภัณฑ์ เครื่องทดสอบการรั่วไหลและการปิดผนึกไม่เพียง แต่สามารถตรวจจับแรงแตกสูงสุดของถุงบรรจุภัณฑ์ที่ยืดหยุ่น แต่ยังทดสอบเวลาการแตกของถุงบรรจุภัณฑ์โดยการตั้งค่าความดันที่ใช้ โครงสร้างการซ้อนสามารถออกแบบตามข้อมูลการทดสอบและพารามิเตอร์ของกระบวนการปิดผนึกความร้อนสามารถปรับเพิ่มเติมได้ปรับปรุงเอฟเฟกต์บรรจุภัณฑ์

5.jpg


\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • foshan rijing techtronic packaging co ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top