เครื่องฟอกควันบุหรี่มือสอง

วันที่เผยแพร่:2020-08-01

การสูบบุหรี่เป็นทุกที่ในชีวิตของเราแม้ว่าคุณจะไม่สูบบุหรี่มักจะมีควันบุหรี่มือสองแต่วิธีการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา

1.jpg

วัสดุที่เป็นอันตรายจากควันบุหรี่มือสองสามารถก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมภายในมดลูกลดปริมาณออกซิเจนในเลือดในร่างกายของแม่ทำให้ทุกชนิดของสัญญาณชีพที่ผิดปกติที่เกิดจากการขาดออกซิเจน เด็กที่ตายอาจเกิดขึ้น

2.jpg

ตามการศึกษาการสูบบุหรี่ระยะยาวมีความอุดมสมบูรณ์น้อยกว่าผู้ที่ไม่สูบบุหรี่เพราะอสุจิสามารถระบุนิโคตินและตอบสนองต่อมันติดต่อกับควันบุหรี่มือสองสามารถทำให้ตัวรับนิโคตินในสเปิร์มของมนุษย์

3.jpg

ควันบุหรี่มือสองสามารถก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างและการทำงานของศูนย์และอุปกรณ์ต่อพ่วงหลอดลมถุงลมและเส้นเลือดฝอยและมีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของปอดทำให้เกิดโรคปอดและควันในปอดของผู้สูบบุหรี่

4.png

ปัจจุบันผู้สูบบุหรี่มากขึ้นจะต้องตระหนักถึงอันตรายของควันบุหรี่มือสองเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัวของพวกเขาการห้ามสูบบุหรี่ในที่สาธารณะจำกัดโอกาสของควันบุหรี่มือสองแต่ปัญหาของควันบุหรี่มือสอง

5.jpg

วันนี้เราขอแนะนำงานฝีมือป้องกันควันบุหรี่มือสอง

01 Electronic Smart Ashtray, air purifier, anti-second-hand smoke, anion, automatic odor removal, smokeless ashtray.png

มันไม่เพียงแต่สามารถใช้เป็นที่เขี่ยบุหรี่แต่ยังสามารถสูดดมควันบุหรี่มือสองที่คุณเห็นรอบๆอากาศมีสุขภาพดี
การใช้ตัวกรองที่ซับซ้อนไอออนลบคู่บริสุทธิ์ก๊าซที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมเครื่องกำเนิดไอออนลบสร้างแรงดันสูงไอออนลบปล่อยโมดูลที่ใช้งานในการโจมตีควันบุหรี่มือสองและกลิ่นที่แตกต่างกันในอากาศดูดเครื่องฟอก
เครื่องฟอกอากาศกล่าวว่าการวางที่เขี่ยบุหรี่ในบ้านไม่เพียงแต่ช่วยให้กระดูกของคุณบนพื้นแต่ยังช่วยให้คุณหายใจควันบุหรี่มือสองเป็นอากาศบริสุทธิ์และปกป้องครอบครัวและลูกของคุณจากอันตราย

06 Electronic Smart Ashtray, air purifier, anti-second-hand smoke, anion, automatic odor removal, smokeless ashtray.png

ใส่ที่เขี่ยบุหรี่ในสำนักงานของคุณไม่จําเป็นต้องยับยั้งความปรารถนาอย่างฉับพลันของบุหรี่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้คุณมีความสุขในการทำงานหรือเพื่อนร่วมงานและลูกค้าของคุณจากการสูดดมควันบุหรี่มือสองซึ่งเป็น
ใส่ที่เขี่ยบุหรี่ Pton เครื่องฟอกอากาศในห้องประชุมและพูดคุยเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงพาณิชย์และช่วยให้แต่ละคนเพลิดเพลินกับการดูดซับทางนิเวศวิทยาที่อุดมไปด้วยไอออนลบไม่เพียงแต่ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์แต่ ทำให้การเจรจาราบรื่นมากขึ้นและความร่วมมือที่ถูกใจมากขึ้น


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top