ระบบเครื่องขึ้นรูปกล่องอัตโนมัติของการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่สำคัญสามประการ

วันที่เผยแพร่:2023-08-31

automatic carton molding machine ที่หลายคนไม่เข้าใจหรือไม่เข้าใจไม่มากนักต่อไปนี้จะนำการสลายตัวง่าย ๆ ของระบบเครื่องขึ้นรูปกล่องอัตโนมัติจะถูกนำไปใช้กับเทคโนโลยีเหล่านั้น

system 1: หันหน้าไปทางกระดาษ ระบบกาว

เนื้อเยื่อที่พิมพ์จะถูกป้อนเข้าสู่ระบบกาวและหลังจากการติดกาวและการเคลือบมันจะถูกส่งไปยังสายพานลำเลียงเพื่อรอให้กระดาษแข็งอยู่ในตำแหน่ง ระบบถูกติดตั้งด้วยอุปกรณ์ตรวจจับ double-sheet ด้านหลังใบปลิวเพื่อป้องกันปรากฏการณ์การถ่ายทอดสองแผ่นหรือมากกว่าในแต่ละครั้งเนื่องจากอุณหภูมิความชื้น ฯลฯ อุปกรณ์กาวถูกควบคุมโดยปั๊มกาวที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและเครื่องแปลงความถี่ ซึ่งไม่เพียง แต่ง่ายต่อการควบคุมปริมาณการติดกาว แต่ยังมีความเสถียรในประสิทธิภาพ

system 2: ระบบพับ

after กระดาษแข็งวางอยู่บนกระดาษใบหน้าและป้อนเข้าสู่ระบบพับ อุปกรณ์ห่อสอง-sided เสร็จสิ้นการห่อหุ้มด้านซ้ายและขวาก่อนจากนั้นอุปกรณ์มุม \\ \\ pressing จะเปิดใช้งานเพื่อให้กระบวนการกดสี่มุมและในที่สุดแผ่นพับด้านหน้าและด้านหลังก็เสร็จสมบูรณ์ด้านหน้าและด้านหลัง การห่อขอบของขอบตามลำดับ จนถึงตอนนี้กระบวนการผลิตปกแข็งที่สมบูรณ์เสร็จสมบูรณ์ ในระบบพับกระบวนการกดมุมใช้เซ็นเซอร์ออปติคัลนำเข้าเพื่อควบคุมอุปกรณ์ CAM เพื่อรับรู้การซิงโครไนซ์และความเสถียรของการกดสี่มุมและใช้แผ่นพับเชิงกลเพื่อพับขอบซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสวยงามและดี พื้นผิวทั้งหมดของลูกกลิ้งความดันพ่นด้วยวัสดุเทฟลอนซึ่งไม่ง่ายที่จะยึดติดกับน้ำเหนียวดังนั้นจึงไม่เพียง แต่ทำให้พื้นผิวของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสะอาดและเป็นระเบียบ แต่ยังช่วยลดเวลาทำความสะอาดลูกกลิ้งแรงดันและปรับปรุงได้อย่างมาก ประสิทธิภาพในการทำงานดังนั้นจึงได้รับการต้อนรับอย่างกว้างขวาง-


system 3, กระดาษแข็ง, การลำเลียง, ระบบการวางตำแหน่ง

the cardboard และระบบการวางตำแหน่งจะเปิดใช้งานหลังจากตรวจจับ กระดาษพื้นผิวบนสายพานลำเลียง PLC จะคำนวณความเบี่ยงเบนของกระดาษพื้นผิวโดยอัตโนมัติจากนั้นปรับตำแหน่งของกระดาษแข็งและค้นหาบนกระดาษพื้นผิวจากนั้นส่งไปยังระบบพับโดยสายพานลำเลียงของเครื่องขึ้นรูปกล่อง

基建500A.png


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • dongguan degao machinery technology co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top