เบื้องหลังการเพิ่มขึ้นของราคาโดยการขาดแคลนคริสตัล 5G ความต้องการภายในประเทศสำหรับการสั่นสะเทือนคริสตัลขนาดเล็กนั้นยากที่จะแก้ปัญหา

วันที่เผยแพร่:2023-05-15

ด้วยการส่งเสริมการค้าของ 5G ความต้องการ Crystal Oscillator ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบพาสซีฟก็กำลังประสบกับช่วงเวลาของการเติบโตอย่างรวดเร็วในสาขาของสถานีฐานโทรศัพท์สมาร์ทโทรศัพท์เซิร์ฟเวอร์และอื่น ๆ กำลังการผลิตบางอย่างขาดแคลนและราคาของผลิตภัณฑ์บางอย่างมากกว่า 25% ที่รู้จักกันในนาม"heart"ของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ Crystal Oscillator มีบทบาทในการรักษาประตูในระดับสูง 5G-frequency-peed ส่งสัญญาณ

since ในช่วงครึ่งหลังของปีที่แล้ว มีความสุขในช่วงเวลาของความต้องการที่แข็งแกร่งขับเคลื่อนด้วยการทดแทนภายในประเทศและ 5G ผลึกควอตซ์ยังไม่ได้รับเสียงราคาหุ้นการส่งมอบผลิตภัณฑ์ยังคงยาวนานขึ้นกลายเป็นจุดสนใจของอุตสาหกรรมล่าสุด

in นอกจากนี้ภายใต้อิทธิพลของการแพร่ระบาดของโรคที่บ้านและต่างประเทศตลาดต่างประเทศตลาดต่างประเทศตลาดต่างประเทศตลาดต่างประเทศตลาดต่างประเทศ ของอุตสาหกรรมการสั่นสะเทือนของคริสตัลยังคงอยู่ในสภาพระงับการผลิตและแม้ว่าตลาดในประเทศจะกลับมาผลิตกลับมาอีกครั้งกำลังการผลิตใหม่ของโรงงานดั้งเดิมจะลดลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และวันที่ส่งมอบจะล่าช้า สำหรับ 5G, ชุดหูฟัง TWS, Wi-fi 6 และความต้องการของตลาดอื่น ๆ อุตสาหกรรมคริสตัลอาจนำไปสู่ช่วงการระเบิดจริงในช่วงครึ่งหลังของปี

universal crystal vibration ปัญหาการส่ง ขยายออกไป

recently เสียงของราคาที่เพิ่มขึ้นในตลาดการสั่นสะเทือนของคริสตัลนั้นหมดไปอย่างต่อเนื่อง ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการเช่นการขาดแคลนวัตถุดิบต้นน้ำการกักตุนอุปกรณ์กลางน้ำและการเพิ่มขึ้นของความต้องการระยะสั้นของปลายน้ำ บริษัท จดทะเบียนในประเทศได้ออกประกาศเพิ่มราคาและราคาของการสั่นสะเทือนคริสตัลที่อบอุ่นและความร้อนและความร้อน และการปรับอื่น ๆ ระหว่าง 15%-25%-

in นอกจากนี้เพิ่มราคาเพิ่มการขาดแคลนคริสตัลในปัจจุบัน ตามเครือข่าย Jiwei ในปัจจุบันรูปแบบที่ขาดไปมากที่สุดของ Crystal Oscillator คือ 32.768K ซึ่งเป็นผลึก oscillator ผลึกควอทซ์ที่ใช้มากที่สุดในอุตสาหกรรมส่วนประกอบควบคุมความถี่ซึ่งครอบครองมากกว่าครึ่งหนึ่งของส่วนแบ่งการตลาด

""n

absed จากการระบาดของโรคระดับโลกการขาดแคลนวัสดุนำเข้าในปัจจุบันโรงงานแปรรูปต่างประเทศไม่สามารถผลิตสินค้าญี่ปุ่นมาเลเซียฟิลิปปินส์และโรงงานคริสตัลอื่น ๆ อยู่ในสถานะของการระงับการผลิต เมื่อไม่นานมานี้โรงงานญี่ปุ่นดั้งเดิมที่เราทำหน้าที่แจ้งให้เราทราบว่าพวกเขาจะหยุดการผลิตจนถึงวันที่ 14 เมษายนไม่ชัดเจนว่าพวกเขาสามารถดำเนินการผลิตต่อตามกำหนดCai Qinhong เพิ่ม

nas เป็นที่รู้จักกันในสนามการสั่นสะเทือนของคริสตัลเป็นเวลานานผู้ผลิตญี่ปุ่นเก่าเช่น KDS, NDK ฯลฯ ครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 60%ส่วนที่เหลือของตลาดจะถูกแบ่งระหว่างกันโดยทั่วไป ผู้ผลิตไต้หวันและยุโรปและอเมริกาและส่วนแบ่งการตลาดของผู้ผลิตการสั่นสะเทือนคริสตัลในประเทศค่อนข้างต่ำ

"-in นอกจากนี้ยังมีโรงงานญี่ปุ่นและไต้หวันหลายแห่งในจีนแผ่นดินใหญ่ แม้จะได้รับการสนับสนุนจากการเริ่มต้นใหม่ของการผลิตในประเทศจีนไม่ว่าจะนำเข้าจิงเจิ้นหรือแบรนด์จิงเจนในท้องถิ่นพวกเขายังคงเผชิญกับแรงกดดันจากการส่งมอบเป็นเวลานาน

it เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เวลาส่งมอบจะขยายออกไป ซัพพลายเออร์กำหนดเวลาการส่งมอบตามการจัดอันดับและกำลังการผลิตของ บริษัท ญี่ปุ่นtaiwan คือการตอบสนองความต้องการในประเทศของพวกเขาก่อนที่จะพิจารณาความต้องการของภูมิภาคอื่น ๆ แม้ว่าความสามารถในการสั่นสะเทือนของคริสตัลโดยรวมในประเทศจะลดลง แต่เวลาในการจัดส่งลำดับนี้ยังคงเหมือนเดิม

""

--


for ผู้ผลิตคริสตัลในประเทศ กลายเป็นข้อสรุปมาก่อน ผู้ผลิตที่พึ่งพาสงครามราคาเพื่อความอยู่รอดจะได้รับผลกระทบจากทั้งสองฝ่าย สำหรับผู้ผลิตที่มีเงินสำรองเงินสดเพียงพอการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและแผนขยายการขยายตัวยังคงมีโอกาสในยุค 5G small crystal vibration controld โดยผู้อื่น throughout รูปแบบอุตสาหกรรมการสั่นสะเทือนระดับโลกในปัจจุบันสหรัฐอเมริกาในปัจจุบันที่มีระดับการวิจัยและการพัฒนาที่สูงในด้านการสื่อสารที่สูง end, ญี่ปุ่นยังอยู่ในตำแหน่งที่สูงในด้านการสั่นสะเทือนของคริสตัลความถี่สูง แต่จีนถูก จำกัด ด้วยวัสดุและอุปกรณ์ precision สูงยังคงมีช่องว่างในสนามที่มีการสั่นสะเทือนคริสตัลขนาดเล็ก การรีเฟรชผลึกควอทซ์เป็นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์หลักที่สุดในเทคโนโลยี 5G เทคโนโลยี 5G เทคโนโลยี 5G เทคโนโลยี ขึ้นอยู่กับปริมาณงานของข้อมูลอุปกรณ์เครือข่าย 5G เพิ่มขึ้นและวงจรอุปกรณ์จะต้องใช้ผ่านการสั่นสะเทือนของคริสตัลกับส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ออกคำสั่งเพื่อให้ได้แหล่งที่มาของสัญญาณพัลส์เพื่อทำงานซึ่งต้องใช้ความเสถียรและความน่าเชื่อถือที่สูงขึ้นของการสั่นสะเทือนของคริสตัล ดังนั้นผลิตภัณฑ์การสั่นสะเทือนของคริสตัลจึงจำเป็นต้องพัฒนาไปสู่การย่อขนาดความแม่นยำสูงและการใช้พลังงานต่ำ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • HIVISONG INDUSTRY(HK) CO.,LIMITED
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top