การออกแบบการวาดเข็มขัด, แม่พิมพ์แบบเปิด, สายพานการผลิต, รีลเข็มขัด

วันที่เผยแพร่:2023-07-07

วัสดุของชิ้นส่วนปั๊ม

production วัสดุของชิ้นส่วนปั๊ม: PS, ABS, PET, PC, สะโพก, PE และวัสดุพลาสติกอื่น ๆ

pc วัสดุ: นั่นคือโพลีคาร์บอเนต (โพลีคาร์บอเนต) ตัวย่อเป็นพีซีเป็นวัสดุเทอร์โมพลาสติกที่ไม่โปร่งใสไม่มีสี ชื่อของมันมาจากกลุ่ม CO3 ที่อยู่ข้างใน-

chemical คุณสมบัติ: โพลีคาร์บอเนตทนต่อกรดอ่อนและน้ำมันที่เป็นกลาง โพลีคาร์บอเนตไม่ทนต่อแสงอัลตราไวโอเลตไม่ทนต่อคุณสมบัติอัลคาไลที่แข็งแกร่ง

physical คุณสมบัติ: แรงโน้มถ่วงเฉพาะ: 1.18

1.20 gcm ³การหดตัวของการขึ้นรูป: 0.5-0.8% การขึ้นรูป N320 ℃เงื่อนไขการอบแห้ง: 110/120 ℃---8 ชั่วโมงสามารถใช้เป็นเวลานานที่

60

120 ℃ คุณสมบัติของวัสดุความแข็งแรงของแรงกระแทกสูงความเสถียรมิติที่ดีโปร่งใสไม่มีสีสีที่ดีฉนวนกันความร้อนไฟฟ้าความต้านทานการกัดกร่อนการต้านทานการสึกหรอ เหมาะสำหรับการทำชิ้นส่วนเครื่องมือขนาดเล็กชิ้นส่วนโปร่งใสที่มีฉนวนและชิ้นส่วนที่ทนต่อแรงกระแทก-~-material ลักษณะ: วัสดุอสัณฐาน, ความเสถียรทางความร้อนที่ดี, ช่วงอุณหภูมิการขึ้นรูปแบบกว้าง, การไหลไม่ดี การดูดซับความชื้นเล็ก ๆ แต่ต้องมีความไวต่อน้ำจะต้องทำให้แห้ง การสร้างการหดตัวนั้นมีขนาดเล็กการแคร็กและความเข้มข้นของความเครียดที่ง่ายต่อการละลายดังนั้นจึงควรควบคุมสภาพการปั้นอย่างเคร่งครัดชิ้นส่วนพลาสติกจะต้องอบ อุณหภูมิหลอมละลายสูงความหนืดสูงและชิ้นส่วนพลาสติกที่มากกว่า 200 กรัมควรได้รับความร้อนและหัวฉีดขยาย การลื่นไหลของพลาสติกไม่ดีระบบการเทแม่พิมพ์นั้นขรุขระและสั้นตามหลักการควรตั้งค่าบ่อน้ำเย็นประตูควรมีขนาดใหญ่แม่พิมพ์ควรได้รับความร้อน อุณหภูมิของวัสดุต่ำเกินไปจะทำให้ขาดวัสดุชิ้นส่วนพลาสติกความมันวาวอุณหภูมิวัสดุสูงเกินไปที่จะล้นขอบล้น เมื่ออุณหภูมิของเชื้อราต่ำอัตราการหดตัวมีขนาดเล็กอัตราการยืดตัวมีขนาดเล็กความแข็งแรงของแรงกระแทกต่ำและการดัดความแข็งแรงแรงอัดและแรงดึงต่ำ เมื่ออุณหภูมิของเชื้อราเกิน 120 องศาชิ้นส่วนพลาสติกจะเย็นลงอย่างช้าๆและง่ายต่อการเปลี่ยนรูปและติดกับแม่พิมพ์ ผนังของชิ้นส่วนพลาสติกไม่เหมาะสำหรับความหนาเกินไปและควรมีความสม่ำเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงมุมที่คมชัดและรอยบาก

material ลักษณะ: ความแข็งแรงสูงความต้านทานแรงดึง 69MPa, ความแข็งแรงของการดัดงอ 96MPa; ความต้านทานอุณหภูมิสูงการใช้งานยาวterm สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมอุณหภูมิของเซลเซียส 130 องศา; ความโปร่งใสที่ดี *; การจับคู่สีวัตถุดิบและการเคลือบผิวไม่ดีเท่า ABS; พีซีควรเลือกเกรดการเคลื่อนที่สูง เหมาะสำหรับเครื่องหอยและโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

-pc ข้อเสีย: การต่อต้านการสึกหรอที่ไม่ดี อุปกรณ์โพลีคาร์บอเนตบางตัวที่ใช้สำหรับแอปพลิเคชันที่มีการกัดกร่อนต้องการการรักษาพิเศษของพื้นผิว

ps: polyplastic resin, ชนิดของเรซิ่นสังเคราะห์เทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่งใช้ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า

/--NPS: เป็นของสไตรีนซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นกาวแข็ง ในอุตสาหกรรมพลาสติกที่เรียกว่า: สัดส่วน PS: 1.05 g

cm ³การหดตัวของการขึ้นรูป: 0.6

0.8% อุณหภูมิการปั้น: 170250 ℃

material progery: ฉนวนไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยม ), ไม่มีสีและโปร่งใส, การส่งผ่านแสงเป็นอันดับที่สองเฉพาะแก้วอินทรีย์, ความต้านทานน้ำสี, ความเสถียรทางเคมีที่ดี, ความแข็งแรงทั่วไป, คุณภาพเปราะ, ง่ายต่อการผลิตความเครียดที่เปราะแตก, ความต้านทานเบนซีน น้ำมันเบนซินและตัวทำละลายอินทรีย์อื่น ๆ เหมาะสำหรับการสร้างส่วนที่โปร่งใส ชิ้นส่วนตกแต่งและเครื่องมือทางเคมีเครื่องมือออปติคัลและส่วนอื่น ๆ

molding ประสิทธิภาพ: วัสดุอสัณฐานการดูดซับความชื้นขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องแห้งอย่างเต็มที่ ง่ายต่อการผลิตความเครียดภายในความลื่นไหลที่ดีสกรูที่มีอยู่หรือเครื่องฉีดลูกสูบ ขอแนะนำให้ใช้อุณหภูมิวัสดุสูงอุณหภูมิแม่พิมพ์สูงความดันการฉีดต่ำเวลาฉีดที่ยืดเยื้อจะเอื้อต่อการลดความเครียดภายในและป้องกันการหดตัว Metamorphosis; สามารถใช้ประตูรูปแบบต่าง ๆ ได้และประตูเชื่อมต่อกับส่วนพลาสติกในส่วนโค้งเพื่อไม่ให้เสียหายส่วนพลาสติกเมื่อประตูถูกลบออก ความลาดชันขนาดใหญ่และการขับออกมาสม่ำเสมอ ความหนาของผนังของชิ้นส่วนพลาสติกนั้นสม่ำเสมอเท่าที่จะทำได้โดยไม่ต้องมีเม็ดมีดถ้ามีเม็ดมีดควรอุ่น

ทั้งสามฟังก์ชั่น--

function 1: ใช้กับเข็มขัดฝาครอบเพื่อพกพาส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ นำไปใช้กับการทำงานของปลั๊ก SMT ของส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์จะถูกเก็บไว้ในบรรจุภัณฑ์ของชิ้นส่วนปั๊มและชิ้นส่วนปั๊มถูกบรรจุด้วยเข็มขัดฝาครอบเพื่อป้องกันส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์จากการปนเปื้อนและผลกระทบ เมื่อส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์อยู่ในการทำงานของปลั๊ก

in แถบฝาครอบจะถูกฉีกขาดและอุปกรณ์ SMT จะนำส่วนประกอบในสายพานพาหะชิ้นส่วนปั๊มออกมาผ่านรูวางตำแหน่งของสายพานขนส่งชิ้นส่วนปั๊มและติดตั้งไว้บน แผงวงจรรวมเพื่อสร้างระบบวงจรที่สมบูรณ์

function 2: เพื่อปกป้องส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์จากความเสียหายจากไฟฟ้าสถิต ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความแม่นยำบางส่วนมีข้อกำหนดที่ชัดเจนสำหรับระดับการป้องกันของชิ้นส่วนที่ประทับตรา ตามระดับ antistatic ที่แตกต่างกันชิ้นส่วนการปั๊มสามารถแบ่งออกเป็นสามประเภท: ชนิดนำไฟฟ้า, ชนิดป้องกัน (ประเภทการกระจายไฟฟ้าสถิต) และประเภทฉนวน

function 3: ง่ายต่อการพกพา; สร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพ โมเดลผลิตภัณฑ์ ความยาวปริมาณ การป้องกันไฟฟ้า การขนส่งแบก; ฟังก์ชั่นบรรจุภัณฑ์

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Jiushuo Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top