สถานีล้างรถ FRP Grill

วันที่เผยแพร่:2023-02-17

car ล้างสถานี frp grill คุณสมบัติ:

1 แสง: สัดส่วนของมันอยู่ที่ประมาณ 1.8 และน้ำหนักของมันเพียง 1/4 ของเหล็ก;

2 ความแข็งแรงสูง: ความแข็งแรงคือสิบเท่าของโพลีไวนิลคลอไรด์แข็งและความแข็งแรงสัมบูรณ์ถึงระดับของเหล็กธรรมดา;

3 ความต้านทานการกัดกร่อน: มันเป็นสแตนเลสไม่ใช่เชื้อราไม่เน่าไม่มีสีสามารถต้านทานก๊าซจำนวนมากสื่อของเหลว;

4 Anti-fatigue: กระจังหน้าแก้วมีความยืดหยุ่นซึ่งทำให้ผู้คนที่ทำงานมานานข้างต้นเป็นแพลตฟอร์มการทำงานลดความตึงเครียดของขาพนักงานและหลังเพิ่มความสะดวกสบายของงาน คำแนะนำของวิศวกรมนุษย์;

5 ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่ครอบคลุม: ด้วยอัตราส่วนเหล็กคาร์บอนธรรมดาค่าใช้จ่ายแบบบูรณาการของเหล็กแก้วแก้วแม้ว่าการลงทุนแบบใช้แล้วทิ้งจะสูงกว่าเหล็กกล้าคาร์บอนธรรมดาเนื่องจากอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่โดยทั่วไปจะใช้เป็นเวลา 20 ปีโดยไม่มีการบำรุงรักษา เกินกว่าการใช้เหล็กกล้าคาร์บอนอย่างมาก

6 ติดตั้งง่าย: เนื่องจากน้ำหนักของเหล็กแก้วเบาน้ำหนักของส่วนประกอบจะลดลงอย่างมากจึงช่วยลดน้ำหนักของโครงสร้างการสนับสนุนและไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ยกเมื่อติดตั้งซึ่งประหยัดและสะดวก

7 ความปลอดภัย: ไม่มีการสร้างประกายไฟไฟฟ้าเนื่องจากการชนระหว่างการติดตั้งและการใช้ตะแกรงเหล็กแก้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ติดไฟได้และระเบิดได้นอกจากนี้ตะแกรงที่มีชั้นพื้นผิวต่อต้าน-skid ป้องกันการลื่นไถลลดอุบัติเหตุ; ใช้กันอย่างแพร่หลายในการบำบัดน้ำเสียการตกแต่งยานยนต์โรงไฟฟ้าโรงไฟฟ้าไฟฟ้าน้ำมันสะอาดสนิมน้ำประปาโครงการน้ำประปาและการระบายน้ำทางเดินแม่น้ำอ่างเก็บน้ำอ่างเก็บน้ำแพลตฟอร์มปฏิบัติการป้องกันสิ่งแวดล้อมท่าเรือทางทะเลและอุตสาหกรรมอื่น ๆ แพลตฟอร์มทางเดินและการใช้งานอื่น ๆ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • TIANCHANG CITY PREET COMPOSITE MATERIAL CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top