ฉลองเทศกาลเรือมังกร: มหกรรมทางวัฒนธรรมที่ บริษัท ของเรา

วันที่เผยแพร่:2023-06-27

1687342721253.jpg

dragon Boat Festival หรือที่รู้จักกันในชื่อ Duanwu Festival เป็นวันหยุดจีนดั้งเดิมที่เฉลิมฉลองในวันที่ห้าของเดือนจันทรคติที่ห้า ในปีนี้ บริษัท ของเราโอบกอดจิตวิญญาณเทศกาลโดยการจัดงานรวบรวมชาที่น่ารื่นรมย์เพื่อเป็นเกียรติแก่เทศกาลเรือมังกร เพื่อนร่วมงานจากแผนกวางแผนมารวมตัวกันเพื่อดื่มด่ำกับ บริษัท ลิ้นจี่สด Zongzi (เกี๊ยวข้าวเหนียว) และการสนทนาที่น่าสนใจเกี่ยวกับศุลกากรที่หลากหลายที่สังเกตได้ในช่วงโอกาสพิเศษนี้ ให้' ดูอย่างใกล้ชิดดูเทศกาลและประเพณีที่แบ่งปันในช่วงเหตุการณ์ที่อบอุ่นนี้

Dragon Boat.jpg

1 Dragon Boat Racing: การรวมตัวกันของความแข็งแกร่งและวิญญาณ

\\ ไม่มีไฮไลท์ของเทศกาลเรือมังกรคือการแข่งขันเรือมังกรที่น่าตื่นเต้น เพื่อนร่วมงานแลกเปลี่ยนเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านเกิดของพวกเขาและวิธีการจัดแข่งเรือมังกรที่นั่น ความตื่นเต้นของการแข่งขันการพายเรือแบบซิงโครไนซ์และการตีกลองที่เต้นแรงที่มาพร้อมกับการแข่งขันได้รับการอธิบายอย่างชัดเจนทำให้ทุกคนกระตือรือร้นที่จะเห็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้โดยตรง

2 เกมการปะทะกันของไข่: การต่อสู้ของความอดทน

another ประเพณีที่น่าสนใจที่กล่าวถึงในระหว่างการรวบรวมชาคือเกมการชนกันของไข่ ผู้เข้าร่วมนำไข่ประเภทต่าง ๆ (เป็ดห่านและไก่) และแข่งขันเพื่อดูว่าไข่ยังคงอยู่หลังจากถูกชนกับคนอื่น กิจกรรมที่ขี้เล่นนี้เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและความเจริญรุ่งเรือง เพื่อนร่วมงานแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าขบขันของพวกเขาและการแข่งขันที่เป็นมิตรทำให้เกิดเสียงหัวเราะและความสนิทสนมกันในหมู่ทั้งหมด

Zongzi.jpg

Zongzi1.jpg

3 Zongzi Making: การสร้างกลุ่มที่แสนอร่อยแห่งความสุข

ศิลปะการทำซองซีเป็นอีกหัวข้อที่น่าสนใจ เพื่อนร่วมงานแบ่งปันสูตรอาหารครอบครัวเทคนิคและการอุดตันต่าง ๆ ที่ใช้ในการสร้างเกี๊ยวข้าวแสนอร่อยเหล่านี้ การทำงานร่วมกันเพื่อห่อข้าวเหนียวไว้ในใบไม้ไผ่ความสุขในการทำซองซีไม่เพียง แต่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุดท้าย แต่ยังเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ใช้ร่วมกันและความสำเร็จที่มาพร้อมกับมัน

Sachet.jpg4 : ป้องกันวิญญาณชั่วร้ายSachet1.jpg

การอภิปรายแล้วเปลี่ยนเป็นการสร้างซองอะโรมาติก ถุงเล็ก ๆ ที่ทำด้วยมือที่เต็มไปด้วยสมุนไพรเช่น Wormwood เชื่อว่าจะขับไล่ยุงและกำจัดวิญญาณชั่วร้าย เพื่อนร่วมงานแบ่งปันขั้นตอนที่เกี่ยวข้องอย่างกระตือรือร้นในการทำซองเหล่านี้และความสำคัญที่พวกเขาเก็บไว้ในบ้านเกิดของพวกเขา ประเพณีที่มีเสน่ห์นี้ไม่เพียง แต่เพิ่มกลิ่นหอมให้กับบรรยากาศรื่นเริง แต่ยังนำความรู้สึกของการปกป้องและพร

5 การโอบกอดประเพณี: ai ye และไวน์สีเหลือง

as บทสนทนาไหลผ่านหัวข้อที่สัมผัสกับศุลกากรที่รักอื่น ๆ เพื่อนร่วมงานพูดคุยเกี่ยวกับการแขวน ai ye (mugwort) ออกจากประตูเพื่อป้องกันวิญญาณชั่วร้ายและนำโชคดี นอกจากนี้พวกเขายังเน้นถึงความเพลิดเพลินในการจิบไวน์สีเหลืองในขณะที่ฟื้นฟูซองซีมีส่วนร่วมในการสนทนาที่จริงใจและการอาบแดดในความสุขของเทศกาล การเน้นเรื่องการรักษาประเพณีและการเฉลิมฉลองร่วมกัน

symbolizes ความสามัคคีและความสามัคคีภายใน บริษัท ของเรา 

Lycee.jpg


the boat boat festival tea tea เพื่อนร่วมงานมารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันประเพณีบ้านเกิดของพวกเขาส่งเสริมความเข้าใจที่ลึกซึ้งและชื่นชมเทศกาลที่มีชีวิตชีวานี้ ตั้งแต่เกมการแข่งเรือมังกรและเกมการชนกันของไข่ไปจนถึงซองซีและซองทำแฮนด์เมดงานแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของประเพณีที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลเรือมังกร ในขณะที่เราจิบชาและเรื่องราวร่วมกันเราไม่เพียง แต่เฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างความผูกพันของมิตรภาพและความสนิทสนมกันภายใน บริษัท ของเรา ให้ Spirit of Dragon Boat Festival ดำเนินต่อไปเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เรายอมรับมรดกอันยาวนานของเราและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำด้วยกัน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Xuan Cheng Textiles Limited
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Xuan Cheng Textiles Limited

ตำแหน่งงาน: General Manager

แผนก: Ministry of Foreign Trade

โทรศัพท์ บริษัท: +86 18825090555

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 18825090555

เว็บไซต์: xuanctextiles.daiinfo.com

ที่อยู่: No.91, Changtang Main Street, Dalang Town, Dongguan City, Guangdong Province

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top