Metallothermic แรงเหวี่ยง SHS ของ Cast Co-Cr-Cr-Fe-Ni-Mn- (х) โลหะผสม (5)

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

=ของพวกเขารวมกันสถานที่และสัณฐานวิทยาขึ้นอยู่กับปริมาณของสารเติมแต่ง Ti-Si-B (c) ในกรณีที่มีความเข้มข้นของสารเติมแต่งต่ำ (รูปที่ 7) การตกตะกอนของ Equixed ของเฟสที่อุดมไปด้วยโครเมียมและซิลิกอนและอนุภาคไทเทเนียมคาร์ไบด์ที่ดี โบรอนถูกมองว่าแจกจ่ายอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งกลุ่ม สำหรับα-4 WT% (รูปที่ 8) สัณฐานวิทยาของการตกตะกอนของเฟสที่อุดมไปด้วยโครเมียมและการเปลี่ยนแปลงของซิลิกอนจาก qualiaxed ไปที่ Platelike การรวมกันของ Alenriched ที่เด่นชัด เห็นได้ชัดว่านี่เป็นผลมาจากความจริงที่ว่าส่วนประกอบที่แนะนำ (TI, B, SI) มีส่วนร่วมบางส่วนในปฏิกิริยาลด เป็นผลให้ส่วนหนึ่งของอัลที่ไม่เกี่ยวข้องกับกระบวนการลดลงในผลิตภัณฑ์เป้าหมายการขึ้นรูปโซนของความเข้มข้นของอัลที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับความเข้มข้นของ NI ที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มขึ้นเพิ่มเติมในα [ti-si-b (с)] เปลี่ยนโครงสร้าง (รูปที่ 9) โครงสร้างจะถูกมองว่ามีการตกตะกอนของ Boride (CR-BX) คาร์ไบด์ (TI-CX) และ SilicIDE (TI (CR) -Six) ​​PHASES

 11.png22.png33.png

-US การวิเคราะห์โครงสร้างจุลภาคแสดงให้เห็นว่าส่วนประกอบที่เพิ่มเข้ามา, SI, SI, และ B ที่เพิ่มเข้ามาในภูมิภาค Chromiumenriched FE, NI, CO และ MN สร้างเมทริกซ์ โครงสร้างที่สังเกตได้ของ HEAS อาจมีประโยชน์ในทางปฏิบัติ

 

conclusions

 

-CT CO-CR -FE-NI-MN โลหะผสมสูง

entropy เสริมด้วย Silicon Boride ถูกจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกโดย Centrifugal SHS จากองค์ประกอบต่างประเทศที่มีตัวดัดแปลงที่ซับซ้อน Ti-Si-B (C) องค์ประกอบของโลหะผสม Nicrcofemn- (Ti-Si-B (C)) มีองค์ประกอบเป้าหมายทั้งหมดกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วแท่งแท่ง การเพิ่มขึ้นของปริมาณสารเติมแต่งนำไปสู่การตกตะกอนของอนุภาคของไทเทเนียมคาร์ไบด์และ Borides ในเมทริกซ์ตาม Hea สัณฐานวิทยาและความเข้มข้นของการตกตะกอนดังกล่าวขึ้นอยู่กับจำนวนของสารเติมแต่ง

 

&#nicrcofemn-alx โลหะผสมที่>~101; มีการศึกษาการศึกษา x จาก 0.2 ถึง 1 โลหะผสมสังเคราะห์ด้วยความเข้มข้นระดับสูง (x0.6) จะแสดงโดยโครงสร้างแบบลำดับชั้น โครงสร้างคอมโพสิตพบว่ามีnial เป็นพื้นฐานและกระจายnanoprecipitates (

100nm) ของโซลูชั่นที่เป็นของแข็งขึ้นอยู่กับ cr และ fe.

 

ข้อมูลการทดลองช่วยให้เรา เพื่อสรุปว่า HEAS ภายใต้การศึกษาและวิธีการที่เสนอสำหรับการเตรียมการของพวกเขาดูมีแนวโน้ม วิธีการเตรียมวัสดุคอมโพสิตโลหะที่มีโครงสร้างที่กำหนดสามารถแนะนำได้อย่างง่ายดายเป็นวิธีการผลิต HEAS ใหม่ด้วยลักษณะประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น 


\\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top