การจำแนกประเภทของเซลล์แบตเตอรี่ในชุดแบตเตอรี่ลิเธียม

วันที่เผยแพร่:2023-06-03

ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของแบตเตอรี่ลิเธียมการแข่งขันกำลังรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ Kenlig ใช้เซลล์-new a-grade และเรายืนยันในการให้ลูกค้าด้วยแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดและเชื่อถือได้มากที่สุด Kenlig สร้างแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดเท่านั้น!

20210930142259_44618.jpeg
in กระบวนการผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมมีปัจจัยคุณภาพมากมายของแบตเตอรี่ซึ่งนำไปสู่ความแตกต่างระหว่างพวกเขา ผู้ผลิตจำแนกเซลล์เป็นเกรด A, B และ C ตามมาตรฐานคุณภาพและราคาตามนั้น ตอนนี้ให้' s สำรวจความแตกต่างของแบตเตอรี่ลิเธียมด้วยกัน!

1) เซลล์-grade อ้างถึงแบตเตอรี่ที่ตรงตามมาตรฐานแห่งชาติหรือข้อกำหนดทางเทคนิคสูงกว่าในพารามิเตอร์ทั้งหมดและไม่มีความผิดปกติ โดยเฉพาะความจุขนาดความต้านทานภายในและพารามิเตอร์อื่น ๆ สามารถเป็นไปตามมาตรฐานและแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมถูกกำหนดเป็นแบตเตอรี่เกรด A แบตเตอรี่ที่เก็บพลังงานโดยใช้แบตเตอรี่-grade มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นโดยปกติจะมากกว่า 6,000 รอบและมีความปลอดภัยสูงกว่า

2) เซลล์เกรด B เป็นแบตเตอรี่ที่ไม่สามารถรับความจุได้ กว่าค่าที่ระบุลักษณะลักษณะประสิทธิภาพและรายการอื่น ๆ ที่ไม่ตรงตามมาตรฐานในระหว่างกระบวนการผลิต เซลล์เหล่านี้เรียกว่าเซลล์เกรด B และขายในราคาที่ต่ำกว่า ในบรรดาพารามิเตอร์ทั้งหมดของเซลล์แบตเตอรี่เซลล์บางเซลล์ที่ไม่สามารถปฏิบัติตามมาตรฐาน A-level เรียกว่าเซลล์ b-level

3) วงจรเซลล์หมายถึงแบตเตอรี่ลิเธียมลิเธียมลิเธียม ยานพาหนะ หลังจากความจุลดลงเหลือน้อยกว่า 80%แบตเตอรี่จะถูกใช้ในสถานการณ์เช่นพลังงานสำรองและการจัดเก็บพลังงานสำหรับสถานีฐานการสื่อสาร

if คุณต้องการทราบความรู้อื่น ๆ เกี่ยวกับแบตเตอรี่ลิเธียมโปรดบอกเราใน ข้อความและติดตามเรา เราจะแบ่งปันความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบตเตอรี่ลิเธียม

1634257816291662.jpeg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Kenliger New Energy (Guangdong) Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top