การเปรียบเทียบเครื่องฉีดขึ้นรูปแนวตั้งและเครื่องฉีดพลาสติกแนวนอน

วันที่เผยแพร่:2021-04-14

   first อุปกรณ์ฉีดและอุปกรณ์จับยึดอยู่ตรงกลางแบบตรงกลางและแม่พิมพ์ถูกเปิดและปิดในทิศทางขึ้นและลง พื้นที่พื้นมีเพียงครึ่งหนึ่งของเครื่องแนวนอน ดังนั้นผลผลิตนั้นประมาณสองเท่าเมื่อแปลงเป็นพื้นที่พื้น

   second เพียงแค่เติมเต็มการฉีดขึ้นรูป เนื่องจากแม่พิมพ์กำลังเผชิญหน้ากันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะวางการแทรกลงในตำแหน่ง หากเทมเพลตที่ต่ำกว่าได้รับการแก้ไขและเทมเพลตบนสามารถเคลื่อนย้ายได้และอุปกรณ์ลำเลียงสายพาน-drawing รวมกับหุ่นยนต์การขึ้นรูปการใช้งานที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์สามารถทำได้เสร็จสมบูรณ์

   ขุนนางส่วนประกอบของ แม่พิมพ์ได้รับการสนับสนุนจากเทมเพลตแนวนอนเพื่อเปิดและปิดขึ้นและลงและปรากฏการณ์ที่แม่พิมพ์ไม่สามารถเปิดและปิดเนื่องจากความเป็นกลางของแม่พิมพ์ที่คล้ายกับเครื่องแนวนอนจะไม่เกิดขึ้น มันเอื้อต่อการคงอยู่เพื่อยึดมั่นในความแม่นยำของเครื่องจักรและแม่พิมพ์

   fourth ช่องพลาสติกแต่ละชิ้นสามารถนำออกโดยหุ่นยนต์ง่าย ๆ ซึ่งเอื้อต่อการขึ้นรูปที่มีความแม่นยำ

   fifth อุปกรณ์แม่พิมพ์ทั่วไปเปิดอยู่รอบ ๆ และอุปกรณ์อัตโนมัติต่าง ๆ ได้รับการกำหนดค่าให้ปรับให้เข้ากับการขึ้นรูปที่ยุ่งเหยิงของผลิตภัณฑ์ที่ยุ่งเหยิงและละเอียดอ่อน-

  sixth เข็มขัดดึง อุปกรณ์การขนส่งเพียงแค่เสร็จสิ้นการคบเดินผ่านอุปกรณ์ศูนย์แม่พิมพ์ซึ่งสะดวกในการผลิตการผลิตขึ้นรูปที่ใช้งานอยู่ 

  seventh เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าการไหลของเรซินในแม่พิมพ์และความสม่ำเสมอของการกระจายอุณหภูมิแม่พิมพ์ 

   มันมาพร้อมกับตารางหมุนตารางย้ายและตารางเบ้ ฯลฯ เพื่อให้การขึ้นรูปที่สมบูรณ์และใน-mold รวมกันผสม

   -

   


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ในระหว่างการผลิตการทดลองของสะพานจมูกเล็กโครงสร้างแม่พิมพ์นั้นง่ายและต่ำ \\ NCOST และง่ายต่อการโหลด \\n \\n \\n \\n \\n \\n มันมีการทดสอบแผ่นดินไหวซ้ำแล้วซ้ำอีก เนื่องจากจุดศูนย์ถ่วงต่ำของเครื่องแนวตั้งมีความต้านทานแผ่นดินไหวที่ดีกว่าเครื่องแนวนอน \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top