สามารถอาศัยอยู่ในบ้านไม้ไผ่ช่วยแก้วิกฤตสภาพภูมิอากาศได้?

วันที่เผยแพร่:2023-11-03

havies ไม้ไผ่ถูกนำมาใช้ในการก่อสร้างในเอเชียเป็นเวลาหลายพันปีมันเริ่มที่จะจับในการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืนในส่วนของสหรัฐอเมริกาและสถานที่อื่น ๆ ในโลก

bamboo Living co-founder และหัวหน้าสถาปนิก David David แซนด์อยู่ในระดับแนวหน้าของการก่อสร้างไม้ไผ่ที่ยั่งยืนที่ทันสมัย บริษัท ฮาวาย-based ของเขามีความเชี่ยวชาญในการสร้างบ้านไม้ไผ่และอาคารอื่น ๆ โดยมีลูกค้ารวมถึงร็อคสตาร์แซมมี่ฮาการ์นักแสดงหญิงบาร์บาร่าเฮอร์ชีย์เพลง Mogul Shep Gordon ผู้ก่อตั้ง Ebay Pierre Omidyar - และ Sands เอง ความยาวและความคมชัด


why bamboo? อะไรทำให้เป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการก่อสร้างและสิ่งแวดล้อม

ไผ่ยักษ์เป็นพืชไม้ที่เร็วที่สุด

growing บนโลก ถ้าคุณไปที่หนังสือ

guinness ของ World Records ฉันคิดว่ามันอยู่ระหว่างสองถึงสามฟุตต่อวันที่พวกเขาบันทึกมันเพิ่มขึ้น ดังนั้นคุณจึงลงเอยด้วยพืชเหล่านี้ที่สูง 100 ฟุตในเวลาเพียงไม่กี่เดือน เมื่อถึงปีที่สามคุณมีวัสดุก่อสร้างที่น่าทึ่งและนั่นคือเมื่อเราเก็บเกี่ยวบ้านของเรา- baced เนื่องจากโรงงาน

growing ที่เร็วที่สุดมันอาจเป็นวิธีธรรมชาติที่เร็วที่สุดในการรับ CO2 (คาร์บอนไดออกไซด์) จากบรรยากาศของเรา ผ่านการสังเคราะห์ด้วยแสงจะใช้ CO2 นั้นและเปลี่ยนเป็นน้ำตาลแล้วกลายเป็นเส้นใยจริงกลไกการจัดเก็บสำหรับคาร์บอนบรรยากาศ และนั่นเป็นเรื่องใหญ่ในแง่ของการกำจัด CO2 จากบรรยากาศอย่างรวดเร็ว

-normally เมื่อคุณเก็บเกี่ยวต้นไม้คุณจะฆ่าต้นไม้และมันต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด และด้วยไม้ไผ่ทุก ๆ ปีมันจะส่งลำต้นใหม่ขึ้นมาดังนั้นคุณเพียงแค่เก็บเกี่ยวเปอร์เซ็นต์ของลำต้นเหล่านั้นและมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พืชสามารถมีชีวิตอยู่ได้มากถึง 120 ปี คุณรู้ไหมว่าคุณแค่ตัดหญ้าและหญ้าให้โผล่กลับมา? มันเป็นเช่นนั้น - มันเป็นหญ้า มันเป็นหญ้าที่ใหญ่ที่สุด

from มุมมองของสถาปนิกคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นของไม้ไผ่ได้หรือไม่

it เป็นวัสดุที่แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ บนพื้นฐานของน้ำหนักมันแข็งแกร่งกว่าเหล็กซึ่งหนักกว่าไม้ไผ่ที่เหมือนกันมาก ไม้ไผ่มีความแข็งแรงมากกว่าสองเท่าของไม้ที่ใช้ในการก่อสร้างและมีความแข็งแรงในการรับแรงอัดคล้ายกับคอนกรีต

we มีอาคารของเราผ่านพายุเฮอริเคนหลายประเภทได้มากถึง 200 ไมล์

an

hour ลม . เรามีอาคารของเราผ่านไปถึง 6.9 ในระดับริกเตอร์ในแง่ของเหตุการณ์แผ่นดินไหวหรือแผ่นดินไหว เนื่องจากไม้ไผ่มีน้ำหนักเบากว่ามากและแข็งแรงขึ้นบนพื้นฐานของน้ำหนักจึงสามารถยืดหยุ่นและกู้คืนได้--


wher

101; คุณสร้างบ้านหรือไม่? และมีศักยภาพที่จะไป Elsewhere?&#we มีบ้านในแคริบเบียนในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (และ) แคลิฟอร์เนียตอนใต้ตอนนี้ ฉันอยู่ในฟลอริดาที่ทำงานในโครงการ ฉันจะไปอินเดียเพื่อพบกับกลุ่มที่ต้องการสร้างบ้านของเราที่นั่น

there เป็นโอกาสที่จะไปสู่สภาพภูมิอากาศใด ๆ ฉันคิดว่าบ้านที่เราได้ทำไปแล้วทุกคนมีความรู้สึกแบบเขตร้อนแบบนั้นกับพวกเขา แต่มีลูกค้าเมื่อวานนี้ที่ต้องการทำโครงการ (บน) ลองไอส์แลนด์ซึ่งจะสนุกจริงๆ


have คุณเห็นความสนใจในบ้านไม้ไผ่เพิ่มขึ้น?

yeah มี เราไม่เคยยุ่งกว่านี้และเรากำลังขยายการผลิตในตอนนี้ ฉันคิดว่าความกังวลเกี่ยวกับวิกฤตสภาพภูมิอากาศได้รับความสนใจระดับแนวหน้าของผู้คนและความสามารถในการเลือกส่วนตัวที่ส่งผลกระทบโดยตรงซึ่งเป็นเรื่องใหญ่it สิ่งที่ฉันเริ่มต้น ฉันสร้างบ้านให้ตัวเองในเมาอิเมื่อ 30 ปีก่อนและฉันก็พยายามที่จะยั่งยืนเท่าที่ฉันจะทำได้ แต่แล้วพวกเขาก็ส่งไม้เพื่อสร้างบ้านและมันก็เป็นหมัดของลำไส้เช่นนั่นคือป่าทั้งหมด! และนั่นเกิดขึ้นทุกครั้งสำหรับบ้านทุกหลังในสหรัฐอเมริกา และฉันก็รู้สึกเหมือน“ ฉันต้องทำอะไรที่แตกต่างออกไป”

you อาศัยอยู่ในบ้านไม้ไผ่ตอนนี้ เป็นอย่างไร

i รักมัน มีการเชื่อมต่อกับธรรมชาติในแง่ของการรู้ว่าบ้านกำลังช่วยแก้ปัญหาวิกฤตสภาพภูมิอากาศ แต่แล้วความงามของมันรูปร่างและรูปแบบที่เราสามารถทำได้ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องทำกับวัสดุมิติ มันเหมือนกับการใช้ชีวิตในชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ Joinery ที่ทำด้วยมือทั้งหมด, คานและคานที่เปล่งประกายสวยงามพวกเขาเพิ่มระดับความงามให้กับอาคารที่เป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ

source:

https:

edition.cnn.com

httpsnstyle article/lbg/iyw/bamboo/homes/index.html-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top