ความแม่นยำของแขนกลเอียง

วันที่เผยแพร่:2020-08-06

ความแม่นยำของแขนกลเอียง

การลงทุนในเทคโนโลยีเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ก้าวกระโดดในความถูกต้อง มันขึ้นอยู่กับความถูกต้องของการเอียงแขนหุ่นยนต์ถึงจุดที่ระบุไว้ซึ่งเกี่ยวข้องกับความละเอียดของไดรฟ์และอุปกรณ์ป้อนกลับ ทำซ้ำความถูกต้องหมายถึงความถูกต้องของหุ่นยนต์ที่ได้รับตำแหน่งเดียวกันในการทำซ้ำหลายการเคลื่อนไหว ความถูกต้องของการเอียงแขนสำคัญกว่าความแม่นยำ ถ้าหุ่นยนต์ไม่แม่นยำพอมันมักจะแสดงข้อผิดพลาดคงที่ข้อผิดพลาดที่สามารถคาดการณ์ได้และสามารถแก้ไขได้โดยการเขียนโปรแกรม

เอียงแขนหุ่นยนต์คุณภาพความต้องการสูงมากค่อนข้างมีประสิทธิภาพยังต้องชนะรับประกัน การใช้แขนหุ่นยนต์เอียงสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพของหุ่นยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลักษณะที่ดีและเทคนิค ประสิทธิภาพที่ดีของแขนเอียงรวมถึงรายละเอียดของความปลอดภัยของแขนเพื่อป้องกันไม่ให้ตกเมื่อความดันอากาศไม่เพียงพอหรือแรงดันไฟฟ้าลดลงแขนจะไม่ลื่น ประการที่สองการกระทำของแขนหุ่นยนต์อย่างรวดเร็วเอาผลิตภัณฑ์ถึง 0.7 วินาทีเอียงแขนหุ่นยนต์รอบเวลา 3-second อีกวิธีหนึ่งคือการวางตำแหน่งที่ถูกต้องมีเสถียรภาพสูงแขนหุ่นยนต์เอียงความแม่นยำสูงในการวางแผนเครื่องทั้งหมดจังหวะทั้งหมดสามารถบัฟเฟอร์โช้คอัพ

ตงกวน ruibo อัตโนมัติเทคโนโลยีจำกัดตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมเซี่ยโข่ว Dongcheng District ของเมืองตงกวน Shaling West Lu 16 เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องจักรฉีดพลาสติกพิเศษแขนและอุปกรณ์ต่อพ่วงอัตโนมัติเป็นองค์กรรวมการออกแบบการพัฒนาการผลิตและการผลิตของผลิตภ การขายและบริการเป็นหนึ่งในองค์กรที่ครอบคลุม


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top