กระบวนการพัฒนาของการป้องกันผนังด้านนอกของเครือข่ายท่อส่งก๊าซในเมือง

วันที่เผยแพร่:2022-06-29

in ประเทศของเราวิธีการป้องกันของท่อส่งก๊าซที่ฝังอยู่ในระยะแรกเป็นเพียงวิธีเดียวของการเคลือบปิโตรเลียมแอสฟัลต์และผ้าใยแก้วการเคลือบป้องกันภายนอก-corrosion ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในสนาม รับประกันคุณภาพของการกำจัดสนิมและกระบวนการเคลือบ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการพัฒนาของเครื่องเคลือบถ่านหิน, ผงอีพ็อกซี่, PE สาม-layer และวัสดุและเทคโนโลยีการเคลือบที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ชีวิตการป้องกันของท่อเป็นเวลานานมาก อย่างไรก็ตามแม้ว่าท่อส่งเหล็กจะมีการเคลือบต่อต้าน-corrosion ภายนอกที่ดีการเคลือบจะได้รับความเสียหายเนื่องจากเหตุผลต่าง ๆ ในระหว่างการขนส่งและการก่อสร้าง-site และการเคลือบตัวเองมีข้อบกพร่องที่มีรูพรุน ชิ้นส่วนที่อ่อนแอเหล่านี้มักจะเป็นแหล่งที่มาของการเจาะการกัดกร่อนในระยะแรก

ด้วยการพัฒนาของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในเมืองระดับที่แออัดของโครงสร้างใต้ดินเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ท่อส่งก๊าซและท่อส่งน้ำท่อระบายน้ำท่อระบายความร้อนเครือข่ายท่อไฟฟ้าสายไฟสายการสื่อสารและเครือข่ายท่ออื่น ๆ จะถูกวางหรือข้ามในพื้นที่ใต้ดินที่แคบมาก นอกจากนี้ด้วยการก่อสร้างและการพัฒนาวิศวกรรมรถไฟใต้ดินสภาพแวดล้อมใต้ดินมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีการรั่วไหลเกิดขึ้นผลที่ตามมาจะชัดเจน ดังนั้นข้อกำหนดสำหรับระดับการป้องกันและความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของเครือข่ายท่อส่งก๊าซในเมืองจึงสูงขึ้นเรื่อย ๆ

คุณภาพของการเคลือบ-corrosion ภายนอกจะแตกต่างกันไปตามปีของการก่อสร้าง เมื่อเวลาผ่านไปคุณภาพของการเคลือบต่อต้าน-corrosion ค่อยๆลดลงเช่นการเพิ่มขึ้นของจุดรั่วไหลของเหล็กและการลดลงของการยึดเกาะ บางครั้งพื้นผิวท่อดูเหมือนจะอยู่ในสภาพดี แต่ความต้านทานของฉนวนก็ลดลง ขอบเขตของการวางท่อส่งก๊าซในเมืองเพิ่มขึ้นเมื่อการขยายตัวของเมืองและการกัดกร่อนสิ่งแวดล้อมของท่อส่งก๊าซก็แตกต่างกันเช่นกัน หลังจากท่อส่งก๊าซเข้าสู่ลานบ้านสถานการณ์มีความซับซ้อนมากขึ้น นอกเหนือจากการผสมผสานกับเครือข่ายท่อที่หลากหลายท่อที่ฝังอยู่ค่อนข้างตื้นมีข้อศอกและข้อต่อทีมากขึ้นคุณภาพของการเคลือบแอนตี้คอร์ไซด์นั้นไม่ดีเท่าท่อในเมืองและความน่าจะเป็นของการขุดแบบสุ่ม ลานภายในนั้นยิ่งใหญ่กว่าท่อส่งน้ำในเมือง

as มีหลุมวาล์วจำนวนมากและข้อต่อการขยายตัวในท่อส่งก๊าซความต้านทานของปะเก็นหน้าแปลนที่เพิ่มขึ้น . อย่างไรก็ตามท่อส่งผ่านคอนกรีตและทับซ้อนกับแถบเหล็กในคอนกรีตหรือท่อส่งก๊าซเข้าสู่บ้านของผู้ใช้' ซึ่งทำให้ท่อส่งก๊าซธรรมชาติและท่อส่งน้ำเชื่อมต่อด้วยไฟฟ้า เมื่อมีการใช้งานการป้องกัน cathodic กระแสการป้องกันจำนวนมากจะหายไปซึ่งจะเพิ่มความยากลำบากในการป้องกัน cathodic

due ในการพัฒนาเมืองพื้นที่ที่ใช้งานได้ของเมืองน้อยและ น้อย. เตียงขั้วบวกที่ฝังอยู่ตื้นครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ของพื้นผิวซึ่งต้องการเงื่อนไขที่รุนแรงสำหรับการกระจายของโครงสร้างโลหะใต้ดินอื่น ๆ และการกระจายในปัจจุบันไม่สม่ำเสมอซึ่งง่ายต่อการรบกวนและการป้องกัน การประยุกต์ใช้ขั้วบวกเสียสละมี จำกัด เนื่องจากระยะทางที่ จำกัด การป้องกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับท่อเก่าระยะทางสั้น ๆ และความยากลำบากในการขุดถนนในเขตเทศบาล ลักษณะเฉพาะของเครือข่ายท่อส่งก๊าซในเมืองเพิ่มความยากลำบากในการป้องกันไปป์ไลน์ cathodic

shandong linyi bosi วัสดุนำไฟฟ้า จำกัด , จำกัด เป็นองค์กร-tech ที่เชี่ยวชาญในการผลิต mmo anode flexible ขั้วบวกและไทเทเนียมเคลือบขั้วบวกส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกันแคโทดการออกแบบวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top