กระบวนการที่หลากหลายของการตัดเฉือนซีเอ็นซี

วันที่เผยแพร่:2023-06-02

there เป็นเครื่องจักร CNC ประเภทต่าง ๆ ซึ่งแต่ละเครื่องมีข้อได้เปรียบและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ความเป็นไปได้ในการตัดเฉือนที่แตกต่างกันสามารถทำได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของเครื่องเฉพาะ' จำนวนแกนและการวางแนวของเครื่องมือตัด กระบวนการตัดเฉือน CNC ที่พบบ่อยที่สุดบางส่วน ได้แก่ :

cnc การโม่

cnc ใช้เครื่องตัดหลายตัวหมุนเพื่อลบวัสดุส่วนเกินออกจากชิ้นงาน . เครื่องตัดหมุนสามารถเคลื่อนที่ไปตามแกนที่แตกต่างกันด้วยความแม่นยำสูงเพื่อสร้างชิ้นส่วนที่มีรูปทรงเรขาคณิตที่ซับซ้อน ต้นแบบหรือชิ้นส่วนสุดท้ายสามารถผลิตได้อย่างรวดเร็วด้วยความแม่นยำและความสามารถในการทำซ้ำ-


vertical cnc machining

vertical cnc machining เป็นรูปแบบของการกัดที่

&101 ในแกนแกนหมุนและเครื่องมือตัดที่เกี่ยวข้องนั้นมุ่งเน้นในแนวตั้งที่เกี่ยวกับเตียงของเครื่อง เครื่องมือตัดชี้ลงจากตัวยึดเครื่องมือและโดยทั่วไปจะใช้เพื่อตัดบนพื้นผิว#&39;#


horizontal cnc cnc

&#


-

N

horizontal CNC Machining ซึ่งเป็นรูปแบบของการกัดใช้เครื่องตัดที่ติดตั้งบนแกนแนวนอน เครื่องตัดออกมาจากด้านข้างของที่วางเครื่องมือและตัดข้ามด้านข้างของชิ้นงาน

39; ทำให้ชิปของวัสดุหลุดออกจากโต๊ะ

n-n-n-cnc การหมุน


converse เป็นมิลลิ่งการหมุน CNC ใช้เครื่องตัด

point เดี่ยวเพื่อลบวัสดุออกจากชิ้นงานหมุนที่ถูกเก็บไว้ในชัค เครื่องกลึง CNC หรือเครื่องจักรกลึงป้อนเครื่องตัดในการเคลื่อนที่เชิงเส้นไปตามชิ้นงานหมุนเอาวัสดุส่วนเกินออกเพื่อสร้างรูปร่างกลมหรือท่อที่แม่นยำสูง เช่นเดียวกับการกัดการหมุนสามารถสร้างทั้งต้นแบบและส่วนสุดท้ายได้อย่างรวดเร็ว

-wire การตัดเฉือนไฟฟ้า (EDM)&#

wire edm ใช้สำหรับการตัดวัสดุไฟฟ้า
conductive . ลวดไฟฟ้า

charged ที่จัดขึ้นระหว่างคู่มือเชิงกลสองตัวทำหน้าที่เป็นอิเล็กโทรดหนึ่งในขณะที่ชิ้นงานที่ถูกตัดทำหน้าที่เป็นอิเล็กโทรดที่สอง การปล่อยไฟฟ้าที่เกิดขึ้นระหว่างลวดและชิ้นงานสร้างประกายไฟที่ตัดวัสดุออกจากชิ้นงาน เนื่องจากไม่มีแรงตัดที่เกี่ยวข้องลวด EDM นั้นดี

suited สำหรับการผลิตชิ้นส่วนเล็ก ๆ และละเอียดอ่อนพร้อมรายละเอียดที่ซับซ้อน

-metal machining&#

metal cnc cnc คอมพิวเตอร์ \\ เครื่องมือตัดที่ไม่ได้รับการตรวจสอบเพื่อ selec

116; ifearher เอาวัสดุออกจากชิ้นงานโลหะสร้างมันเข้าไปในการกำหนดค่าที่ต้องการ โลหะทั่วไปที่หลากหลายสามารถใช้งานได้กับกระบวนการเครื่องจักรกล CNC เช่นอลูมิเนียมทองแดงและเหล็ก เพื่อสร้างส่วนประกอบและผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองจากพลาสติกประเภทต่าง ๆ รวมถึงอะคริลิคโพลีคาร์บอเนตโพรพิลีนและอื่น ๆ อีกมากมาย การตัดเฉือนพลาสติกอาจเกี่ยวข้องกับกระบวนการข้างต้นอย่างน้อยหนึ่งกระบวนการซึ่งสร้างรูปร่างการออกแบบโดย Selec

116; ตัดวัสดุออกจากชิ้นงานพลาสติก&#

selec-1166 ; การใช้เครื่อง CNC ที่เหมาะสมสำหรับงาน- 

เมื่อทำชิ้นส่วนเครื่องจักรกล CNC เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าประเภทของเครื่องจักรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับชิ้นส่วนที่เป็นปัญหา เครื่องจักรทุกเครื่องมีข้อดีและข้อเสีย แต่มันยากที่จะหาเครื่องซีเอ็นซีทุกชนิดในที่เดียว


except อาจจะอยู่ที่งานแสดงสินค้าของเครื่องจักรหรือในร้าน CNC ที่เต็มใจลงทุนเงินจำนวนมาก . หากไม่มีเครื่องที่เหมาะสมที่สุดคุณต้องหาวิธีทำชิ้นส่วนด้วยเครื่องจักรที่มีอยู่ นี่คือคำอธิบายบางอย่างของเครื่องซีเอ็นซีแต่ละประเภท ตรวจสอบข้อดีและข้อเสีย

-figuring วิธีที่ดีที่สุดในการโหลดชิ้นงาน--เมื่อคุณเลือกเครื่อง CNC เพื่อทำชิ้นส่วนของคุณต่อไป ขั้นตอน-

ก่อนการตั้งโปรแกรม

คือการหาวิธีที่ดีที่สุดในการโหลดชิ้นงานของคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ฉันเชื่อว่าขั้นตอนนี้มีความสำคัญมากกว่าการทำเส้นทางเครื่องมือ แต่จากประสบการณ์ของฉันช่างเครื่องส่วนใหญ่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากและป้องกันไม่ให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างราบรื่น ในฐานะ บริษัท เครื่องตัดเฉือนต้นแบบเราพยายามจ้างคนที่มีใจที่เปิดกว้างและสามารถหาวิธีแก้ปัญหาในพื้นที่นี้ได้เนื่องจากเราเจอชิ้นส่วน CNC ที่แตกต่างกันทุกวัน (แน่นอนบางคนลาออกจากงานภายในสองสัปดาห์!) ตรวจสอบวิธีการโหลดที่แตกต่างกัน ตรวจสอบวิธีการโหลดที่แตกต่างกัน

knowing เครื่องมือตัดประเภทใดที่จะใช้ after เลือกเครื่องจักรและตัดสินใจเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการทำชิ้นส่วน การเลือกเครื่องมือตัดที่เหมาะสมจะช่วยให้ได้ความอดทนที่เข้มงวดมากขึ้นและพื้นผิวที่ดีขึ้น ในระยะสั้นเครื่องมือตัดที่เหมาะสมส่งผลให้ส่วนประกอบที่ดีขึ้น นี่คือตัวอย่าง: ซี่โครงกัดที่มีร่างอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงโดยใช้เครื่องมือตัดทรงกลมปกติ แต่จะต้องใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีด้วยเครื่องตัดเรียว ลองจินตนาการว่าคุณสามารถประหยัดเวลาได้มากแค่ไหนเมื่อโม่ 10 ชิ้นขึ้นไป ค้นหาความแตกต่างระหว่างประเภทของเครื่องมือตัด ค้นหาความแตกต่างระหว่างประเภทของเครื่องมือตัด

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top