สระว่ายน้ำพองลอยได้อย่างไร

วันที่เผยแพร่:2022-06-13

เราได้ซื้อส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของ inflatables ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและด้วยการรวบรวมคอลเล็กชั่นค่อนข้างเราสงสัยว่าเราสามารถใช้มันเป็นลอยในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หรืออาจใช้มันเป็นแพ หลังจากการทดลองและข้อผิดพลาดฉันได้รับคำตอบสำหรับคุณ

yes สระว่ายน้ำพองสามารถลอยได้หากพวกเขาพองตัวอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามจะมีการ จำกัด น้ำหนักสำหรับสระว่ายน้ำพองลอยได้ เพิ่มน้ำหนักมากเกินไปลงในสระว่ายน้ำพองและมันจะจม หากทำอย่างถูกต้องพวกเขาสามารถใช้เป็นแพหรือลอยในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หรือทะเลสาบ

ขนาดและปริมาณอากาศสระว่ายน้ำพองของคุณสามารถถือได้ว่าจะมีน้ำหนักเท่าไหร่ก่อนที่จะจม เมื่อน้ำเริ่มเข้าด้านข้างของสระมันจะต้องจมลงอย่างรวดเร็ว นี่คือสระว่ายน้ำของคุณเท่าไหร่และจะหลีกเลี่ยงการจมได้อย่างไร


can คุณใช้สระว่ายน้ำพองเป็นแพ?

yes คุณสามารถใช้สระว่ายน้ำ แพพร้อมการดัดแปลงที่ง่ายและรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับความทนทานของวัสดุสระว่ายน้ำพองของคุณคุณอาจต้องการห่อด้านล่างด้วยผ้าใบกันน้ำเพื่อป้องกันสระว่ายน้ำจากการฉีกหรือน้ำตาในวัสดุขณะอยู่บนน้ำ

steps เพื่อแปลงสระว่ายน้ำ Raft:

lay ผ้าใบกันน้ำออกในพื้นที่เปิด

inflate สระและวางบนผ้าใบกันน้ำ

pull ด้านข้างของผ้าใบ ผ่าน grommets บนผ้าใบกันน้ำ

tighten แล้วผูกเชือกไว้ถือผ้าใบกันน้ำเข้าที่


เมื่อสระน้ำพองจะจมลง

สระน้ำ ได้รับน้ำหนักมากเกินไปด้วยน้ำหนักมากเกินไปหรือสระว่ายน้ำได้รับการเจาะทำให้อากาศสามารถหลบหนีหรือน้ำเข้าได้ การพยายามใส่คนจำนวนมากเกินไปในสระว่ายน้ำเป็นวิธีที่แน่นอนที่จะทำให้มันจมลง

it จะดูดีในตอนแรกตราบใดที่ด้านบนของสระว่ายน้ำอยู่เหนือน้ำ แต่ทันทีที่คุณเริ่มโยกและน้ำก็เริ่มเข้าด้านข้างอย่างช้าๆสระว่ายน้ำจะค่อยๆจมลงไปในน้ำมากขึ้นเรื่อย ๆ

you ต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีระยะห่างระหว่าง 6 ถึง 12 นิ้วระหว่างด้านบน ของสระว่ายน้ำและสายน้ำ เมื่อเวลาผ่านไป inflatables จะเริ่มยุบเล็กน้อย แต่โดยปกติจะใช้เวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวัน

how น้ำหนักมากสระน้ำพองจะเก็บไว้ก่อนที่จะจม

คำตอบสำหรับคำถามนี้อาจแตกต่างกันไปตามขนาดของขนาด สระว่ายน้ำและอากาศที่มีอยู่เท่าไหร่ ดังนั้นให้ครอบคลุมพื้นฐานบางอย่างเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจด้วยตัวเองว่าสระว่ายน้ำของคุณจะมีน้ำหนักเท่าไหร่

in ทั่วไปการลอยตัวเท่ากับน้ำหนักของน้ำที่ถูกแทนที่ด้วยวัตถุ ด้วยน้ำหนึ่งแกลลอนอยู่ที่ประมาณ 8.5 ปอนด์เหยือกแกลลอนที่ว่างเปล่าจะใช้แรงดัน 8.5 ปอนด์ในการจมลงใต้น้ำ นี่เป็นเพราะมันถูกแทนที่เกี่ยวกับปริมาณน้ำนั้น

to เกี่ยวข้องกับสระน้ำพองนั้นจะเป็นเรื่องยากเพราะมีสระว่ายน้ำขนาดแตกต่างกันจำนวนเท่าใด สระว่ายน้ำพองที่วางอยู่ด้านบนของน้ำจริง ๆ แล้วไม่ได้แทนที่น้ำใด ๆ มันจะไม่แทนที่น้ำใด ๆ จนกว่าจะมีคนปีนขึ้นไป น้ำหนักของบุคคลนั้นจะต้องน้อยกว่าน้ำที่ถูกแทนที่โดยพวกเขาในสระว่ายน้ำ นี่คือการประมาณบางส่วนที่ฉันคิดขึ้นมา

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top