คุณรู้เทรนด์และการพัฒนาล่าสุดในอุตสาหกรรมแสงสว่างยานยนต์?

วันที่เผยแพร่:2024-05-08

1. การขยายเทคโนโลยี LED: เทคโนโลยี LED มีการใช้งานมากขึ้นในแสงยานยนต์ LED นำเสนอข้อได้เปรียบเช่นการใช้พลังงานต่ำอายุขัยที่ยาวนานและความสว่างสูงทำให้ใช้กันอย่างแพร่หลายในไฟหน้าไฟท้ายและแสงภายใน


2 ผู้ผลิตรถยนต์กำลังใช้ระบบแสงอัจฉริยะมากขึ้นซึ่งสามารถปรับความสว่างและทิศทางโดยอัตโนมัติตามสภาพการขับขี่และสภาพแวดล้อมเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่


3.Matrix LED LED: ระบบไฟ LED เมทริกซ์ เปิดใช้งานการควบคุมลำแสงที่แม่นยำยิ่งขึ้นปรับปรุงความแม่นยำและความสามารถในการปรับแต่งของเอฟเฟกต์แสงเพื่อให้การมองเห็นและความปลอดภัยที่ดีขึ้นสำหรับผู้ขับขี่


4 เอฟเฟกต์แสงไฟ: ผู้ผลิตรถยนต์บางรายเริ่มใช้ไฟส่องสว่างแบบไดนามิก เอฟเฟกต์เช่นการเปลี่ยนความสว่างและสีของแสงค่อยๆเพื่อเพิ่มลักษณะที่ปรากฏและความน่าดึงดูดใจของยานพาหนะ


5.nano-oating เทคโนโลยี: เทคโนโลยีนาโน-oating ช่วยปรับปรุงความต้านทานต่อการเสียดสี ความต้านทานต่อสภาพอากาศและคุณสมบัติต่อต้าน-soiling ของการติดตั้งไฟยานยนต์ในขณะที่ยังเพิ่มการส่งผ่านแสงและการปรับปรุงเอฟเฟกต์แสง


6 ความสามารถในการพัฒนา: ผู้ผลิตยานยนต์และซัพพลายเออร์ไฟส่องสว่างมากขึ้นกำลังมุ่งเน้นไปที่ความยั่งยืน แนะนำผลิตภัณฑ์แสงที่ทำจากวัสดุทดแทนและการใช้เทคโนโลยีพลังงาน-efficient เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม


7 ประสิทธิภาพการส่องสว่างภายใต้เงื่อนไขการขับขี่ที่แตกต่างกันและเพื่อลดการรบกวนกับผู้ใช้ถนนคนอื่น ๆ


herntes แนวโน้มและการพัฒนาเหล่านี้มีความหมายที่สำคัญสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมแสงยานยนต์ ประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย


-guangzhou Baoshen Optoelectronics Co. , Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 เป็นผู้ผลิตไฟหน้ายานยนต์ Xenon และหลอดไฟไฟ LED ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในไฟหน้ายานยนต์เราภูมิใจที่ได้สะสมประสบการณ์ที่มีค่ามานานกว่า 13 ปี ในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีแสงสว่างยานยนต์และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องได้บรรลุชื่อเสียงในอุตสาหกรรมของเรา ภารกิจของเราคือการนำประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสะดวกสบายให้กับคุณด้วยแสงสว่างยานยนต์คุณภาพสูงของเราและเพื่อให้รถของคุณดูใหม่ทั้งหมด


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Baoshen Optoelectronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top