Dongguan Senpeng อุปกรณ์เสริมชุดชั้นใน จำกัด , จำกัด ไปยัง Xishui County, Huanggang City, Hubei Province สภากาชาดบริจาคเงิน 50,000 หยวนเป็นเงินสด

วันที่เผยแพร่:2023-07-17

   ในเดือนมีนาคม 2563 ภายใต้สภาพแวดล้อมของการแพร่ระบาดของโรคที่เกิดขึ้นในเศรษฐกิจโลกธุรกิจที่ห่วงใย Dongguan Senfeng Accessories Accessories Co. , Ltd. ไม่ลืมความรับผิดชอบต่อสังคมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หยวนเป็นเงินสดไปยังสภากาชาดแห่ง Xishui County, Huanggang City, Hubei Province, เพื่อสนับสนุนการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด ผู้ประกอบการการผลิตถ้วยชุดชั้นในแบบมืออาชีพขนาดกลาง

sized การใช้วัตถุดิบ

grade สูงและตอบสนองแนวโน้มระดับสากลของรูปแบบและการออกแบบใหม่ บริษัท มีความมุ่งมั่นที่จะถ้วยชุดชั้นในที่ยอดเยี่ยมถ้วยแม่พิมพ์ชุดว่ายน้ำถ้วยฟองน้ำถ้วยน้ำยางถ้วยซิลิโคนถ้วยถุงน้ำถ้วยกระสุนถ้วยผ้าถ้วยผ้าและรีบาวด์ถ้วย ด้วยอุตสาหกรรม 39 ของการประชุมเชิงปฏิบัติการ class mold cup และอุปกรณ์การผลิตระดับมืออาชีพการใช้ระบบการออกแบบการสแกนแบบสามมิติคอมพิวเตอร์ 3 มิติในขณะที่จับสไตล์ยอดนิยมในยุโรปและสหรัฐอเมริกาได้ออกแบบนวนิยายเรื่อง Lightweight ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้งานได้ง่ายระบายอากาศได้ง่าย มีถ้วยผ้าทุกชนิดผ้าที่ไม่ใช่ woven ผ้า TC ผ้าโพลีเอสเตอร์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้วยแม่พิมพ์ใช้ความยืดหยุ่นที่ดีและมีระดับความต้านทานฟองน้ำสีเหลืองขนาดกลางและคุณภาพสูงที่มีประสิทธิภาพการป้องกันสิ่งแวดล้อมเพื่อให้คุณมีผลิตภัณฑ์ quality สูง--&#--ที บริษัท ดำเนินการอย่างเต็มที่กับระบบการจัดการ ISO9002 ให้ใบรับรอง Oeko-TEX100 ใบรับรอง GRS ใบรับรองการทดสอบการป้องกันสิ่งแวดล้อมของกาว Cups.has ทำงานร่วมกับ Cosmo Lady

  yiselle  -real จะ  pinkdear  maniform  6ixty 8  healong  miiowlove eseem  meisee   de • ulife    ความงามnbuilding  diffanst  sharefun  fenglian  jemis  divona ชนะ win ความร่วมมือ  --捐赠证书(1)修改.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Senfeng Underwear Accessories Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top