วิธีการจัดเก็บพลังงาน

วันที่เผยแพร่:2023-08-01


thermal mass systems สามารถเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ในรูปแบบของความร้อนที่อุณหภูมิที่มีประโยชน์ในประเทศสำหรับระยะเวลาประจำวันหรือระยะเวลา interseasonal โดยทั่วไปแล้วระบบจัดเก็บความร้อนจะใช้วัสดุที่มีอยู่พร้อมกับความร้อน specific สูง capacities เช่นน้ำโลกและหิน ระบบ-designed สามารถลดความต้องการ peak ได้เปลี่ยนเวลา-of-use เป็น off-peak hours และลดข้อกำหนดด้านความร้อนและการระบายความร้อนโดยรวม

phase การเปลี่ยนแปลงวัสดุเช่น paraffin wax and glauber&39 S Salt#are mediacy เก็บความร้อนอื่น วัสดุเหล่านี้มีราคาไม่แพงพร้อมใช้งานและสามารถส่งมอบอุณหภูมิที่มีประโยชน์ในประเทศ (ประมาณ 64 ° C หรือ 147 ° F) บ้าน dover"(ใน"dover, แมสซาชูเซตส์) เป็นคนแรกที่ใช้ระบบทำความร้อนเกลือ &39; ในปี 1948 พลังงานแสงอาทิตย์สามารถเก็บไว้ที่อุณหภูมิสูงโดยใช้เกลือ#molten เกลือเป็นสื่อกลางในการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากต่ำ cost มีความจุความร้อนที่เฉพาะเจาะจงสูงและสามารถส่งความร้อนที่อุณหภูมิที่เข้ากันได้กับระบบพลังงานทั่วไป-solar two project ใช้วิธีการจัดเก็บพลังงานนี้ช่วยให้สามารถเก็บ 1.44 terajoules (400,000 kwh) ในถังเก็บ 68 m³ที่มีประสิทธิภาพการจัดเก็บประจำปีประมาณ 99% 

off

grid \\ ระบบ NPV-have ใช้แบตเตอรี่ rechargeable แบบดั้งเดิม to เก็บไฟฟ้าส่วนเกิน ด้วยระบบกริด tied ไฟฟ้าส่วนเกินสามารถส่งไปยังการส่งสัญญาณ grid ในขณะที่ไฟฟ้ากริดมาตรฐานสามารถใช้เพื่อตอบสนองความขาดแคลน-net การวัด programs ให้เครดิตระบบครัวเรือนสำหรับไฟฟ้าใด ๆ ที่ส่งไปยังกริด สิ่งนี้ได้รับการจัดการโดย  39; ย้อนกลับ' มิเตอร์เมื่อใดก็ตามที่บ้านผลิตกระแสไฟฟ้ามากกว่าที่มันกิน หากการใช้ไฟฟ้าสุทธิต่ำกว่าศูนย์ยูทิลิตี้จากนั้นจะม้วนเครดิต Kilowatt&hour ไปยังเดือนถัดไปวิธีการอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการใช้สองเมตรเพื่อวัดกระแสไฟฟ้าที่ใช้กับกระแสไฟฟ้า นี่เป็นเรื่องธรรมดาน้อยลงเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการติดตั้งที่เพิ่มขึ้นของมิเตอร์ที่สอง เมตรมาตรฐานส่วนใหญ่วัดได้อย่างแม่นยำทั้งสองทิศทางทำให้มิเตอร์ที่สองไม่จำเป็น#-pumped

storage พลังน้ำไฟฟ้า

stores พลังงานในรูปของน้ำที่สูบเมื่อพลังงานจากอ่างเก็บน้ำระดับความสูงต่ำไปจนถึงระดับความสูงที่สูงขึ้น พลังงานจะถูกกู้คืนเมื่อความต้องการสูงโดยการปล่อยน้ำโดยปั๊มกลายเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังน้ำ- 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei xinjie new energy technology Co,.ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top