การป้องกันผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นในการ์ดสำหรับแอปไคลเอนต์

วันที่เผยแพร่:2021-11-26

china' s การกำกับดูแลการเก็บรวบรวมข้อมูลของแอพมือถือจะช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลได้ดีขึ้นและช่วยในการพัฒนาสุขภาพที่ยาวนานของภาคอินเทอร์เน็ตของภาคอินเทอร์เน็ตกล่าวว่า-

ความคิดเห็นมาหลังจากที่สื่อรายงาน กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศกำลังอนุมัติการอนุมัติของรัฐบาลเกี่ยวกับแอพใหม่และแอป Updat

&101; S จาก Tencent Holdings Ltd หลังจากที่พบข้อเสนอบางส่วนในการละเมิดผลประโยชน์ของผู้บริโภค#

การเคลื่อนไหวเป็นส่วนหนึ่งของ China

&39; การผลักดันที่กว้างขึ้นเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ที่ดีขึ้นและรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลผ่านกฎหมายใหม่กฎระเบียบและการกำกับดูแลที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นในภาคเทคโนโลยี Fu Liang กล่าวนักวิเคราะห์อิสระที่ติดตามอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมานานกว่าทศวรรษ .#

HE กล่าวว่า MIIT ได้รับการกำกับดูแลการกำกับดูแลผ่านแอพมือถือเพื่อปกป้องผู้ใช้ที่ดีขึ้น

&39; ข้อมูลส่วนบุคคลตั้งแต่เริ่มต้นปีนี้#

china Media Group รายงานว่า MIIT จะดำเนินการทดสอบทางเทคนิคของแอพใหม่และ Update S จาก Tencent ก่อนที่จะสามารถเปิดตัวได้หลังจากบางส่วนของ บริษัท&\\ ข้อเสนอของ N39; ถูกพบว่าเป็นการละเมิดผลประโยชน์ของผู้บริโภค#

oScent โฆษกกล่าวว่าในแถลงการณ์:"Wwe ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติการป้องกันผู้ใช้ภายในแอพของเราและยังมีความร่วมมือเป็นประจำกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับหน่วยงานราชการ แอพของเรายังคงใช้งานได้และสามารถดาวน์โหลดได้"

ขยับเข้ามาหลังจากการบริหารงานไซเบอร์สเปซของประเทศจีนประเทศ&​​#39; S ด้านบนอินเทอร์เน็ต Regulator ก่อนหน้านี้ในเดือนนี้ตีพิมพ์ร่างกฎระเบียบในการปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลอินเทอร์เน็ต

Red Draft Management Regulation ระบุบทบัญญัติของกฎหมายความปลอดภัยทางไซเบอร์กฎหมายความปลอดภัยของข้อมูลและกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและตีความหลักการในกฎหมายโดยตัวอย่างและสถานการณ์

"รายละเอียดอย่างชัดเจนตอบสิ่งที่องค์กรอินเทอร์เน็ตอย่างชัดเจน รวมถึงองค์กรและผู้ใช้ควรทำและไม่ควร' t ทำเมื่อจัดการข้อมูลซึ่งจะทำให้การบังคับใช้กฎหมายปฏิบัติมากขึ้น"วัง Sixin กล่าวเป็นศาสตราจารย์ด้านกฎหมายอินเทอร์เน็ตในการสื่อสาร University of China.

&ระเบียบเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลยังมาในขณะที่ China#&39; S เศรษฐกิจดิจิตอลและเศรษฐกิจดิจิทัลกำลังเฟื่องฟูซึ่งได้วางไข่ข้อมูลจำนวนมาก บริษัท วิจัยตลาดข้อมูล International Corp คาดการณ์ว่าภายในปี 2568, China#&39; s ข้อมูลจะคิดเป็น 27.8 เปอร์เซ็นต์ของโลก#

39; s รวมอันดับแรกทั่วโลก

zeng Yu ผู้อำนวยการอินเทอร์เน็ตจีน ศูนย์ข้อมูลเครือข่ายกล่าวว่าภายในบริบทดังกล่าวสร้างระบบป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลและการปรับปรุงกลไกการกำกับดูแลข้อมูลมีความสำคัญมากขึ้น

&china#

39; S ระบบการจัดการไซเบอร์และกลไกได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องซึ่งได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เกณฑ์ทางกฎหมายที่แข็งแกร่งสำหรับการเสริมสร้างการกำกับดูแลข้อมูลและปรับปรุงประสิทธิภาพของการกำกับดูแลกิจการไซเบอร์สเปซเซงกล่าว

-HE กล่าวว่าความพยายามดังกล่าวจะช่วยให้ความยาว&term การพัฒนาสุขภาพของจีน#

39; อุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top