ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับศูนย์เปลี่ยนซีเอ็นซี

วันที่เผยแพร่:2023-04-07

CNC Turning Machine1.png

modern CNC Machine Turning Centers มาไกลจากบรรพบุรุษของพวกเขาเครื่องกลึงที่ต่ำต้อย ด้วยการถือกำเนิดของการควบคุมคอมพิวเตอร์และหลายทิศทางของการเดินทางผู้ทำงานที่น่าทึ่งเหล่านี้สามารถทำการเปลี่ยนและการกัดในเครื่องที่รวดเร็วและแม่นยำ

they เป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ที่เราใช้ทุกวันเพื่อสร้างต้นแบบที่รวดเร็ว และพลาสติก ลองมาดูสิ่งที่ทำให้พวกเขามีประโยชน์มากขึ้น-


การหมุน CNC คืออะไร

ซึ่งหมายความว่าชิ้นงานจะเปลี่ยนในขณะที่เครื่องมือตัดยังคงอยู่ การกระทำประเภทนี้สนับสนุนการผลิตรูปทรงกลมและทรงกระบอกเพราะชิ้นงานหมุนวนอยู่ตลอดเวลา

การกระทำที่แตกต่างจากการกัดโดยพื้นฐาน

&101; ชิ้นงานทำงานอยู่กับที่และเป็นเครื่องมือตัดที่หมุน การกระทำแบบนั้นดีกว่าสำหรับการสร้างรูปทรงสี่เหลี่ยมใบหน้าแบนมุมมุมเอียงฟันเกียร์และรูปทรงเรขาคณิตอื่น ๆ อีกมากมาย ศูนย์เลี้ยวสามารถรวมฟังก์ชั่นการหมุนและการกัดในเครื่องเดียวเนื่องจากการออกแบบป้อมปืน#

CNC Turning Machine2.png


ป้อมปืนคืออะไร

Think ของป้อมปืนเป็นม้าหมุนและม้าหมุนนั้นติดตั้งเครื่องมือตัด ป้อมปืนหมุนตามความจำเป็นเพื่อนำเครื่องมือที่อยู่กับที่เข้ามาในตำแหน่งเพื่อให้พวกเขาสามารถทำงานบนชิ้นงานที่หมุนได้

aside จากการหมุนเพื่อโหลดคัตเตอร์ที่แตกต่างกันป้อมปืนก็เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระในระนาบ x

y ของตัวเองเมื่อเทียบกับชิ้นงาน มันช่วยให้เห็นภาพเช่นนี้:-

CNC Machining Turret.png

cutters ติดตั้งในสถานที่ต่าง ๆ บนป้อมปืนบางแห่งใน

line กับชิ้นงานและบางส่วนตั้งฉาก เมื่อใช้ผู้ถือเครื่องมือ“ สด” พวกเขาสามารถหมุนได้ด้วยแกนแยกต่างหากของตัวเองเพื่อตัดบดสว่าน ฯลฯ-

 Tools of CNC Turning Machine.png

taken ด้วยกันองศาการเคลื่อนไหวเหล่านี้หมายความว่าศูนย์การเลี้ยวสามารถทำซ้ำได้หลาย ฟังก์ชั่นของโรงสี CNC แบบดั้งเดิมเช่นเดียวกับเครื่องกลึง CNC


advantages ของศูนย์การเลี้ยว CNC

1 การผลิตอย่างต่อเนื่อง\\ ไม่มีข้อได้เปรียบของศูนย์เลี้ยวคือชัคและแกนหมุนนั้นกลวงแกนกลางของการหมุน สิ่งนี้ช่วยให้สามารถโหลดวัตถุดิบใหม่เข้าไปในตัวชัคจากด้านแกนหมุนโดยใช้ตัวป้อนแถบอัตโนมัติเช่นที่เรามีที่โลหะที่ห้า

Continuous Production of CNC Turning.pngด้วยระบบการให้อาหารบาร์การผลิตต่อเนื่องและดังนั้นปริมาณสูงจึงสามารถทำได้ ผลิตได้อย่างรวดเร็ว

2 ศูนย์เลี้ยวสามารถใช้ในการกัด

complex รอบหรือชิ้นส่วนทรงกระบอกมักต้องการคุณสมบัติอื่น ๆ ที่มีเพียงการกัดเท่านั้นที่สามารถให้ได้เช่นสี่เหลี่ยมจัตุรัส

sectioned หรือใบหน้าเชิงมุม ในการทำเช่นนี้ศูนย์เลี้ยวสามารถถือชิ้นงานในตำแหน่งที่คงที่ในขณะที่เครื่องมือสดทำหน้าที่การกัดเพิ่มเติม

-

The Turning Center Can be Used to do Milling.png

3 ศูนย์เลี้ยวไม่จำเป็นต้องถืออุปกรณ์ติดตั้ง

since ชิ้นงานจัดขึ้นโดยชัคที่ติดตั้งบนแกนหมุนไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งแบบพิเศษ สิ่งนี้จะช่วยลดเวลา

up เวลาและลดต้นทุนและความซับซ้อน

-

4 เครื่องมือนั้นง่ายต่อการจัดทำดัชนี

indexing หมายถึงการบอกคอมพิวเตอร์ว่า

101; เครื่องมือนี้สัมพันธ์กับชิ้นงาน เนื่องจากชิ้นงานทั้งหมดติดตั้งบนแกนหมุนตำแหน่งของพวกเขาจึงเป็นที่รู้จักและดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะจัดทำดัชนีเครื่องมือที่สัมพันธ์กับจุดนี้ สิ่งนี้ทำให้ตั้งค่า&up อย่างรวดเร็วและแม่นยำ#-

CNC Turning Tools are Easy to Index.png

5 การเลี้ยวทำให้พื้นผิวที่ยอดเยี่ยมเสร็จสิ้น

เมื่อหมุนเครื่องมือตัดอยู่ในการสัมผัสกับพื้นผิวการทำงานอย่างต่อเนื่องแทนที่จะเป็น \"บิ่น\" ออกไปตามที่จะเกิดขึ้นกับการกัด สิ่งนี้สร้างพื้นผิวที่ยอดเยี่ยมซึ่งมักจะไม่ต้องประมวลผลรอง

CNC Turning Produces Excellent Surface Finishes.png


how สิ่งนี้ช่วยคุณได้หรือไม่? เราต้องสนับสนุนการสร้างต้นแบบอย่างรวดเร็วและการผลิตvolume ต่ำแทบจะไม่มีงานการตัดเฉือนที่เติมเต็มหรือลบได้ซึ่งเราไม่สามารถทำได้ เราจะพบอุปกรณ์และกระบวนการที่เหมาะสมเพื่อให้ชิ้นส่วนของคุณเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค้นหาวิธีที่คุณติดต่อเราเพื่อขอใบเสนอราคาฟรี

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top