บรรจุภัณฑ์พลาสติกด่วนจะถูกแบนอย่างค่อยเป็นค่อยไปก่อนปี 2568 และความต้องการพลาสติกย่อยสลายได้และกระดาษลูกฟูกจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

วันที่เผยแพร่:2020-08-17

เมื่อเทียบกับปี 2019 ผลกระทบของการห้ามใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกจะทำให้การจัดส่งแบบด่วนบรรจุภัณฑ์กระดาษเพิ่มขึ้น 16.59 พันล้านชิ้นในปี 2568 และบรรจุภัณฑ์พลาสติกแบบด่วนด้วยพลาสติกย่อยสลายได้ 38.85 พันล้านชิ้น ในปี 2568 การเพิ่มขึ้นของความต้องการกระดาษลูกฟูกสำหรับบรรจุภัณฑ์ด่วนจะอยู่ที่ 4.5966 ล้านตันและพลาสติกที่ย่อยสลายได้จะอยู่ที่ 1.5878 ล้านตัน


เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2020 คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติและกระทรวงสิ่งแวดล้อมนิเวศวิทยาได้ออกคำสั่ง จำกัด พลาสติกฉบับใหม่ - " ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเสริมสร้างการควบคุมมลพิษจากพลาสติกเพิ่มเติม " . เมื่อเทียบกับเวอร์ชันเก่าเวอร์ชันใหม่มีแผนเป้าหมายการดำเนินการตามข้อ จำกัด พลาสติกสามขั้นตอนเช่นเดียวกับการใช้พลาสติกใน 4 ประเด็นสำคัญ (ถุงพลาสติกที่ไม่ย่อยสลายบนโต๊ะอาหารพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งของใช้ในโรงแรมแบบใช้แล้วทิ้งบรรจุภัณฑ์พลาสติกอย่างรวดเร็ว) .


ในสาขาพลาสติกด่วนเสนอว่าภายในสิ้นปี 2565 ร้านไปรษณีย์ด่วนพิเศษในปักกิ่งเซี่ยงไฮ้เจียงซูเจ้อเจียงฝูเจี้ยนกวางตุ้งและจังหวัดและเมืองอื่น ๆ ควรห้ามใช้ถุงบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ไม่ย่อยสลายและใช้แล้วทิ้งก่อน ถุงผ้าพลาสติกเพื่อลดการใช้เทปพลาสติกที่ไม่ย่อยสลาย ภายในสิ้นปี 2568 ห้ามใช้ถุงบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ย่อยสลายไม่ได้เทปพลาสติกถุงผ้าพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ฯลฯ ในร้านไปรษณีย์ด่วนพิเศษทั่วประเทศ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top