แถบแสงนีออน LED ที่ยืดหยุ่น

วันที่เผยแพร่:2023-04-17

flexible LED ไฟนีออนแถบแสง

การออกแบบแสงที่มีประสิทธิภาพของไฟนีออนแถบถูกใช้งานตั้งแต่การประดิษฐ์ในปี 1910 ที่งาน Motor Show ปารีส การก่อสร้างแสงดั้งเดิมนั้นเป็นพื้นฐาน แต่ทรงพลัง ไฟนีออนทำงานได้โดยการปล่อยแสงที่เปล่งประกายของแสงที่สร้างขึ้นโดยการส่งแรงดันไฟฟ้าผ่านขั้วไฟฟ้าในหลอดแก้วปิดผนึกที่มีก๊าซหายาก ในขณะที่การออกแบบนี้ไม่ทนทานที่สุด แต่ก็ปฏิวัติโลกแห่งแสงสว่าง ธุรกิจจากทั่วทุกมุมต้องการที่จะส่องสว่างอาคารของพวกเขาด้วยแสงนีออนให้มากที่สุด เมืองเช่นนิวยอร์กชิคาโกลอสแองเจลิสเซนต์หลุยส์และแน่นอนลาสเวกัสซื้อไฟนีออนทั้งหมดที่พวกเขาสามารถนำมาใช้กับลูกค้าได้มากขึ้น

today ป้ายนีออนกำลังประสบกับการกลับมาครั้งสำคัญที่สำคัญ . ค่าใช้จ่ายไฟฟ้าสูงความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและผลกระทบต่อสุขภาพที่เป็นไปได้ของการออกแบบเก่าบังคับให้เทคโนโลยีเปลี่ยนเป็นแถบแสงนีออน LED ที่มีความยืดหยุ่นที่ปลอดภัยทนทานและยอดเยี่ยม เทคโนโลยีการพัฒนาของ LED หรือไดโอดแบบเบา-emitting ใช้ทั้งแก้วหรือก๊าซนีออน พวกเขาทำจากเทอร์โมพลาสติกอะคริลิคซึ่งมีน้ำหนักเบา, แตกหัก-resistant และมีประสิทธิภาพสูงในการส่งแสงที่ยอดเยี่ยม

now ธุรกิจโรงละครสถานบันเทิงและแม้กระทั่งบ้านส่วนตัว ในรูปแบบฟอร์ม LED ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น จุดไฟหน้าร้านของคุณและนำความงามของนีออนมาสู่ธุรกิจของคุณโดยติดต่อเราวันนี้!


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • AWS (SZ) Technology Company Limited
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top