การสัมมนาความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่โรงงานแม่พิมพ์ของเรา

วันที่เผยแพร่:2023-08-28

dateaugust 25, 2023 

    -we ยินดีที่จะแบ่งปันว่า บริษัท ของเราเพิ่งจัดสัมมนาความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่ครอบคลุมโดยมีเป้าหมาย เพิ่มความตระหนักและความพร้อมในหมู่พนักงานของเราเกี่ยวกับความเสี่ยงและความเสี่ยงและเหตุฉุกเฉิน การสัมมนาซึ่งดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการรับรองความปลอดภัยของพนักงานของเราและความปลอดภัยของสถานที่ของเรา

    การสัมมนาครอบคลุม a ช่วงของหัวข้อสำคัญที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยจากอัคคีภัยรวมถึงการป้องกันขั้นตอนการอพยพและการใช้อุปกรณ์ดับเพลิงที่เหมาะสม ลำโพงเน้นความสำคัญของการระบุอันตรายจากไฟไหม้ที่อาจเกิดขึ้นภายในสถานที่ทำงานและใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อลดความเสี่ยงเหล่านี้ พวกเขายังเน้นความสำคัญของการรักษาเส้นทางการอพยพที่ชัดเจนและดำเนินการฝึกซ้อมดับเพลิงเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนได้รับการเตรียมการในกรณีฉุกเฉิน-

   during การประชุมเชิงโต้ตอบ ผู้เข้าร่วมประชุมมีโอกาสถามคำถามแบ่งปันประสบการณ์และเรียนรู้จากกรณีศึกษา life จริง การสัมมนาส่งเสริมวัฒนธรรมของการสนทนาที่เปิดกว้างเกี่ยวกับความปลอดภัยจากอัคคีภัยทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าใจแง่มุมต่าง ๆ ของการป้องกันและตอบโต้อัคคีภัยได้ดีขึ้น-

  furthermore ผู้เข้าร่วมได้รับการสาธิตเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับวิธีการ เพื่อใช้งานเครื่องดับเพลิงประเภทต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มือนี้ \\ ไม่มีประสบการณ์ติดตั้งพนักงานของเราด้วยทักษะที่มีค่าซึ่งอาจมีความสำคัญในการมีไฟขนาดเล็กก่อนที่พวกเขาจะเพิ่มขึ้น  -

 we ต้องการแสดงความขอบคุณต่อลำโพงทั้งหมดและ ผู้เข้าร่วมที่ทำให้การสัมมนาครั้งนี้ประสบความสำเร็จ โดยการมีส่วนร่วมในความคิดริเริ่มดังกล่าวเรากำลังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราต่อการดีของพนักงานของเราและการคุ้มครอง บริษัท ของเรา  39; เราสนับสนุนให้ทุกคนรวมความรู้ที่ได้รับจากการสัมมนาเข้ากับการปฏิบัติประจำวันของพวกเขา ให้เราระมัดระวังและเชิงรุกในการรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและปลอดภัยสำหรับทุกคน -&#

stay ปลอดภัยเตรียมไว้!   

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Gexuan Moulds Hardware Productsco.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top