เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์อาหารมีอิทธิพลเหนือการพัฒนาตลาดเครื่องขึ้นรูปกล่อง

วันที่เผยแพร่:2023-09-01

five อาหารบรรจุภัณฑ์ควบคุมการพัฒนาตลาดเครื่องขึ้นรูปกล่องการพัฒนาตลาด


first มันคือการทำกระเป๋าเติมและปิดผนึกเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ในปัจจุบันการผลิตในประเทศของผู้ผลิตเครื่องจักรดังกล่าวมีมากกว่า 100 คนโดยมีผลผลิตต่อปี 15 ล้านหน่วย การทำถุงการเติมและการปิดผนึกการพัฒนาเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์สำหรับโครงสร้างแบบแยกส่วน, หลาย-column สูง-speed, ความเสถียรสูง, เครื่องจักรการส่งสัญญาณง่าย, การควบคุมแบบปิด-loop แบบปรับได้ ประการที่สองอุปกรณ์ประมวลผลภาชนะบรรจุบรรจุภัณฑ์โลหะ การผลิตเครื่องจักรการแปรรูปและการผลิตบรรจุภัณฑ์โลหะแห่งชาติบรรจุภัณฑ์และอุตสาหกรรมการผลิตได้รับการพัฒนาแนวโน้มการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคือการปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ปรับปรุงผลผลิตและการใช้วัสดุ


second คือการเร่งความเร็ว การปรับปรุงทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์การพัฒนาของการเชื่อม Mercury-free และ High-performance High-frequency welding แหล่งจ่ายไฟ


third เป็นอุปกรณ์การผลิตกล่องลูกฟูก (บอร์ด) ในทศวรรษที่ผ่านมา China' S Corrugated Box Molding Machine Carton Machinery Industry กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วช่วงของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่สายกระดาษแข็งลูกฟูกไปจนถึงการพิมพ์เครื่องสล็อต, เครื่องกาวกระดาษแข็ง, เครื่องตัดและชุดอื่น ๆ ของซีรีส์ทิศทางทิศทางทิศทางทิศทางทิศทาง การพัฒนาในอนาคตเป็นชุดอุปกรณ์ที่สมบูรณ์-speed สูงและชุดที่สองเป็นชุดอุปกรณ์กล่องกระดาษแข็งขนาดกลางและน้ำหนักเบาที่สมบูรณ์


fourth . เครื่องวัดอุปกรณ์การประมวลผลอุปกรณ์แปรรูปบนโต๊ะกระดาษของ China&39 ยังมีขนาดค่อนข้างเล็กราคาอุปกรณ์การประมวลผลสูง ในอนาคตเครื่องจักรการแปรรูปเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารแม่พิมพ์เยื่อกระดาษควรอยู่ในการขึ้นรูปเพื่อลดต้นทุนของแม่พิมพ์ความร้อนปรับปรุงวิธีการทำความร้อนลดต้นทุนไฟฟ้าปรับปรุงการผลิตและด้านอื่น ๆ ของการวิจัยที่เพิ่มขึ้น#

基建500c.png


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • dongguan degao machinery technology co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top