บริษัทต่างประเทศมีแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัว

วันที่เผยแพร่:2021-03-01

5eb0c417a310a8b2fa431876.jpeg

บริษัทเชื่อว่ามาตรการของรัฐบาลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทที่จะเปิดกำไร

บริษัทต่างประเทศในแง่ดีว่าจีนจะกลับไปที่ธุรกิจและเริ่มต้นการดำเนินงานที่โดดเด่นในเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกเป็นเส้นโค้งใหม่ของโคโรนาไวรัสกลับสู่ภาวะปกติ

แม้ว่าการระบาดฆ่าการเจริญเติบโตทั่วโลกบริษัทข้ามชาติส่วนใหญ่ยังคงมุ่งมั่นที่จะจีนในพื้นที่ของการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของการสั่งซื้อที่มีศักยภาพของตลาดขนาดใหญ่และรัฐบาลได้ประกาศใช้มาตรการสนับสนุนเพื่อ

บริษัทอเมริกันมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้วางแผนที่จะย้ายการผลิตและธุรกิจห่วงโซ่อุปทานนอกประเทศจีนหรือวางแผนที่จะซื้อจากต่างประเทศกล่าวว่าการศึกษาที่ตีพิมพ์เมื่อเดือนที่แล้วโดยสองหอการค้าที่แตกต่างก

เจ้าหน้าที่กล่าวว่าส่วนใหญ่ของบริษัทเหล่านี้ได้รับในประเทศจีนสำหรับมากกว่าทศวรรษที่ผ่านมารวมทั้งการดำเนินงานทั่วประเทศประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับความไม่สงบที่เกิดจากการใช้กลยุทธ์การบริโภคภายในประเทศของจีน

" ซึ่งแตกต่างจากบางส่วนของการเรียกร้องทั่วโลกข้อมูลจากประเทศจีนแสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่ของสมาชิกของเราจะไม่เก็บของและออกจากประเทศจีนในเร็วๆนี้ " อลันบีบีประธานหอการค้าอเมริกันจีนกล่าวว่า

แจนนิโคลัสหุ้นส่วนที่ปรึกษาของบริษัทที่ปรึกษาจีนกล่าวว่า " ผลลัพธ์ที่ได้สะท้อนให้เห็นถึงความฉลาดและความยืดหยุ่นของชุมชนธุรกิจอเมริกันในประเทศจีนเมื่อพวกเขากู้คืนจากความท้าทายล่าสุด มุมมองของผู้บริหารชาวอเมริกันที่นำการฟื้นตัวของการผลิตในประเทศจีนสามารถให้ความหวังและคำแนะนำในภูมิภาคที่ยังไม่ได้เริ่มเปลี่ยนการเติบโต "

ฮิลตันจีนและมองโกเลียประธานเฉียนจินกล่าวว่าโรงแรมยักษ์ใหญ่ได้ก้าวขึ้นการเปิดโรงแรมเป็นฮิลตันฟื้นขึ้นจากการปิดที่เกี่ยวข้องกับมงกุฎไวรัสที่เลวร้ายที่สุดของ

" เราเห็นการชุมนุมพิเศษในพื้นที่เฉพาะของผลิตภัณฑ์เช่นการเดินทางสั้นๆในเมืองใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวขนาดเล็ก " เขาพูดอย่างนั้น

เฉียน xuesen เชื่อว่าตลาดการท่องเที่ยวของจีนในการติดตามเสียงและการพัฒนาที่ยั่งยืนการขยายตัวของชนชั้นกลางการอัพเกรดการบริโภคและบทบาทที่โดดเด่นของจีนในเวทีโลกไม่ได้รับผลกระทบจากไวรัส " ดังนั้นเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจในประเทศจีน " เขาพูดอย่างนั้น

Honeywell เพิ่งจดทะเบียนเป็นบริษัทย่อยที่เป็นเจ้าของทั้งหมดในเมืองหวู่ฮั่นของจังหวัดหูเป่ย์เป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทขนาดใหญ่กลางธุรกิจในประเทศจีน

" นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Honeywell จีน " บริษัทกล่าวในแถลงการณ์ให้จีนทุกวัน มันอธิบายหวู่ฮั่นเป็น " กลางจีนเมืองที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่เหนือกว่าเป็นฐานอุตสาหกรรมที่สำคัญและศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ " เชื้อสาย

แล้วมันก็พูดว่า " Honeywell ยินดีที่จะเสริมสร้างความร่วมมือกับหวู่ฮั่นส่งเสริมเทคโนโลยีนวัตกรรมและดีกว่าครอบคลุมพื้นที่ภาคกลางและตะวันตกของจีนเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดกลางจีน ย้ายจะเพิ่มเติมรวม Honeywell ตะวันออกเปลี่ยนกลยุทธ์ในประเทศจีน "

อีไลลิลลี่บริษัทเภสัชกรรมทั่วโลกให้แผนที่ร้านขายยาออนไลน์ในประเทศจีนที่ลิลลี่ท้องถิ่นของบริษัทเพื่อให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยได้รับการรักษาที่เหมาะสมลิลลี่ร่วมมือกับบุคคลที่สามอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มโรงพยาบาลเพื่อให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ป่วยที่จะได้รับการรักษาที่บ้

5eb0c417a310a8b2fa431879.jpeg

ลิลลี่และลิลลี่ 39 บรรจุภัณฑ์สายการผลิตที่ฐานการผลิตในซูโจวในมณฑลเจียงซูจังหวัดกลับสู่การดำเนินงานตามกฎระเบียบของรัฐบาลที่จะเริ่มต้นธุรกิจหลังจากเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ เว็บไซต์ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยที่ใช้ยาลิลลี่ได้รับการจัดหาที่เชื่อถือได้ เพื่อส่งเสริมนี้บริษัทได้ให้แน่ใจว่าคนงานในโรงงานชั้นนำมีอุปทานที่เพียงพอของหน้ากาก

" คนไข้เป็นหัวใจของงานของเรา " ประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทจีนกล่าวว่าฮูลิโอเกตส์ " เรายินดีที่จะร่วมมือกับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพเพื่อต่อสู้กับโรคระบาด "

การมองโลกในแง่ดีและความมุ่งมั่นไม่จำกัดบริษัทอเมริกัน มัวร์เดอเฟลิปผู้จัดการทั่วไปของบริษัทจีนที่อิตาลีลูกอมเฟลิเป้เชื่อว่าผลกระทบของการระบาดจะสั้น

" เป็นเราเข้าสู่ขั้นตอนการกู้คืนในประเทศจากการควบคุมระยะบริษัทจะค่อยๆกลับมาเป็นปกติ " เขาพูดอย่างนั้น " นโยบายพิเศษของรัฐบาลจะช่วยลดภาระของบริษัทและส่งเสริมการฟื้นตัวที่มั่นคงของบริษัท "

บริษัทเคมียักษ์ใหญ่ของเยอรมนีบัญชีสำหรับหนึ่งในห้าของรายได้รวมในประเทศจีนซึ่งเพิ่งขยายสำนักงานใหญ่ในพื้นที่ใหม่ Pudong เซี่ยงไฮ้เป็นบริษัทยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของจีน

" เราพิจารณาจีนเป็นตลาดท้องถิ่นของเรา กลยุทธ์ระยะยาวของเรายังคงเหมือนเดิมมันช่วยให้เรายืดหยุ่นในการรับมือกับโรคระบาด " ฮอลลี่เลย์ประธานของบริษัทจีนกล่าวว่า

บริษัทเช่นฉันและยักษ์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเช่นยา 39 หรือโอเรลมีการตอบสนองที่แข็งแกร่งหลังจากการล่มสลายระยะสั้น ฝรั่งเศสเครื่องสำอางยักษ์ไม่เพียงแต่เรียกคืนเกือบทุกบรรทัดของธุรกิจค้าปลีกทั่วประเทศแต่ยอดขายในประเทศจีนได้เพิ่มขึ้นในอัตราที่ 6.4 ต่อปี

" แม้ว่าโรคติดเชื้อไม่สามารถขัดขวางการแสวงหาชีวิตที่ดีกว่า " ฟาบริส megarbane ประธานและซีอีโอของภูมิภาคจีนกล่าวว่า " ในทางตรงกันข้ามผู้คนใช้โอกาสที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลสังคมสิ่งแวดล้อมและสร้างทัศนคติเชิงบวกมากขึ้นเหตุผลและรับผิดชอบในการบริโภค นี้ไม่ต้องสงสัยให้พื้นที่กว้างสำหรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของเรา "







ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top