ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน บริษัท ขนส่งบางแห่งระงับการนำเข้าอนุภาคพลาสติกรีไซเคิล!

วันที่เผยแพร่:2020-08-22

ตั้งแต่รุ่นใหม่ " กฎหมายขยะมูลฝอย " ระบุอย่างชัดเจนว่ารัฐจะค่อยๆตระหนักถึงการนำเข้าขยะมูลฝอยเป็นศูนย์เพิ่มการลงโทษสำหรับขยะมูลฝอยที่ผิดกฎหมายและทำให้ชัดเจนว่าผู้ขนส่งและผู้นำเข้าจะต้องรับภาระร่วมกันและความรับผิดหลายประการ (การกระทำที่ผิดกฎหมายบางอย่างอาจถูกปรับมากกว่า 500,000 หยวนและ น้อยกว่า 5000000 หยวน) กฎหมายขยะมูลฝอยฉบับใหม่จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 กันยายน 2020


ได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้ บริษัท ขนส่งจึงกังวลเกี่ยวกับหรือจะต้องรับผิดร่วมกันและหลายฝ่าย ในปัจจุบันมีเพียง COSCO Shipping Company เท่านั้นที่ได้ยินคำแถลงของ COSCO Shipping ปัจจุบัน Sinotrans, Yangming, Evergreen, one, CMA และ บริษัท ขนส่งรายใหญ่อื่น ๆ นำเข้าอนุภาคพลาสติกรีไซเคิล แต่ บริษัท ดังกล่าวยังไม่ได้แถลงที่เกี่ยวข้อง

ในระยะกลางและระยะยาวทัศนคติของ บริษัท ขนส่งหลักจะส่งผลกระทบต่อ บริษัท ขนส่งอื่น ๆ ยังไม่ทราบว่าจะปฏิบัติตามแนวทางนี้ในระยะหลังหรือไม่ ผลกระทบจะได้รับการประเมินตามวิวัฒนาการของสถานการณ์


ในขณะเดียวกันในฐานะผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปอนุภาคที่สร้างใหม่จะไม่อยู่ในรูปของขยะมูลฝอย เป็นที่น่าสังเกตว่าด้วยการใช้งานใหม่ " กฎหมายขยะมูลฝอย " คนในอุตสาหกรรมโดยทั่วไปเชื่อว่าอนุภาคนำเข้าระดับล่างจะค่อยๆถูกปฏิเสธในอนาคตและอนุภาคนำเข้าคุณภาพสูงจะเป็นแหล่งหลัก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top