อิทธิพลของ Covid-19 ต่อซัพพลายเออร์หลักประเภทการใช้งานภูมิภาคและการคาดการณ์ของ 2024 ปี

วันที่เผยแพร่:2020-09-04

“สากล” ไฟ LED ขับเคลื่อนตลาด รายงานคาดการณ์ 2020-202024 การสำรวจขนาดตลาดผู้ผลิตประเภทการใช้งานและพื้นที่สำคัญเช่นอเมริกาเหนือยุโรปเอเชียแปซิฟิกกลาง & อเมริกาใต้และตะวันออกกลาง & แอฟริกาส่วนใหญ่มุ่งเน้นในพื้นที่เหล่านี้ LED ขับเคลื่อนการบริโภค นอกจากนี้ยังศึกษาส่วนแบ่งการตลาดรูปแบบการแข่งขันส่วนแบ่งอัตราการเติบโตแนวโน้มในอนาคตปัจจัยขับเคลื่อนตลาดโอกาสและความท้าทายช่องทางการขายและผู้จัดจําหน่าย

ขอบเขตของรายงานนี้

รายงานนี้มีวัตถุประสงค์หลักในตลาดทั่วโลกโดยเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือยุโรปและเอเชียแปซิฟิกอเมริกาใต้ตะวันออกกลางและแอฟริกา รายงานนี้จะแบ่งตลาดตามผู้ผลิตภูมิภาคประเภทและการประยุกต์ใช้

จีนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดและส่งออกไดรฟ์ LED ในตลาดทั่วโลกในขณะที่ยุโรปเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ 2016 LED ไดรเวอร์

ในอุตสาหกรรมปี 2016 และปีล่าสุดกำไรเฉลี่ยสูงสุดฟิลิปส์และอังกฤษ feilong อันดับที่สองและที่สามตามลำดับส่วนแบ่งการตลาดของ 2016 คือ 5.02 เปอร์เซ็นต์ 4.60 เปอร์เซ็นต์และ 1.86 เนื่องจากกลยุทธ์ที่แตกต่างกันช่องว่างของตลาดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน 0-10V ปรับแสงเป็นเทคโนโลยีหลักที่ขับเคลื่อนโดยไฟ LED ซึ่งบัญชีสำหรับ 31.53 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายทั่วโลก

การศึกษาใหม่แสดงให้เห็นว่าในอีกห้าปีอัตราการเจริญเติบโตทั่วโลก LED ไดรเวอร์ตลาดคาดว่าจะเป็นเกี่ยวกับ 10.5 เปอร์เซ็นต์จาก 2017 602 พันล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้นถึง 113 ปี


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhongshan Maitian Optoelectronics Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top