ของเล่นและของขวัญนานาชาติฮ่องกงและของขวัญเอเชียและ Housewares Fair2023

วันที่เผยแพร่:2023-11-24

2023 ของเล่นและของขวัญนานาชาติฮ่องกงแฟร์&ของขวัญเอเชียและโฮมเวรแฟร์-mega แสดงส่วนที่ 1

time: 20 ตุลาคม-23, 2023


zmkm-800_800 (3).jpg



&--venue: ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติฮ่องกง (Wan chai)

exhibition ภาพรวม:

 -organized โดย Kangya Limited, ของขวัญ Wanchai เพื่อความแข็งแกร่งนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1992 และปัจจุบันเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและเป็นกิจกรรมสำคัญในอุตสาหกรรมการจัดแสดงทั่วโลก นิทรรศการนี้จัดขึ้นทุกปีในโลกผู้ซื้อไปยังฮ่องกงและแคนตันจัดซื้อจัดจ้างสูงสุดในเดือนตุลาคมทุกครั้งที่มีการจัดแสดงนิทรรศการที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ซื้อมีโอกาสจัดซื้อจัดจ้างและแพลตฟอร์มการซื้อขายในอุดมคติที่ประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้ซื้อจากทั่วทุกมุม โลกที่จะซื้อ


zmkm-800_800 (5).jpgmalaysia, ตุรกี, เวียดนามและอิตาลีผู้แสดงสินค้าจำนวนน้อยที่ไม่สามารถเข้าร่วมด้วยตนเองจะเป็นตัวแทนในรูปแบบของผู้เข้าร่วมงาน นิทรรศการสี่

day ดึงดูดผู้ซื้อมืออาชีพมากกว่า 4,000 คนนอกเหนือจากฮ่องกง แต่ยังดึงดูดผู้ซื้อมืออาชีพจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาเพื่อเยี่ยมชมผู้ซื้อจำนวนมากกล่าวว่าพวกเขาสามารถเยี่ยมชมนิทรรศการทางกายภาพที่ถูกระงับ เกือบสามปีรู้สึกมีประสิทธิภาพและตรงกว่าการค้นหาออนไลน์



&

urange ของการจัดแสดง:

&

gifts

n แจกของรางวัลเอเชีย: การโฆษณาแจก, ดอกไม้ประดิษฐ์, ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์, เครื่องคิดเลข, พวงกุญแจ, สินค้าเครื่องหนัง, ไฟแช็ค, ผลิตภัณฑ์กระดาษ, ปากกา, กรอบรูป, กรอบรูป, แสตมป์พลาสติก, ชื่อแบรนด์, เครื่องเขียน, นาฬิกา, ร่ม, การตกแต่งคริสต์มาส, ปาร์ตี้วันหยุด วัสดุสิ้นเปลืองเครื่องประดับเทียมเงินดีบุกเซรามิกส์คริสตัลผลิตภัณฑ์แก้วงานฝีมืออุปกรณ์เสริมแฟชั่นหมวกของใช้ในครัวเรือนผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กถุงบรรจุภัณฑ์

&-asia housewares

, ของใช้ในครัวเรือน, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, ถุงบรรจุภัณฑ์, อุปกรณ์ห้องน้ำ, อุปกรณ์ครัว, แสง, ไม้, หวาย, แก้ว, แก้วคริสตัล, จีน, เครื่องเผาไหม้, เครื่องมือตัดและอุปกรณ์เสริม, เครื่องใช้โลหะ, เครื่องประดับโต๊ะ, เครื่องประดับดอกไม้โต๊ะ, เครื่องใช้ในครัว, การปรุงอาหาร และอุปกรณ์อบเครื่องใช้ในการทำอาหารบาร์และเครื่องดื่มเครื่องดื่มสิ่งทอผ้าและโต๊ะผ้าสิ่งทอทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ห้องครัวและอุปกรณ์ครัวต่างๆเครื่องใช้ในครัวเรือนตะกร้าช้อปปิ้งและกระเป๋าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กผลิตภัณฑ์พลาสติก;


zmkm-800_800 2.jpg

N
asian Toys

ผลิตภัณฑ์ทารกแสดง: ของเล่นไฟฟ้า, ของเล่นพอง, ของเล่นประกอบ, ของเล่นตาย

cast, ของเล่นการศึกษา, วิดีโอเกม, ว่าว, ของเล่นหรูหรา, ปริศนา, ของเล่นควบคุมระยะไกล, ตุ๊กตาชิ้นส่วนของเล่นและอุปกรณ์เสริม ฯลฯn


1.jpg


asia กีฬาสินค้าแสดง: ผลิตภัณฑ์บอล, อุปกรณ์ออกกำลังกายและอุปกรณ์เสริม, การนวดและอุปกรณ์สุขภาพ, กีฬาพิเศษ, กีฬากลางแจ้งและอุปกรณ์, การตั้งแคมป์และผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง เสื้อผ้ากีฬาและรองเท้ากีฬาอุปกรณ์ป้องกันกีฬาการดำน้ำและผลิตภัณฑ์กีฬาทางน้ำสินค้ากีฬาและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

&#


&&#stationery เอเชีย และการส่งเสริมการขายอุปกรณ์ศิลปะและอุปกรณ์เครื่องเขียนทั่วไปอุปกรณ์การเรียนการเรียนเด็ก

39; s และเครื่องเขียนก่อนวัยเรียนผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์กระดาษเครื่องมือการเขียนโรงเรียนและอุปกรณ์การสอนอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมเครื่องเขียนสำนักงาน;

-asia ของขวัญ-นิทรรศการสินค้าท่องเที่ยว: กระเป๋าเดินทางกระเป๋าเดินทางเป้สะพายหลังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อุปกรณ์การเดินทาง, หมอนคอท่องเที่ยว, เด็ก ๆ 39;yilong เป็นผู้ผลิตไม้ไผ่มืออาชีพและซัพพลายเออร์ไม้ตั้งอยู่ใน Fujian ประเทศจีน

we อยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 10 ปี , ikea และ บริษัท อื่น ๆ- we ยังทำงานร่วมกับผู้ขายชั้นนำของ Amazon เช่น Shamrock Home, Office Oasis, Homekoko, Etmi และอื่น ๆ เป็นเวลาหลายปี

&#เรามีมืออาชีพ ทีมที่มีอุปกรณ์ขั้นสูงและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์ เราใช้วัตถุดิบ quality สูงและมีระบบควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพมีเสถียรภาพ--we ให้บริการที่เหนือกว่ารวมถึงตารางการผลิต updat 101; a 24hour หลังจากทีมsales และบริการที่กำหนดเอง 

our ผลิตภัณฑ์หลักรวมถึงกล่องไม้ไผ่เครื่องครัวไม้ไผ่อุปกรณ์เสบียงสำนักงานไม้ไผ่เฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่งานฝีมือไม้ไผ่

bamboo ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ และบทความไม้ไผ่อื่น ๆ


zmkm-800_800 (4).jpgplease โปรดติดต่อเราหากคุณมีคำถามใด ๆ


-

website :www.ylyilong.comoffice เพิ่ม: room.7023 Fengrun กลุ่มการถือหุ้นกลุ่มอาคาร Anling Road 1012, Huli District, Xiamen, China

&fujian yilongian เทคโนโลยีวัสดุใหม่ Co. , Ltd.


chucai (Xiamen) นำเข้า

Export Co. , Ltd.


no 6 Lianguan Avenue, Liancheng County Longyan City Fujian, cn

///=
part ของเนื้อหามาจาก:

http:


www.bpshows.com

newsdetail.aspx?

204

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top