ฮ่องกงได้รับการเรียกร้องให้กระชับมาตรการการป้องกันโรคระบาด

วันที่เผยแพร่:2021-01-18

ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ในฮ่องกงได้เรียกร้องให้รัฐบาลทันทีเพื่อเสริมสร้างความห่างเหินทางสังคมและดำเนินการทดสอบไวรัสขนาดใหญ่ในชุมชนเพื่อติดตามกรณีของ COVID-19 ที่ไม่รู้จักเป็นฮ่องกงบันทึกกรณีของการติดเชื้อใหม่ 73 ตี

 

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเมืองที่เสียชีวิตทั้งหมดเป็น 5701 ซึ่ง 108 เสียชีวิต นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขกล่าวว่ามากกว่าเจ็ดคนได้เริ่มต้นการทดสอบบวกสำหรับ COVID-19

 

การฟื้นตัวของไข้หวัดใหญ่ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับชมรมเต้นรำ 21 กระจายทั่วฮ่องกง ผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยัน 132 ซึ่งได้รับการวินิจฉัยในวันจันทร์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเต้นที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่การระบาดของไข้หวัดใหญ่ในเดือนมกราคมตามศูนย์คุ้มครองสุขภาพของกรมอนามัย

 

ต้องเผชิญกับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในคดีใหม่รัฐบาลได้ออกประกาศการทดสอบบังคับครั้งแรกที่ใครได้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เต้นรำ 21 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงวันอาทิตย์ที่จะได้รับการตรวจพบไวรัส

 

ใครก็ตามที่ล้มเหลวที่จะปฏิบัติตามข้อบังคับการทดสอบการแจ้งเตือนจะต้องเผชิญกับค่าปรับคงที่สำหรับ 258 ดอลลาร์ฮ่องกง ผู้ที่ฝ่าฝืนจะได้รับคำสั่งทดสอบและผู้ฝ่าฝืนจะต้องถูกปรับ 25000 HK ดอลลาร์และจำคุกหกเดือน

 

ดร. เหลียงประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาโรคติดเชื้อของสมาคมแพทย์ฮ่องกงกล่าวว่าวันจันทร์ที่รัฐบาลต้องดำเนินการทันทีเพื่อกระชับกฎระยะห่างทางสังคมในฮ่องกงและลดการแพร่กระจายของโรค นายเหลียงแนะนำให้ระงับหลักสูตรในโรงเรียนและกลับมาทำงานที่บ้านและปิดสถานที่นันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกกีฬาที่เห็นเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อควบคุมไวรัสไข้หวัดใหญ่ในช่วงเดือนสุดท้ายของ

 

ในการให้สัมภาษณ์กับจีนทุกวันนายเหลียงกล่าวว่ารัฐบาลยังต้องการที่จะแนะนำการคัดกรองไวรัสขนาดใหญ่เพื่อค้นหาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัส cowid-19 เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

" เพียงสองวิธีที่มีประสิทธิภาพสามารถควบคุมคลื่นที่สี่ของการระบาด " เขาพูดอย่างนั้น

 

นายเหลียงกล่าวว่าเนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบรัฐบาลต้อง " เรียนรู้บทเรียน " จากคลื่นลูกใหม่ เขากล่าวว่าเจ้าหน้าที่ควรตรวจสอบอย่างละเอียดของมาตรการการป้องกันและควบคุมโรคโคโรนาไวรัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เดินทางมาถึงจากฮ่องกงและได้รับการยกเว้นจากกลุ่มกักกันเพื่อปิดกั้นช่องโหว่

 

นายเหลียงยังเรียกร้องให้รัฐบาลทำงานอย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงสูงเพื่อให้คำแนะนำสำหรับผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมเพื่อสร้างกลไกสำหรับผู้ป่วยที่รายงานอาการระบบทางเดินหายใจและให้ปกติบั

 

ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุฮ่องกงเบนจามินคอลลินส์หัวหน้าภาควิชาระบาดวิทยาและชีวสถิติที่โรงเรียนสาธารณสุขมหาวิทยาลัยฮ่องกงกล่าวว่ารัฐบาลควรปิดบาร์คาราโอเกะโรงยิมและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในร

เขากล่าวว่านายจ้างควรพิจารณานโยบายการทำงานที่บ้านรัฐบาลต้องพิจารณาข้อจำกัดที่เข้มงวดมากขึ้นในร้านอาหาร

 

ในวันเดียวกันเมือง ushered ในกลุ่มแรกของกลับจากมณฑลกวางตุ้งและมาเก๊าเริ่มกักกันฟรีโปรแกรมวันจันทร์

 

ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมควรใช้สำหรับการยกเว้นและเลือกวันที่คืนผ่านระบบการจองทางอินเทอร์เน็ต ผู้ที่กลับมาจะต้องแสดงให้เห็นถึงผลการทดสอบเชิงลบของโควิด-19 ชั่วโมงก่อนเข้าเมือง

 

ตามสถิติของรัฐบาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาวันที่ 23-29 ในเดือนพฤศจิกายนมากกว่า 11470 ได้ใช้สำหรับโปรแกรม ผู้อยู่อาศัยประมาณ 2140 กลับไปฮ่องกงวันจันทร์ตามแผน

 

ฮ่องกงและสิงคโปร์เลื่อนการเดินทางครั้งแรกของโลกฟรีกักกันฟองเป็นเวลาสองสัปดาห์เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของการติดเชื้อโคโรนาไวรัสใหม่ในฮ่องกง เนื่องจากความล่าช้าของเที่ยวบินสองเที่ยวบินแรกที่ออกเดินทางในวันที่เดิมของเดือนที่ รายละเอียดของการแนะนำอย่างเป็นทางการของแผนจะถูกปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนหน้า


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Foshan Kaili Trading Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top