การฉีดขึ้นรูปทำงานอย่างไร?

วันที่เผยแพร่:2021-11-07

how ทำงานการฉีดขึ้นรูปหรือไม่

 แม่พิมพ์ต้องมีการแข่งขันที่มีความแม่นยำสูงระหว่างแม่พิมพ์ทั้งสองแบ่งเท่า ๆ กันเพื่อควบคุมการไหลของวัสดุอย่างสมบูรณ์แบบ การสร้างแม่พิมพ์เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไร้รอยต่อและแม่นยำ

injjection แม่พิมพ์มักถูกสร้างขึ้นโดยใช้เหล็กหรืออลูมิเนียมและมีความแม่นยำในการสร้างคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ

   โปรโมชั่นขึ้นรูป

process ค่อนข้างซ้ำซากเมื่อฟังก์ชั่นการทำงาน นอกจากนี้ยังมีอัตราการรบกวนต่ำที่สัมพันธ์กับกระบวนการผลิตอื่น ๆ เช่นการตัดเฉือน CNC ซึ่งตัดส่วนที่สำคัญของวัสดุดั้งเดิมที่ว่างเปล่าในกระบวนการลบ

-&#กระบวนการฉีดขึ้นรูปสามารถทำซ้ำได้สูงและเชื่อถือได้สำหรับการผลิตที่มีปริมาณสูง เมื่อชิ้นส่วนแรกถูกผลิตครั้งที่สองจะเป็นเหมือนกันในทางปฏิบัติเนื่องจากความสามารถในการสร้างชิ้นส่วนแม่พิมพ์ฉีดมัลติ-cavity ที่

101; หลายส่วนทำด้วยหนึ่งรอบ ข้อดีอื่น ๆ คือการเลือกวัสดุที่หลากหลายต้นทุนแรงงานต่ำการสูญเสียเศษน้อยที่สุดและความต้องการขั้นต่ำสำหรับการดำเนินการเสร็จสิ้น

 ข้อเสียที่สำคัญของการฉีดขึ้นรูปเป็น iitial ค่าใช้จ่าย

การออกแบบแม่พิมพ์ซึ่งมีแนวโน้มที่จะสูงเนื่องจากความต้องการการออกแบบการทดสอบและการใช้เครื่องมือและเวลานำที่ต้องการนานขึ้น ชิ้นส่วนที่ซับซ้อนที่กำหนดเองบางส่วนอาจประสบปัญหาในระหว่างกระบวนการฉีดขึ้นรูปเช่นการกล้วยไม้หรือข้อบกพร่องพื้นผิว ดังนั้นชิ้นส่วนฉีดขึ้นรูปจะต้องได้รับการออกแบบด้วยการพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในเรขาคณิตในขณะที่พวกเขาเย็นและการเลือกวัสดุเพื่อให้มั่นใจว่าเสถียรภาพ

conclusion

กระบวนการของการฉีดขึ้นรูปอาจดูเหมือนซับซ้อน หนึ่ง แต่มันเป็นวิธีการผลิตที่พบบ่อยที่สุดเนื่องจากความสามารถและประสิทธิภาพของมันในการผลิตรายการต่าง ๆ ของทุกวัน การฉีดขึ้นรูปเป็นหนึ่งในวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการสร้างทั้งต้นแบบการทำงานและผลิตภัณฑ์การใช้งานปลายทาง

\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top