วิธีการผลิตเหรียญที่กำหนดเองที่สมบูรณ์แบบ

วันที่เผยแพร่:2023-05-26

how ในการผลิตเหรียญที่กำหนดเองที่สมบูรณ์แบบ

everymetal เหรียญis ผลิตและแกะสลักด้วยหัวใจและคุณภาพกำหนดปริมาณการขายอย่างไร เกิดขึ้น? ให้' ดูกันProcess.png

in การแข่งขันกีฬาโรงเรียนองค์กรองค์กรต่าง ๆ และด้านอื่น ๆ ของสังคมและอุตสาหกรรมมีรางวัลที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากรางวัลวัสดุที่แท้จริงรางวัลเหล่านี้ยังมีเหรียญตัวแทนถ้วยรางวัลเหรียญ ฯลฯ เพราะมันแสดงถึงเกียรติสูงสุดไม่มีข้อบกพร่อง

there เป็นงานฝีมือมากมายสำหรับการทำเหรียญซึ่งสามารถทำได้ ถูกแบ่งออกเป็นแบนและembossed ตามรูปร่างของรูปแบบต้นทุนการผลิตของงานฝีมือที่แตกต่างกันก็แตกต่างกันและต้นทุนการผลิตของการปรับแต่งเหรียญบางครั้งก็สูงมากขึ้นอยู่กับปริมาณและงานฝีมือ

 QQ图片20230526170638.png

n

there เป็นวัสดุที่แตกต่างกันสำหรับการปรับแต่งเหรียญ, เหรียญโลหะ, เหรียญดีบุกบริสุทธิ์

support รูปร่างสีสไตล์งานฝีมือ

การผลิตเหรียญไม่เพียง แต่เน้นคุณภาพ แต่ผู้คนให้ความสนใจกับความหมายของเหรียญและความหมายของการผลิตดังกล่าว เหรียญเดิมเป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่มีความหมายอาวุโสและพิเศษ ดังนั้นความหมายของการทำเหรียญควรเป็นบวกและสามารถกระตุ้นให้ผู้คนทำงานหนัก

 QQ图片20230526170642.pngthere มีหลายขนาดของเหรียญcustomized

เมื่อปรับแต่งเหรียญมีความจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าขนาดเหรียญมีขนาดเท่าใด เหรียญที่กำหนดเองจัดทำขึ้นสำหรับรางวัลเกียรติยศบางอย่าง พวกเขามักจะใช้โดยสถาบันหน่วยงานภาครัฐคณะกรรมการพรรคโรงเรียนสถาบันการฝึกอบรมและ บริษัท บริษัท ขนาดของเหรียญที่กำหนดเองไม่ควรมีขนาดใหญ่ แต่ตามความต้องการที่แท้จริง เหมาะสมสามารถเป็น

/if คุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับของขวัญธุรกิจของขวัญที่กำหนดเอง บริษัท ของขวัญของขวัญโฆษณาของขวัญที่กำหนดเองของขวัญส่งเสริมการขาย ของขวัญสวัสดิการของขวัญจากต่างประเทศชุดของขวัญของขวัญองค์กรและข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องโปรด/คลิกเพื่อเรียกดูเว็บไซต์ของเรา:

http://www.globalartgifts.comn


http:

www.globalmedal.com




n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Global Art Gifts Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top