ราคาวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมเครื่องจักรอย่างไร

วันที่เผยแพร่:2021-05-26
\\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ \\ พุ่งสูงขึ้น ในการตอบสนองต่อสิ่งนี้ Sun Baiyang นักวิเคราะห์ที่ GF Machinery กล่าวในการประชุมทางโทรศัพท์ว่าอุตสาหกรรมเครื่องจักรแบ่งออกเป็นฟิลด์อุปกรณ์ทั่วไปและสาขาอุปกรณ์พิเศษ ประเภทจะถูกแบ่งออกเป็น บริษัท ส่งออก

oriented และ Service-oriented Companies การเพิ่มขึ้นของราคาวัตถุดิบมีผลกระทบมากขึ้นในช่วงหลังที่สาม เล็ก. ในเวลาเดียวกัน Sun Baiyang ชี้ให้เห็นว่าสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องจักรการเปลี่ยนแปลงด้านต้นทุนคือการหายวับไปและนักลงทุนควรให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบอุปสงค์และอุปทานของอุตสาหกรรม--



โครงสร้างต้นทุนการดำเนินงานของ บริษัท เครื่องจักรวัตถุดิบคิดเป็นค่าเฉลี่ย 60% เป็น 85% ซึ่งส่วนหนึ่งของชิ้นส่วนและส่วนประกอบคิดเป็นประมาณ 60% เหล็กเป็นวัตถุดิบโดยตรงที่สำคัญที่สุดคิดเป็น 15% ของต้นทุนการดำเนินงานโดยรวม ถึง 20%; ส่วนที่เหลือ 20% มาจากค่าเสื่อมราคาของอุปกรณ์และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ


Companies ที่ได้รับผลกระทบมากขึ้นจากการเพิ่มขึ้นของราคาวัตถุดิบส่วนใหญ่มีคะแนนต่อไปนี้: 1) ตำแหน่งของห่วงโซ่อุตสาหกรรม: ใกล้ชิด วัตถุดิบต้นน้ำเป็นผลกระทบที่ชัดเจนยิ่งขึ้น 2) บริษัท ที่มีสัดส่วนเหล็กกล้าโดยตรง 3) ใหม่ที่มีการแข่งขันที่ดุเดือดธุรกิจของแทร็ก ในแง่ของการแก้ไขความดันต้นทุนมีสี่ด้าน: การเพิ่มราคาโดยตรงการถ่ายโอนต้นทุนผลขนาดและประสิทธิภาพการจัดการภายใน


เฉพาะ:

--

1 . ในสาขาอุปกรณ์ทั่วไปส่วนใหญ่ผ่านสองวิธีการเพิ่มขึ้นของราคาโดยตรงและการถ่ายโอนค่าใช้จ่าย ตามสถิติจากหลักทรัพย์ GF ในบรรดาโครงการกลไกสำคัญมากกว่า 40 โครงการที่ครอบคลุมอุปกรณ์ทั่วไป

purpose สามารถบรรลุค่าใช้จ่าย \\ การแปลงแรงดัน NSDE ผ่านการเพิ่มขึ้นของราคา 8% ถึง 10% ในเวลาเดียวกันมีการปรับราคาต่อไปโดยการปรับอาคารผู้แทนจำหน่ายและส่วนลด

-&2. ในสาขาอุปกรณ์พิเศษส่วนใหญ่ใช้รูปแบบการกำหนดราคาลอยตัว ราคาสินค้าลอยอยู่ใน Long#term การพูดโดยทั่วไป บริษัท ผ่านความดันราคาต้นน้ำผ่านการวนซ้ำของผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับสาขาอุปกรณ์พิเศษ Sun Baiyang ของเครื่องจักร Guangfa กล่าวว่าปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดที่มีผลต่ออุตสาหกรรม

39; S อัตรากำไรขั้นต้นเป็นอุปสงค์ปลายน้ำมากกว่าค่าใช้จ่ายของวัตถุดิบ ปัจจุบัน บริษัท ในอุตสาหกรรมมีคำสั่งซื้อเต็มรูปแบบเช่น Jiejia Weichuang (300724) และ Maiwei (300751) ในอุปกรณ์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ เดี๋ยวก่อนคำสั่งซื้อของมันถูกกำหนดให้เป็นเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม

-

3. สำหรับ บริษัท ส่งออก

oriented ผลกำไรส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนและภาษีศุลกากรและความผันผวนของราคาวัตถุดิบไม่ชัดเจน .

. ในที่สุดในโครงสร้างต้นทุนของ บริษัท บริการค่าตอบแทนพนักงานคิดเป็น 40% ของโครงสร้างต้นทุนของ บริษัท

39; และค่าเสื่อมราคาอุปกรณ์และค่าตัดจำหน่ายยังมีบัญชีเกี่ยวกับ 15% นั่นคือค่าใช้จ่ายที่เข้มงวดทั้งสองนี้และบัญชีมากกว่าครึ่งหนึ่งของระดับ

เครื่องจักร GF Sun Baiyang สันนิษฐานว่าภายใต้สถานการณ์ที่ราคาของชิ้นส่วนและวัสดุอื่น ๆ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง บัญชีวัตถุดิบคิดเป็น 80% ของค่าใช้จ่ายซึ่งบัญชีเหล็กประมาณ 15% อย่างไรก็ตามเมื่อราคาเหล็กเพิ่มขึ้น 50% บริษัท สามารถชดเชยการป้องกันความเสี่ยงราคาโดยการเพิ่มยอดขาย 50%; หากราคาเหล็กเพิ่มขึ้น 50% และยอดขายเพิ่มขึ้นเพียงประมาณ 30% คาดว่าจะก่อให้เกิดผลกระทบกำไรขั้นต้นประมาณ 1.7%

ในที่สุดเกี่ยวกับโอกาสของอุตสาหกรรมเครื่องจักร GF เครื่องจักร Sun Baiyang กล่าวว่าจิตวิญญาณการวิจัยของอุตสาหกรรมเครื่องจักรคือการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบของอุปสงค์และอุปทาน การตัดสินจากสถานการณ์การสำรวจไม่ว่าจะเป็น บริษัท อุปกรณ์ทั่วไปหรือ บริษัท อุปกรณ์พิเศษคำสั่งซื้อของพวกเขามีกำหนดไว้ในช่วงครึ่งหลังของปีและการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าจำนวนมากมักจะมาพร้อมกับความเจริญรุ่งเรืองสูงในเครื่องจักรก่อสร้าง อุตสาหกรรมการผลิต.                                           -

แหล่งที่มา: Tongshun
shenzhen Institute

\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Shigao Hardware Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top