วิธีเลือกแว่นขยาย

วันที่เผยแพร่:2023-08-22


a แว่นขยายหรือที่เรียกว่ามือ-held แว่นขยายหรือกล้องจุลทรรศน์เป็นเครื่องมือทางแสงทั่วไปที่ใช้เพื่อดูวัตถุที่ชัดเจนยิ่งขึ้นและขยาย มันใช้เลนส์เพื่อโฟกัสแสงเพื่อให้รายละเอียดของวัตถุนั้นง่ายต่อการสังเกตและศึกษา

magnifying glass.jpg

1 กระจกแว่นขยายหรือที่เรียกว่าเลนส์นูนหรือกล้องจุลทรรศน์เป็นเครื่องมือทางแสงทั่วไปที่ใช้เพื่อดูวัตถุที่ชัดเจนยิ่งขึ้นและขยายออก

2 โดยทั่วไปแล้วแว่นขยายสามารถเลือกได้ 2 ครั้ง 4 ครั้ง 8 ครั้ง 10 ครั้งและ 20 ครั้งตามการขยาย

3 ขึ้นอยู่กับการออกแบบของแว่นขยายมีสีแก้วที่แตกต่างกันให้เลือก มีแก้วสีน้ำเงินเพื่อปกป้องดวงตาและแก้วสีขาวเพื่อกู้คืนสีดั้งเดิมของวัตถุ

4 แว่นขยายยังมีการออกแบบที่แตกต่างกันด้วยเครื่องชั่งและไฟและแผนการออกแบบอื่น ๆ กำลังได้รับการปรับปรุงe d และอัพเกรด

5 แว่นตาแว่นตาสามารถแบ่งออกเป็นแว่นตาแว่นขยายแบบพกพาและแว่นตาแว่นตาเดสก์ท็อปตามลักษณะที่ปรากฏ


 magnifying lens.jpg

ง่ายมากส่วนใหญ่อาศัยลักษณะของเลนส์เพื่อให้บรรลุ เมื่อแสงผ่านเลนส์นูนมันจะถูกหักเหและมุ่งเน้นไปที่จุด จุดนี้เรียกว่าจุดโฟกัสและรังสีจากจุดนี้ดูเหมือนจะขยาย ดังนั้นเมื่อเราวางวัตถุไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมด้านหน้าเลนส์นูนเราจะเห็นภาพที่ชัดเจนและใหญ่ขึ้นเมื่อมองผ่านดวงตา

 magnifier.jpg

n-magnifying แว่นตามีแอปพลิเคชันมากมาย ในชีวิตประจำวันของเราเรามักจะใช้เครื่องขยายเสียงมืออาชีพหรือเดสก์ท็อปเพื่ออ่านงานพิมพ์ขนาดเล็กดูโครงสร้างที่ดี ฯลฯ ตัวอย่างเช่นเมื่ออ่านหนังสือพิมพ์หรือหนังสือถ้าแบบอักษรเล็กเกินไปหรือถ้าคุณมีสายตาไม่ดี ใช้แว่นขยายเพื่อช่วยให้เราอ่านเนื้อหาได้ดีขึ้น นอกจากนี้แว่นตาแว่นตามีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการทำเครื่องประดับการตรวจสอบส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันแว่นตาแว่นตายังมีบทบาทสำคัญในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการวินิจฉัยทางการแพทย์ ในสาขาชีววิทยาและการแพทย์มักใช้แว่นตาแว่นขยายสำหรับการสังเกตเซลล์และการตรวจสอบเนื้อเยื่อภายใต้กล้องจุลทรรศน์ พวกเขาช่วยให้นักวิทยาศาสตร์และแพทย์เข้าใจและวินิจฉัยโครงสร้างและรอยโรคของเซลล์ได้ดีขึ้น

 Magnifier - used to magnify objects (2).jpg

magnifiers มีอยู่ในประเภทและขนาดต่าง ๆ สำหรับความต้องการแอปพลิเคชันที่แตกต่างกัน นอกจากเครื่องขยายเสียงheld แล้วยังมีแว่นขยายเดสก์ท็อปกล้องจุลทรรศน์สเตอริโอกล้องจุลทรรศน์ออปติคัล ฯลฯ เฟืองตัวแต่ละประเภทมีข้อได้เปรียบและข้อ จำกัด เฉพาะและตัวเลือกสามารถทำได้ตามความต้องการของคุณ

 Magnifier - used to magnify objects (5).jpg

-N

 in บทสรุปแว่นขยายเป็นเครื่องมือทางแสงที่ใช้งานได้จริงและสำคัญที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาต่างๆ มันมุ่งเน้นแสงผ่านเลนส์และขยายภาพของวัตถุทำให้เราสามารถมองเห็นและศึกษารายละเอียดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านในชีวิตประจำวันการทำเครื่องประดับหรือการสังเกตเซลล์ในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการวินิจฉัยทางการแพทย์แว่นตาแว่นตามีบทบาทสำคัญและมอบประสบการณ์การมองเห็นและความสะดวกสบายให้กับเรา


-n

reminder: เนื่องจากแว่นขยายได้รับการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องรูปภาพของแว่นขยายจึงใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้นโปรดส่งอีเมลถึงเราสำหรับรายละเอียด! ผลิตภัณฑ์ที่สูงกว่า

quality ยินดีต้อนรับการปรึกษาของคุณ! Runzhi company products (3).jpg

---Dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd.-testing แผนก เครื่องมือและอุปกรณ์: Workbench, เครื่องมือทดลองด้านสิ่งแวดล้อม, เครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบรวม, เครื่องทดสอบ SAG ที่เหลือเป็นพิเศษ, เครื่องทดสอบขนาดล็อค, เครื่องตรวจจับมุมขวา-line ตรง, เครื่องวัดแรงของไมโครคอมพิวเตอร์กดpull, เครื่องทดสอบความแข็งแรงของการดัด เครื่องทดสอบล้อ, เครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมา, เครื่องวัดทรายที่ตกลงมา, 90

degree peel tester, เครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบการบด, เครื่องวัดความเงา, เครื่องวัดความขาว, เครื่องวัดพลังงาน, เครื่องวัดแรงโน้มถ่วงเฉพาะ, เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรด, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความหนา มีความสมดุลคาลิปเปอร์มาตรวัดความรู้สึกและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และใหม่จากทั่วประเทศเพื่อโทรและโพสต์เพื่อขอคำปรึกษา:

 

//website: https:/www.instrumentvip.com

+
tel: 86

13712847488

contact บุคคล: Mr. ZhengMagnifier - used to magnify objects (3).jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top