วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องอบผ้าเร็วของผลิตภัณฑ์

วันที่เผยแพร่:2023-08-18

introduction ของเตาอบ:

เตาอบได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการอบแห้งความร้อน-sensitive, ย่อยสลายได้ง่ายและออกซิไดซ์ได้ง่าย มันใช้ตัวควบคุมอุณหภูมิดิจิตอลอัจฉริยะสำหรับการตั้งค่าอุณหภูมิการแสดงผลและการควบคุม เก็บเครื่องดูดฝุ่นในระดับหนึ่งในห้องทำงานระหว่างการทำงานและบางรายการที่มีส่วนประกอบที่ซับซ้อนสามารถทำให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

Ovens are used to dry products quickly (2).jpg




Ovens are used to dry products quickly (6).jpg



n

หลักการทำงานพื้นฐานของเตาอบ:

electric เครื่องทำความร้อนใช้สำหรับให้ความร้อน เครื่องทำความร้อนมักจะใช้หลอดทำความร้อนไฟฟ้า โครงสร้างของท่อทำความร้อนไฟฟ้าคือสายความร้อนอยู่ในหลอดทำความร้อนเพื่อให้ความเร็วที่ออกซิไดซ์สามารถลดลงได้ซึ่งจะยืดอายุการใช้งาน ในขณะที่ให้ความร้อนความร้อนจะถูกถ่ายโอนไปยังท่อเหล็กเพื่อให้พื้นที่นำความร้อนเพิ่มขึ้น มีตัวควบคุมอุณหภูมิในกล่องอบแห้ง ฟังก์ชั่นหลักคือการควบคุมและแสดงอุณหภูมิ เมื่ออุณหภูมิภายในกล่องต่ำกว่าอุณหภูมิที่ตั้งไว้ตัวควบคุมอุณหภูมิจะออกแรงควบคุมฮีตเตอร์ เครื่องทำความร้อนใช้สำหรับการทำความร้อนอย่างต่อเนื่องหรือไม่ต่อเนื่องเพื่อให้อุณหภูมิภายในกล่องสามารถควบคุมได้ดี เครื่องเป่าลมภายในจะทำให้อากาศไหลเวียนและอากาศชื้นจะไหลไปยังเครื่องทำความร้อนแล้วไหลไปที่ห้องทำงาน หลังจากถูกดูดโดยห้องทำงานพัดลมก็ถูกปลิวไปที่ท่อทำความร้อนและอากาศร้อนในห้องทำงานสามารถตระหนักถึงความชื้น เมื่อตัวอย่างถูกทำให้ร้อนน้ำจะถูกระเหยและปล่อยให้อากาศร้อน ด้วยวิธีนี้วงจรความร้อนจะดำเนินต่อไป""


oven การบำรุงรักษา:

1 เมื่ออุณหภูมิของห้องทำงานของกล่องอบแห้งอยู่ใกล้กับอุณหภูมิที่ตั้งไว้ไฟแสดงสถานะความร้อนจะเปิดและปิดซ้ำ ๆ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ปกติ โดยทั่วไปอุณหภูมิในห้องทำงานจะเข้าสู่สถานะอุณหภูมิคงที่ประมาณ 30 นาทีหลังจากอุณหภูมิที่วัดได้ถึงอุณหภูมิควบคุม .-

2 เมื่ออุณหภูมิที่ตั้งค่าใหม่ต่ำกว่า 100 ° C ให้ใช้วิธีการทำความร้อนครั้งที่สองเพื่อป้องกันปรากฏการณ์ของ

seveere overshootingRunzhi company products (6).jpgของอุณหภูมิ ตัวอย่างเช่นหากจำเป็นต้องเป็น 50 ° C ให้ตั้งค่าเป็น 40 ° C เป็นครั้งแรกจากนั้นรอให้อุณหภูมิ overshoot ถอยกลับ ตั้งค่าเป็น 50 ° C.

3 เมื่อกล่องอบแห้งทำงานจะต้องเปิดสวิตช์พัดลมเพื่อให้ทำงานไม่เช่นนั้นอุณหภูมิในกล่องและอุณหภูมิที่วัดได้จะมีข้อผิดพลาดขนาดใหญ่ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อมอเตอร์และเซ็นเซอร์ที่เหนื่อยหน่าย--4 ควรรักษาความสะอาดภายในและภายนอกอุปกรณ์ หากไม่ได้ใช้เป็นเวลานานควรปกคลุมด้วยฝาครอบฝุ่นพลาสติกและวางไว้ในห้องสภาพแวดล้อมที่แห้ง เตาอบ. เราควรให้ความสนใจกับการใช้งานในชีวิตเพื่อให้สามารถให้บริการเราได้ดีขึ้น หากคุณสนใจคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันหวังว่าการแนะนำของฉันจะเป็นประโยชน์กับคุณ---

reminder: เนื่องจากการอัพเกรดเตาอบอย่างต่อเนื่องรูปภาพของเตาอบมีไว้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้นโปรดส่งอีเมลถึงเราสำหรับรายละเอียด! ผลิตภัณฑ์ที่สูงกว่า quality ยินดีต้อนรับการปรึกษาของคุณ!

///Dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd.

testing แผนกเครื่องมือส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการและเครื่องมือทดสอบและอุปกรณ์ การตรวจจับองค์ประกอบรวมเครื่องมือเครื่องทดสอบ SAG ที่เหลือเป็นพิเศษพื้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคตัวตรวจจับมุมขวา

line ตรงไมโครคอมพิวเตอร์กด+pull แรงวัดแรงตัวทดสอบการดัดงอแบบคง , เครื่องทดสอบความแข็งแรงของเปลือกขนาด 90
degree, เครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบการบด, เครื่องวัดความเงา, เครื่องวัดความขาว, เครื่องวัดพลังงาน, เครื่องวัดแรงโน้มถ่วงเฉพาะ, เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรด, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความลึก มีอุปกรณ์ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และใหม่จากทั่วประเทศเพื่อโทรและโพสต์เพื่อขอคำปรึกษา:

电热鼓风干燥箱创意主图Electric blast drying oven creative main picture.jpgwebsite: https:

www.instrumentvip.com tel: 86 137128474888 contact person: Mr. Zheng

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top