วิธีการเลือกผู้ผลิตการประมวลผลเซอร์โคเนีย?

วันที่เผยแพร่:2022-02-24
\\ เซรามิค Nzirconia ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน วัสดุเซรามิกเซอร์โคเนียมักใช้ในเฟรมตะกั่วขั้วต่อไฟ LED และอุตสาหกรรมอื่น ๆ เพื่อทดแทนหมัดเหล็กทังสเตน การปรับปรุงยังช่วยลดต้นทุนการผลิตอย่างมากดังนั้นจึงกลายเป็นวัสดุที่สำคัญของการเลือกสำหรับผู้ผลิตจำนวนมาก ดังนั้นเราควรเลือกผู้ผลิตเซรามิกเซอร์โคเนียได้อย่างไร อนุญาต

&39; s วิเคราะห์ให้คุณ#

1 มีอุปกรณ์-

-kause การประมวลผลของเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นเรื่องยากมากข้อกำหนดสำหรับอุปกรณ์ยังสูงมากและอุปกรณ์นำเข้าที่มีความแม่นยำสูงมากและอุปกรณ์ดังกล่าวยังมีราคาค่อนข้างแพงในแง่ของการป้อนข้อมูล ต้นทุนดังนั้นไม่ใช่ผู้ผลิตทุกคนจะมี ดังนั้นเมื่อเลือกผู้ผลิตเซรามิกเซอร์โคเนียองค์กรควรเยี่ยมชมโรงงานเพื่อค้นหาว่ามันใช้อุปกรณ์

2 งานฝีมือประณีต

-\\ ไม่ใช่อุปกรณ์ที่มี

made ไม่เพียงพอที่จะรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเซรามิกเซอร์โคเนีย 100% และควรมีการสนับสนุนเทคโนโลยีการผลิตดังนั้นไม่ว่าเทคโนโลยีการผลิตของเซรามิกเซอร์โคเนียจะประณีตเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ ผู้ประกอบการต้องใส่ใจกับเมื่อเลือกผู้ผลิต เฉพาะกับเทคโนโลยีที่ดีสามารถผลิตภัณฑ์ที่ผลิตได้ดีขึ้นในแง่ของความต้านทานการสึกหรอ, ความต้านทานการกัดกร่อน, ทนต่ออุณหภูมิสูง, ทนต่อกรดและด่าง, ฯลฯ

3 คุณภาพของวัตถุดิบควรเชื่อถือได้

in นอกจากนี้อุปกรณ์ที่ดีและเทคโนโลยีที่ดีถ้าคุณต้องการผลิตเซรามิกเซอร์โคเนียคุณภาพที่ดีขึ้นคุณควรใส่ใจกับการเลือกวัตถุดิบ เมื่อเลือกผู้ผลิตผู้ประกอบการควรเข้าใจสิ่งที่วัสดุที่ผู้ผลิตใช้และพยายามเลือกวิศวกรรมสมัยใหม่ ผู้ผลิตวัสดุเซรามิกเพราะวัสดุเซรามิกนี้มีความแข็งสูงขึ้นและทนต่อการสึกหรอได้ดีขึ้น

\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top