วิธีเลือกปั๊มวัดความแม่นยำ?

วันที่เผยแพร่:2023-02-01
การเลือก

model จะต้องขึ้นอยู่กับกระบวนการต่อไปนี้


i ความดันที่ชัดเจน


ความดันค่าที่ได้รับการจัดอันดับของแบบจำลองปั๊มวัดปริมาณการใช้งานที่เลือกควรสูงกว่าแรงดันสูงสุดเฉพาะที่จำเป็นโดยทั่วไปโดยทั่วไปสูงกว่า 10 ถึง 20% ไม่ต้องเลือกสูงเกินไปความดันเป็นการใช้ไฟฟ้าและพลังงานสูงเกินไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้อนข้อมูลและการดำเนินงานของค่าใช้จ่ายสิ่งอำนวยความสะดวก


second, ไหลเวียน


อัตราการไหลของปั๊มวัดแสงที่เลือกควรเทียบเท่าหรือใหญ่กว่าอัตราการไหลที่ต้องการเล็กน้อยของกระบวนการประมวลผล การเลือกการเลือกปั๊มของลูกสูบการใช้ช่วงของช่วงในปั๊มวัดระยะการจัดอันดับของช่วงการไหลของ 30 ถึง 100% ดีเมื่อปั๊มวัดแสงซ้ำ ๆ ซ้ำ ๆ ความแม่นยำสูง ให้การพิจารณาอย่างเต็มที่กับค่าใช้จ่าย-eftective ปั๊มวัดแสงที่เสนอจริงจะต้องเลือกอัตราการไหลสำหรับการวัดอัตราการไหลของปั๊มวัดอัตราการไหลของ 70~90%


third Drive End) วัสดุ


metering ความดันเต้าเสียบเต้าเสียบหลังจากโมเดลข้อมูลจำเพาะจริงชัดเจนจากนั้นขึ้นอยู่กับลักษณะของสื่อล้นเพื่อเลือกส่วนหนึ่งของวัสดุล้นขั้นตอนนี้ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากตัวเลือกไม่สมเหตุสมผลอาจนำไปสู่การชะล้างสื่อทำลายส่วนประกอบล้นหรือซอฟต์แวร์ระบบมลพิษสภาพแวดล้อมการรั่วไหลของสื่อ ฯลฯ อย่างรุนแรงมากขึ้นเมื่ออาจนำไปสู่อุบัติเหตุความปลอดภัยที่สำคัญ


other ขนาด


-~in การเลือกปั๊มวัดแสง แต่ยังให้การพิจารณาอย่างเต็มที่กับระดับความแม่นยำของปั๊มวัดแสงที่จำเป็น การลงทุน. ปั๊มวัดอุณหภูมิโดยรอบทั่วไปใน-30100 ℃ปั๊มวัดแสงที่ไม่ซ้ำกันซึ่งช่วงอุณหภูมิในการทำงานกว้างขึ้น (เช่นปั๊มวัดแสงของเหลวสูงอย่างต่อเนื่องพร้อมที่หนีบทรงกระบอกฉนวนกันความร้อนอุณหภูมิการขนส่งสูงถึง 500 ℃) สำหรับการกระจายขนาดอนุภาคของสื่อมีการระบุว่าควรน้อยกว่า 0.1 มม.


~for มากกว่า 0. 1 มม. สื่อวัตถุประสงค์ของโครงสร้างปั๊มล้นสามารถ มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนด สำหรับความหนืดของสื่อโดยทั่วไปควรอยู่ใน 0/1,000 มม./s ปั๊มวัดแสงที่ไม่ซ้ำกันสูงถึง 6,000 มม. 2s, อุปกรณ์กลไกกลไกการไหลของการไหลของปั๊มวัดระยะการปรับเทียบ อุณหภูมิเมื่อขนส่งน้ำเย็น) หากความดันลดลงการไหลที่ได้รับจะสูงกว่าการสอบเทียบ



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • DONGGUAN TOPSUN TECHNOLOGY CO.LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top