เทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจ: Anode ไทเทเนียม (1)

วันที่เผยแพร่:2021-07-29

Titanium ขั้วบวกเป็นอิเล็กโทรดเสริมทั่วไปสำหรับการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบัน อายุการใช้งานของไทเทเนียมขั้วบวกเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตการป้องกันของระบบป้องกัน cathodic ทั้งหมด มันเป็นเวลานาน-term กังวลสำหรับนักวิจัยอย่างถูกต้องประเมินอายุการบริการของไทเทเนียมขั้วบวก ในบทความนี้วิธีการทดสอบหลายของการเสริมสร้างชีวิตของขั้วบวกไทเทเนียมในสภาพแวดล้อมขนาดกลางทั่วไปจะได้รับ ในเวลาเดียวกันโดยเปรียบเทียบในหลาย ๆ ที่ใช้กันทั่วไปขั้วเสริมสำหรับการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบันมันก็แสดงให้เห็นว่าไทเทเนียมแอโนดคือมีแนวโน้มมากที่สุดขั้วไฟฟ้าช่วยในการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบัน.

1 เตรียมความพร้อมของไทเทเนียมขั้วบวก

Titanium ขั้วบวกเป็นชนิดของอิเล็กโทรดที่ไม่ละลายน้ำที่มีการเคลือบโลหะออกไซด์มีเกียรติบนพื้นผิวของมัน ตามสภาพแวดล้อมกลางที่ขั้วบวกไทเทเนียมสำหรับการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบันสามารถแบ่งออกเป็นสามประเภทประมาณ: ดินหรือสภาพแวดล้อมกลางน้ำจืด, เสริมสภาพแวดล้อมที่เป็นรูปธรรมสภาพแวดล้อมกลางทะเล ระบบการเคลือบไทเทเนียมขั้วบวกจะแตกต่างกันเนื่องจากสื่อสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกัน ในดินหรือกลางน้ำจืดเพราะไม่มีไอออนคลอรีนหรือเนื้อหาของคลอไรด์ไอออนจะค่อนข้างต่ำออกซิเจนปฏิกิริยาวิวัฒนาการส่วนใหญ่เกิดขึ้นในขั้วบวกและอิริเดียมออกไซด์เป็นระบบเคลือบหลักของไทเทเนียมขั้วบวก ในสื่อคอนกรีตเสริมเหล็กเนื้อหาคลอไรด์ไอออนทั่วไปไม่สูงและปฏิกิริยาวิวัฒนาการออกซิเจนส่วนใหญ่เกิดขึ้นในขั้วบวก ระบบเคลือบไทเทเนียมขั้วบวกยังเป็นส่วนใหญ่อิริเดียมออกไซด์ อิริเดียมออกไซด์มีกิจกรรมเลกโทรที่ดีและความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีเยี่ยมในสภาพแวดล้อมวิวัฒนาการออกซิเจน ในน้ำทะเลเนื้อหาของไอออนคลอไรด์สูงปฏิกิริยาหลักคือวิวัฒนาการคลอรีนและระบบการเคลือบขั้วบวกเป็นส่วนใหญ่รูทีเนียมออกไซด์

ขั้นตอนการเตรียมขั้วไฟฟ้ามีดังนี้. อุตสาหกรรม TA1 ไทเทเนียมบริสุทธิ์หรือ TA2 คือ เลือกเป็นวัสดุพื้นฐานซึ่งจะแห้งหลังจากล้างไขมันพ่นทรายและดองคลอไรด์อิริเดียมหรือรูทีเนียมไตรคลอไรด์และเกลือของโลหะอื่น ๆ จะถูกกลืนหายไปในn-butanol และ isopropanol ตัวทำละลายตามสัดส่วนบางแล้วแปรงปัดในการรักษา พื้นผิวไทเทเนียมแห้งที่ 200 ℃แล้วเผาในเตาเผาที่มีความต้านทานที่ 400-500 ℃นาทีทำซ้ำขั้นตอนข้างต้นจนกระทั่งสีเสร็จสิ้น.

2.Test วิธีการสำหรับการเสริมสร้างชีวิตของไทเทเนียมขั้วบวก

Generally ชีวิตของไทเทเนียมขั้วบวกสำหรับการป้องกัน cathodic ประทับใจในปัจจุบันเป็นมากกว่า 20 ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการตรวจสอบอายุของขั้วบวก เพราะอายุการใช้งานจริงของขั้วบวกเป็นมากกว่า 20 A และขั้วบวกมีเกือบจะไม่มีการสูญเสียมวลเพื่อให้ชีวิตของขั้วบวกไม่สามารถคำนวณได้โดยวิธีการคาดการณ์ที่มีความหนาแน่นกระแสที่เกิดขึ้นจริงและชีวิตของขั้วบวกเท่านั้นที่สามารถ วัดได้จากปัจจุบันที่สูงจนจำนวนเงินค่าใช้จ่ายในการส่งผ่านถึงมาตรฐาน ต่อไปนี้จะอธิบายถึงวิธีการตรวจสอบจากไทเทเนียมขั้วบวกการเสริมสร้างชีวิตในดินหรือสภาพแวดล้อมกลางน้ำจืด, เสริมสภาพแวดล้อมที่เป็นรูปธรรมสภาพแวดล้อมกลางทะเล.

(\\ 1n)วิธีการทดสอบสำหรับชีวิตที่เพิ่มขึ้น ของขั้วบวกไทเทเนียมในดินหรือสภาพแวดล้อมน้ำจืด

การปรับปรุงวิธีการทดสอบชีวิตของขั้วบวกไทเทเนียมในดินหรือสภาพแวดล้อมน้ำจืดดังนี้ 1 molแก้ปัญหา L Na2SO4 ใช้เป็นอิเล็กโทรไลหนาแน่นกระแสคือ 10 000/m2, และห้องอาบน้ำอุณหภูมิของน้ำจะถูกเก็บไว้ที่ (30 ± 5) ℃ 10 000/m2 ความหนาแน่นในปัจจุบันความสัมพันธ์ระหว่างค่าความหนาแน่นรวมของพื้นผิวขั้วบวกและความหนาแน่นของค่าใช้จ่ายทั้งหมดของพื้นผิวขั้วบวกในช่วงอายุการใช้งานจริงของขั้วบวกจะเป็นดังนี้: JATA ≥ jsts/
\\. นินสูตร: JA เป็นความหนาแน่นกระแสของพื้นผิวขั้วบวกในการทดสอบชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น
m2;/
Js เป็นความหนาแน่นกระแสของพื้นผิวขั้วบวกในการใช้งานจริงเป็น
m2;/
TA คือชีวิตเสริมสร้างความเข้มแข็งของ H;

TS คืออายุการใช้งานที่เกิดขึ้นจริงเอช


(2)วิธีการตรวจหาคอนกรีตเสริมเหล็ก ชีวิตในสภาพแวดล้อมขั้วบวกไทเทเนียม
Accelerated ทดสอบชีวิตขั้วบวกไม่สามารถนำมาใช้ในคอนกรีตสูงในปัจจุบันจะนำไปสู่ความเสียหายในช่วงต้นของคอนกรีตทดสอบเร่งจะต้องเสร็จสิ้นในการแก้ปัญหาน้ำ ตามมาตรฐาน NACE การทดสอบชีวิตขั้วบวกจะดำเนินการในการแก้ปัญหา 3% NaCl, 4% วิธีการแก้ปัญหา NaOH และจำลองของเหลวรูขุมขน อัตราส่วนองค์ประกอบของของเหลวรูขุมขนจำลองเป็นดังนี้: NaOH 26.3 กรัมโพแทสเซียมคลอไรด์ 10.74 กรัม, Ca (OH) 2 2.15 กรัมต่อลิตรวิธีการแก้ปัญหา ก่อนการทดสอบสภาพแวดล้อมของเหลวจำลองรูขุมขนทรายไปตามมาตรฐาน ASTM C 788 ควรได้รับการฉีดครั้งแรกและจากนั้นเตรียมของเหลวรูขุมขนจำลองควรได้รับการฉีด ไม่มีความจำเป็นที่จะเพิ่มทรายในการตรวจสอบของโซเดียมคลอไรด์และ NaOH สภาพแวดล้อมที่เป็นและสารเคมีที่ใช้เป็นสารเคมีเกรดสารบริสุทธิ์ น้ำกลั่นจะใช้ในการเสริมการสูญเสียการระเหยของการแก้ปัญหาในขั้นตอนการตรวจสอบ ความสัมพันธ์ระหว่างความหนาแน่นของค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านพื้นผิวขั้วบวกและความหนาแน่นของค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านพื้นผิวขั้วบวกในช่วงอายุการใช้งานจริงของขั้วบวกภายใต้ความหนาแน่นกระแสการทดลองจะแสดงในสูตรข้างต้น.


(3)ทดสอบชีวิตที่เพิ่มขึ้นจากไทเทเนียมขั้วบวกในน้ำทะเลเงื่อนไขการทดสอบ
สำหรับชีวิตที่เพิ่มขึ้นของกลางน้ำทะเลมีดังนี้การแก้ปัญหา 0.5 mol
L H2SO4 เป็นอิเล็กโทรไลอุณหภูมิอิเล็กโทร เป็น (40 ± 5) ℃และความหนาแน่นปัจจุบันเป็น 20 Kam2 ในน้ำทะเลมีความหนาแน่นในปัจจุบันที่เกิดขึ้นจริงจากไทเทเนียมขั้วบวก 300/600 A/m2 และอายุการใช้งานของไทเทเนียมขั้วบวกจะต้องประมาณ 10 และ 150 ชั่วโมงตามลำดับ.-/

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top