เทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจสำหรับเตียงบดขั้วบวกลึก

วันที่เผยแพร่:2021-06-07

เตียงขั้วบวกที่ดีอยู่ในที่ที่e ความต้านทานดินพื้นผิวค่อนข้างสูงและลดลงด้วยความลึก แบบฟอร์มการติดตั้งนี้เหมาะสำหรับการป้องกัน Cathodic ในพื้นที่ในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นและพื้นที่ขนาดเล็กกรวยแรงดันไฟฟ้าขนาดเล็กและไม่มีสัญญาณรบกวนต่อโครงสร้างภายนอก

เตียงขั้วบวกที่ดีลึกประกอบด้วย Anode ที่มีการเชื่อมต่อเดียวหลายครั้งซึ่งเชื่อมต่อกันในแบบคู่ขนานซึ่ง มีการติดตั้งในหลุมเจาะที่มีความลึก 50-100m และเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.3m วิธีการต่าง ๆ สามารถใช้ในการเจาะรูและวิธีการลิฟท์"ที่ใช้กันทั่วไป"ได้พิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมเป็นพิเศษ

ทดสอบศักยภาพการกัดกร่อนตามธรรมชาติศักยภาพพลังงาน-off และพื้นดินที่มีศักยภาพที่อาจเกิดขึ้นจากการฝัง โครงสร้างโลหะใกล้กับเตียงพื้นดินของดินลึก ๆ มันแสดงให้เห็นว่าโครงสร้างโลหะที่ฝังอยู่ใกล้กับขั้วบวกได้รับผลกระทบอย่างจริงจังและมีความจำเป็นต้องควบคุมการรบกวนสนามไฟฟ้าที่เกิดจากการขั้วบวกที่ดีลึกและความดันไฟฟ้า ควรจะน้อยกว่า 500 ศักยภาพโพลาไรซ์ของโซนโพลาไรซ์ขั้วบวกที่เกิดจากอิทธิพลของโครงสร้างโลหะใต้ดินควรถูกควบคุมให้น้อยกว่า 100 MV.

ในช่วงการป้องกันท่อที่อนุญาต, แรงดันไฟฟ้าชดเชย โซนโพลาไรเซชันขั้วบวกสามารถกำจัดได้โดยการเพิ่มศักยภาพของแหล่งจ่ายไฟอย่างเหมาะสมและการเชื่อมต่อท่อป้องกันและพื้นที่ขั้วบวก (หรือระหว่างหน้าแปลนฉนวน) โดยการเชื่อมต่อไดโอดและ 0.2~2 ωความต้านทานต่อตัวแปรเพื่อปรับความต้านทานต่อตัวแปร

การบำรุงรักษาnpipeline ควรปรับปรุงคุณภาพของการเคลือบป้องกัน-corrosion ของโครงสร้างโลหะใต้ดินและตรวจจับท่อเป็นพื้นดินที่มีศักยภาพของพื้นที่แอโนดเป็นประจำค้นหา การกระจายของพื้นที่ขั้วบวกโพลาไรซ์ในสถานีและควบคุมผลกระทบของการแทรกแซงของขั้วบวกที่ดีลึก

ท่อ adopts การป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจซึ่งมีลักษณะของความน่าเชื่อถือสูงอายุการใช้งานยาวนานแรงดันไฟฟ้าที่สามารถปรับได้และ การบำรุงรักษาปัจจุบันและง่าย Anode Ground Bed เป็นส่วนสำคัญของระบบปัจจุบันที่สร้างความประทับใจสามารถแบ่งออกเป็นประเภทที่ฝังตื้นและประเภทที่ดีลึก

ในปัจจุบันการก่อสร้างขั้วบวกที่ดีลึกดำเนินการตามภาพวาด โดยทั่วไปการออกแบบจะขึ้นอยู่กับความต้านทานดินในท้องถิ่น ค่าความต้านทานต่อสายดินของเตียงพื้นดินที่ตั้งอยู่ก่อนแล้วจึงได้รับการออกแบบความลึกบางอย่าง แอโนดที่ประกอบขึ้นล่วงหน้าส่วนใหญ่จะใช้ หลังจากติดตั้งขั้วบวกแล้วความต้านทานต่อสายดินของเตียงพื้นดินที่มีการวัดเพื่อเปรียบเทียบกับการออกแบบ

แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของระบบป้องกัน Cathodic ของขั้วบวกลึกลงไปที่แผ่นด้านล่างของถัง สมมติฐานการกระจายความหนาแน่นในปัจจุบันทั่วไปใช้เพื่อแก้ไขศักยภาพการป้องกันและศักยภาพการป้องกันของแผ่นด้านล่างถังที่สอดคล้องกับความลึกที่แตกต่างกันของขั้วบวกลึกที่ฝังลึกจะคำนวณ

1 เส้นโค้งความสัมพันธ์ระหว่างความลึกที่ฝังอยู่ของความลึกของขั้วบวกและการป้องกันสามารถแบ่งออกเป็นสามส่วน: เมื่อความลึกที่ฝังอยู่น้อยกว่า 15m ศักยภาพการป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการเพิ่มขึ้นของความลึกที่ฝังอยู่; เมื่อความลึกที่ฝังอยู่มากกว่า 45m ศักยภาพในการป้องกันลดลงอย่างรวดเร็วด้วยการเพิ่มขึ้นของความลึกที่ถูกฝัง; เมื่อความลึกที่ฝังอยู่ระหว่าง 15-45M ศักยภาพในการป้องกันจะลดลงอย่างช้าๆด้วยการเพิ่มขึ้นของความลึกที่ฝังอยู่

2 สำหรับถังเดียวและขั้วบวกที่ดีลึกเดี่ยวความลึกที่สมเหตุสมผลของขั้วบวกลึกที่ดีคือ 25-45M

3 อิทธิพลของความลึกของขั้วบวกที่ฝังอยู่ลึก ๆ ในการป้องกันศักยภาพของการป้องกันที่ใกล้ที่สุดนั้นยิ่งใหญ่กว่าสุดยอดที่สุดในเชิงบวกและอิทธิพลต่อศักยภาพการป้องกันของศูนย์ถังอยู่ระหว่างความใกล้ชิดในเชิงบวกและไกล บวกมาก

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top