Inconel ™ 713C/alloy713C/uns N07713

วันที่เผยแพร่:2021-11-03

จุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 21 ตลาดเศรษฐกิจและการบินประสบวิกฤตที่รุนแรงซึ่งนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยผู้ผลิตเครื่องบินและเครื่องยนต์ เครื่องบินรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอากาศพลศาสตร์เพิ่มการใช้วัสดุคอมโพสิตและโลหะผสมอลูมิเนียมใหม่และกระบวนการผลิตใหม่ที่ช่วยลดน้ำหนัก AeroEngines ให้บริการแอปพลิเคชั่นที่มีความต้องการมากที่สุดสำหรับวัสดุโครงสร้าง เครื่องยนต์กังหันที่ทันสมัยทำงานที่อุณหภูมิสูงและแรงกดดันและส่วนประกอบเครื่องยนต์มักได้รับผลกระทบจากการกัดกร่อนการกัดกร่อนการเกิดออกซิเดชันและการกัดเซาะ เครื่องยนต์เหล่านี้แปลงพลังงานเชื้อเพลิงเป็นแรงผลักดันขับเคลื่อน ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่สูงขึ้นได้รับการเพิ่มอุณหภูมิก๊าซกังหันและเพิ่มประสิทธิภาพของแต่ละเอ็นจิ้น ตั้งแต่การพัฒนาเครื่องยนต์กังหันก๊าซสำหรับเครื่องบินกลาโหมเจ็ตการประยุกต์ใช้วัสดุที่อุณหภูมิสูงได้รับการศึกษา คำว่า Superalloy เป็นครั้งแรกที่ใช้เพื่ออธิบาย Superalloys ในกลาง-1940s ไม่เพียง แต่สามารถใช้ที่อุณหภูมิสูง แต่ยังสามารถรักษาความแข็งแรงและความเหนียวไว้ที่อุณหภูมิสูง คำนี้หมายถึงโลหะผสมนิกเกิลและโลหะผสมโคบอลต์

super โลหะผสมส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตส่วนประกอบของกังหันก๊าซเช่นใบมีดใบพัดและใบพัด แอปพลิเคชั่นเหล่านี้เป็นผลมาจากการพัฒนาในช่วงต้นที่ใช้ในการบินทางทหารและพลเรือนและต่อมาได้รับการถ่ายโอนไปยังอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า เทคโนโลยีสองอย่างมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการผลิตและพัฒนาชิ้นส่วน Superalloy: เทคโนโลยีเตาสูญญากาศและการหล่อการลงทุน นอกจากนี้แหล่งกำเนิดก๊าซกังหันก๊าซที่ซับซ้อน (เช่นใบมีดและใบพัด) ไม่อนุญาตให้ใช้กระบวนการตัดเฉือนอย่างกว้างขวาง ในแง่นี้การใช้เทคโนโลยีการหล่อการลงทุนนั้นเด็ดขาดสำหรับความสำเร็จของ Inconel 713C Superalloy Products

สำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ Alloys Inconels ถูกระบุว่าเป็น: การหลอมน้ำลายและการตกตะกอนชุบแข็ง (อายุการชุบแข็ง ). Inconel 713C นั้นแข็งกระด้างด้วยการตกตะกอนของเฟสที่สอง (ตัวอย่างเช่น' และคาร์ไบด์) เข้าไปในเมทริกซ์โลหะ ขั้นตอนการตกตะกอนของนิกเกิล (อลูมิเนียม, ไทเทเนียมและไนโอเบียม) เหล่านี้เกิดจากการรักษาความร้อนในช่วงอุณหภูมิ 600 ถึง 950°c เพื่อให้ปฏิกิริยาโลหะนี้เกิดขึ้นอย่างถูกต้องส่วนประกอบที่มีเสถียรภาพ (อลูมิเนียมไทเทเนียมไนโอเบียม) จะต้องอยู่ในสารละลาย (ละลายในเมทริกซ์); หากพวกเขาตกตะกอนในรูปแบบของขั้นตอนอื่น ๆ หรือรวมในรูปแบบอื่น ๆ พวกเขาจะไม่ตกตะกอนอย่างถูกต้องและความแข็งแรงเต็มรูปแบบของโลหะผสมไม่สามารถทำได้ ในการดำเนินการฟังก์ชั่นนี้วัสดุจะต้องได้รับการรักษาความร้อนในการแก้ปัญหา (การหลอมน้ำลายเป็นคำพ้องความหมาย)

คือผู้ผลิตมืออาชีพของวัสดุโลหะผสมนิกเกิล-cobalt เรามีเทคโนโลยีการหล่อที่มีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว และการวิจัยวัสดุสำหรับโลหะผสม 713C เรามุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาการใช้งานจริงของค่าวัสดุ-added เทคโนโลยีในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนและมีรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาวัสดุและความสามารถในการแก้ปัญหาวัสดุ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top