การตีความการเดินทางของหุ่นยนต์ฉีด?

วันที่เผยแพร่:2020-09-07

ที เขาเดินระยะทางที่หุ่นยนต์เดินเป็นแผนการเดินทางที่รู้จักกันดีและขนาดของมันสัมพันธ์กับขนาดของชิ้นส่วนตำแหน่งที่วางและรูปร่างของเครื่อง เพื่อความเรียบง่ายระยะห่างนี้มักกำหนดโดยแกนสามแกนและในบทความนี้เราจะใช้ประโยชน์จาก X, Y และ Z ผู้ผลิตหุ่นยนต์บางรายไม่ได้กำหนดการเดินทางด้วยวิธีนี้ วิธีการกำหนดแกนบางวิธีแตกต่างกันในขณะที่วิธีอื่นใช้นิสัยการตั้งชื่อที่แตกต่างกัน

แกน x ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่าจังหวะการวาดมีความสัมพันธ์กับขนาดกับความหนาของชิ้นส่วนตัวอย่างเช่นในการจัดการถังเพื่อขยายหุ่นยนต์และดึงถังออกจากแม่พิมพ์คุณต้อง เดินทางให้เพียงพอ

แกน y หรือที่เรียกว่าจังหวะตามขวางขึ้นอยู่กับว่าหุ่นยนต์วางชิ้นส่วนลงที่ด้านข้างของเครื่องหรือที่ด้านหลังโดยใช้ส่วนของการเคลื่อนที่เพื่อข้ามเครื่อง

แกน y หรือที่เรียกว่าจังหวะตามขวางขึ้นอยู่กับว่าหุ่นยนต์วางชิ้นส่วนลงที่ด้านข้างของเครื่องหรือที่ด้านหลังโดยใช้ส่วนของการเคลื่อนที่เพียงเพื่อข้ามเครื่อง

ข้างต้นเป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแผนการขึ้นรูปสามแบบโดยทั่วไปวิธีที่ง่ายที่สุดในการกำหนดกำหนดการเดินทางที่ต้องการคือการวาดแผนผังเค้าโครง เค้าโครงไม่เพียงระบุการเดินทางแต่ละครั้ง แต่ยังระบุถึงเรื่องสำคัญในแผนเครื่องบินด้วยเช่นอุปกรณ์เสริมเสาสนับสนุนและช่องว่าง

ตงกวนเมืองสายรุ้งอัตโนมัติเทคโนโลยี co., LTD. ตั้งอยู่ในเขตตงเฉิงสวนทับทิมของเมืองตงกวนในบริเวณใกล้เคียงความพิเศษคือการผลิตเครื่องฉีดขึ้นรูปแขนกลเฉพาะและอุปกรณ์อัตโนมัติโดยรอบเป็นการรวบรวมการออกแบบและพัฒนาการผลิตการผลิตการขายและการบริการไว้ในแบบบูรณาการทั้งหมด องค์กร: ในอุตสาหกรรมพลาสติกมีการวางแผนอัตโนมัติและประสบการณ์การต่อสู้จริงมากมาย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, คอมพิวเตอร์และอุตสาหกรรมโดยรอบ, อุตสาหกรรมออปโตอิเล็กทรอนิกส์, อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง, อุตสาหกรรมการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์, อุตสาหกรรมรถยนต์, อุตสาหกรรมของเล่น, อุตสาหกรรมสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน, อุตสาหกรรมเวชภัณฑ์เป็นต้นจากการปรับปรุงและพัฒนาการฉีดอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยีการขึ้นรูปในอนาคตระบบอัตโนมัติเป็นเทรนด์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ บริษัท Rabo ใช้รูปแบบการขายตรงแบบแบ่งปันเชิงโต้ตอบส่งเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้คุณสามารถสอบถามและซื้อผลิตภัณฑ์ที่น่าพอใจและใช้งานได้โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อประหยัดต้นทุนการจัดซื้อลด ต้นทุนการดำเนินงานของคุณ

บริษัท Ribo ถึง " ความเป็นมืออาชีพความซื่อสัตย์ความกตัญญู " ปรัชญาการดำเนินธุรกิจเพื่อการบริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า บริษัท Ribo จะยังคงมุ่งเน้นไปที่การตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่มีคุณภาพสูงประสิทธิภาพสูงปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและคุณภาพของอุตสาหกรรมจัดหาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบและรอบคอบ บริการ.

ติดต่อ

ติดต่อ: Mr. Liu

โทรศัพท์: 86 0769 81179626

โทรศัพท์มือถือ: 13794982536

ส่งจริง: 86 0769 23100573

ที่อยู่: เลขที่ 2 ถนน Shaling Gongye West หมู่บ้าน Xiakou เขต Dongcheng ตงกวนมณฑลกวางตุ้งประเทศจีน

เว็บไซต์: http://www.ruiborobot.com/

https://ruiborobot.1688.com                                                                                                       http://www.robotdg.com/


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top