การแนะนำบานพับไฮดรอลิก

วันที่เผยแพร่:2023-01-31
บานพับ

hydraulic หรือที่รู้จักกันในชื่อบานพับหมาดเป็นบานพับชนิดหนึ่ง บานพับชนิดนี้ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการเชื่อมต่อประตูของตู้เสื้อผ้าตู้หนังสือตู้พื้นตู้ทีวีตู้เก็บไวน์ตู้เก็บของและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ คุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดคือ:

1 ความปลอดภัยที่ดี: ไม่ง่ายที่จะหยิกและทำร้ายผู้คน

2 ประตูปิดเบา ๆ : บานพับใช้คุณสมบัติการกระแทกของของเหลวและขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีแบรนด์-new เพื่อปรับให้เข้ากับความเร็วในการปิดของประตู ประตูค่อยๆปิดตัวเองที่ 60 °เพื่อลดแรงกระแทกและสร้างผลกระทบที่สะดวกสบายเมื่อปิด แม้ว่าคุณจะใช้กำลังปิดประตูมันจะปิดเบา ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบและความเงียบสงบ

3 ชีวิตที่ยืนยาว: จำนวนการเปิดและปิดสามารถเข้าถึงได้มากกว่า 50,000 ครั้งและสามารถทนต่อแรงกดดันการทำลายล้างได้โดยไม่สูญเสียอากาศหรือน้ำมันรั่ว แม้ว่าจะใช้เป็นเวลานาน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องได้รับการดูแล เมื่อสังเกตว่าหลังจากใช้งานแล้วผู้บริโภคจำนวนมากบอกว่าฟังก์ชั่นไฮดรอลิกจะหายไปในไม่ช้า ราคาของบานพับไฮดรอลิกเบาะมีราคาแพงกว่าหลายเท่า ใช้เวลาน้อยกว่าสองสามเดือนในการใช้งานและไม่แตกต่างจากบานพับธรรมดา มันเศร้ามาก ในความเป็นจริงไม่ใช่ว่าบานพับไฮดรอลิกนั้นไม่ดี แต่มีผลิตภัณฑ์ที่ด้อยกว่ามากเกินไปในตลาด ที่นี่ฉันจะสอนคุณสองสามวิธีในการระบุผลิตภัณฑ์ที่ด้อยกว่า

1 ลักษณะที่ปรากฏผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยงานฝีมือที่เป็นผู้ใหญ่จะให้ความสนใจกับรูปลักษณ์มากขึ้นและเส้นและพื้นผิวจะได้รับการปฏิบัติที่ดีขึ้น ยกเว้นรอยขีดข่วนทั่วไปไม่มีเครื่องหมายขุดลึก นี่คือข้อได้เปรียบทางเทคนิคของผู้ผลิตที่มีประสิทธิภาพ

2 สกรู: โดยทั่วไปบานพับมาพร้อมกับสกรูสองตัว ใช้ไขควงเพื่อปรับสกรูปรับด้านบนและล่างสามถึงสี่ครั้งด้วยความแข็งแรงเล็กน้อยจากนั้นถอดสกรูเพื่อดูว่าฟันของแขนบานพับเสียหายหรือไม่เพราะแขนบานพับทำจากเหล็ก ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นรูปไม่ยากเท่ากับสกรูและสวมใส่ง่าย หากความแม่นยำไม่เพียงพอในระหว่างการแตะโรงงานมันง่ายที่จะลื่นหรือไม่สามารถเมา สกรูปรับด้านหน้าและด้านหลังได้รับการทดสอบเช่นนี้เช่นกัน

3 Anti

rust ความสามารถในการต่อต้าน

rust สามารถมองเห็นได้โดยการทดสอบสเปรย์เกลือ โดยทั่วไปแล้วสนิมจะไม่ค่อยปรากฏหลังจาก 48 ชั่วโมง

4 ความเร็วในการปิดประตูเป็นชุด ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดว่าบานพับไฮดรอลิกบัฟเฟอร์เปิดและปิดหรือไม่ หากมีเสียงแปลก ๆ หรือความแตกต่างของความเร็วมีขนาดใหญ่เกินไปให้ใส่ใจกับการเลือกกระบอกไฮดรอลิกที่แตกต่างกัน--

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Qianbao Hardware Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top