ผงโลหะผสม Invar36

วันที่เผยแพร่:2021-10-18

alloy 36 เป็นโลหะผสม-Nexpansion Iron-nickel ที่มีค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวพิเศษ-LOW การเสียรูปแบบเย็นสามารถลดค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อนและรักษาเสถียรภาพของค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อนในช่วงอุณหภูมิที่เฉพาะเจาะจง ค่าสัมประสิทธิ์การขยายความร้อนขั้วอยู่ระหว่าง-250 ° C และ+200 ° C

has พลาสติกที่ดีและความเหนียว

 

----shanghai Lanzhu โลหะผสมพิเศษ วัสดุวัสดุ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 มีการอุทิศให้กับโลหะผสมนิกเกิลและการวิจัยกระบวนการวัสดุโลหะผสมโคบอลต์และการพัฒนาเทคโนโลยีการขึ้นรูปและมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาการใช้งานจริงของค่าวัสดุ

added เทคโนโลยีในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อน มันเป็นผู้ผลิตวัสดุโลหะผสมชั้นนำในประเทศจีน ผ่านการหลอมการปลอม, การหล่อที่แม่นยำและผงโลหะให้ผู้ใช้ที่มีวัสดุอุปกรณ์หนึ่ง

stop สำหรับการปลอมแปลงโลหะผสมเทอร์มินัล, โปรไฟล์, การหล่อ, ผลิตภัณฑ์โลหะผสมผงและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มีรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาวัสดุและความสามารถในการแก้ปัญหาวัสดุ สายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ผู้ใช้มีหลายรูปแบบอุปทานchannel เพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ 

-

ผงโลหะผสม Invar36 Invar36 มีรูปร่างทรงกลม การกระจายขนาดอนุภาคสม่ำเสมอไม่มีการแยกวัสดุและปริมาณก๊าซต่ำ ข้อมูลจำเพาะของผงสามารถผลิตได้ในช่วง 5150 ไมครอน; ในประเทศจีนข้อมูลจำเพาะของผงขั้นต่ำของ บริษัท ของเราสามารถเข้าถึง 5 ไมครอนผงอัลลอยที่พัฒนาขึ้นในปัจจุบันคือการปฏิบัติมากที่สุด 

//--ผงสามารถใช้ในเลเซอร์ \\ การผลิตสารเติมแต่งของ Nelectron Beam (SLMEBM), METALLURGGY ผง (PM), การฉีดพ่นและกระบวนการอื่น ๆ เหล็ก

based ผงโลหะถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการพิมพ์ 3 มิติอุปกรณ์บางเฉียบ

walled และชิ้นส่วนที่ซับซ้อน, การฉีดพ่นความร้อน, เลเซอร์ cladding, biomedicine และฟิลด์อื่น ๆ 

-

:-

1 ความแข็งแกร่งทางเทคนิค: มีความสามารถในการให้บริการด้านเทคนิคจากการออกแบบวัสดุการวิเคราะห์ผงแอปพลิเคชันผงและโพสต์material การประมวลผล

2 ปีแห่งประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาวัสดุโลหะสูง


3 เข้ากันได้กับผงโลหะและเครื่องพิมพ์

4 ความน่าเชื่อถือของคุณภาพผงโลหะ

ข้อได้เปรียบบริการ:

-1 การทดลองกระบวนการพิมพ์

2 การพัฒนาผง


3 โพสต์material การรักษาความร้อน

4 กระบวนการสร้างบริการด้านเทคนิค

+

assure:

1 ควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบ

2 อย่างเคร่งครัด การหลอมสูญญากาศ adopts vim

การป้องกันก๊าซสูญญากาศ atomization

\\n \\n3 ใช้พารามิเตอร์กระบวนการอย่างเคร่งครัดในกระบวนการ \\n \\n \\n \\n \\n4 ใช้กระบวนการตรวจสอบอย่างเคร่งครัด \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top