"พลาสติกที่ย่อยสลายได้" เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยต้นทุนสูงและการย่อยสลายตามเงื่อนไขหรือไม่?

วันที่เผยแพร่:2020-09-03

เจ็ดเดือนวันที่เก้าหน่วยงานร่วมกันออก " ประกาศเกี่ยวกับการส่งเสริมการควบคุมมลพิษพลาสติก " กระดาษที่วางข้างหน้าชุดของมาตรการเพื่อเสริมสร้างการดูแลและการจัดการของการใช้ถุงพลาสติกที่ไม่ย่อยสลายได้ในร้านค้าปลีกบริการจัดนิทรรศการและกิจกรรมอื่นๆเพื่อส่งเสริ


ดูเหมือนว่าถุงพลาสติกใช้แล้วทิ้งอาจเผชิญวิกฤติอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เผชิญกับความต้องการขนาดใหญ่ของซุปเปอร์มาร์เก็ตและด่วนโอกาส " การเน่าเสีย " ถุงพลาสติกมาแล้ว แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆเหรอ


ใช้พลาสติกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่พบมากที่สุดในชีวิตประจำวันของเราเป็นตัวอย่างวัตถุดิบราคาต่อหน่วยระหว่าง 25000 ตัน 30000 หยวนและตันของ PE มักจะต่ำกว่าหนึ่งล้านดอลลาร์


ปัจจุบันต้นทุนของพลาสติกย่อยสลายได้ไม่เด่น ราคาของทั้งสองวัสดุที่แตกต่างกันจำกัดการใช้ขนาดใหญ่ของพลาสติกที่ย่อยสลายได้ นอกจากนี้หลายผลิตภัณฑ์พลาสติก " การเน่าเสีย " จริงๆแล้วมันไม่สามารถย่อยสลายได้

มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะมีความเข้าใจที่มีเหตุผลของพลาสติกบางครั้ง " คำสั่งศาล " ไม่เพียงพอที่จะแก้ปัญหาทั้งหมด มลพิษพลาสติกยังต้องเผชิญกับข้อบกพร่องของเทคโนโลยีการรักษาและความตระหนักของประชาชน ในการประชาสัมพันธ์ " การเน่าเสีย " พลาสติกรัฐบาลควรระมัดระวังมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้ " ขับไล่เงินดี " เชื้อสาย ความกระตือรือร้นของประชาชนเพื่อการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสูงแต่ขาดความเชี่ยวชาญมักจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Lifeng Packing Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top